Có đến 95% khách hàng có xu hướng liên hệ với các tư vấn viên của những bất động sản có cung cấp tham quan không gian thực tế ảo 3D hơn các dự án không có. Cho thấy xu hướng thay đổi và phát triển bất động sản 3D đã không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Vậy bất động sản 3D là gì? và mang đến những lợi ích nào cho các nhà đầu tư? Theo dõi ngay nội dung bài viết dưới dây.
Bất động sản 3D sử dụng công nghệ scan 3D dựa trên việc quét tia hồng ngoại để thu thập các dữ liệu từ không gian thực qua môi trường kỹ thuật số. Sau đó mô phỏng lại căn hộ thành một mô hình 3D chân thực, từ màu sắc, kích thước, ánh sáng đến các đồ vật ở mọi ngóc ngách cũng đều được tái hiện rõ nét và chính xác 100%. Mô hình bất động sản 3D mở ra một cách tiếp cận, trao đổi mới dành cho các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực này.
Theo một khảo sát có 95% nhà đầu tư, đối tác và khách hàng có xu hướng liên hệ hợp tác với tư vấn viên của bất động sản cung cấp chuyến tham quan không gian thực tế ảo 3D. Việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo tạo nên một chuyến tham quan đầy tiện lợi và hiệu quả dành cho khách hàng. Giúp họ tự do di chuyển bên trong căn hộ trên mặt phẳng hình ảnh 3D, cho phép những người tham quan có thể xoay chuyển, chọn góc nhìn và quan sát được toàn bộ không gian chi tiết bên trong của căn nhà.
Có 74% công ty Bất động sản sử dụng Công nghệ thực tế ảo 3D Matterport mang về nhiều hợp đồng hơn. Nhiều doanh nghiệp đã triển khai để ứng dụng giải pháp này trong từng hoạt động kinh doanh và mang lại hiệu quả khá tốt.
Nhiều chuyên gia nhận định, trong vài năm tới, nhà đầu tư không nhất thiết phải ra khỏi nhà và tìm kiếm thông tin về những dự án đầu tư tiềm năng nữa. Tất cả đều được giới thiệu, tổng hợp chi tiết trong bất động sản ảo. Thông qua đó, nhà đầu tư, khách hàng có thể tùy chọn xem mọi không gian bên ngoài, bên trong của từng phân khu bất động sản với hiệu quả tham quan gần như quá trình tham quan trực tiếp.
Không chỉ vậy, bất động sản 3D mang đến một cách thức giới thiệu, truyền thông mới thu hút hơn với công nghệ thực tế ảo. Khách hàng có thể chủ động tham quan dự án bất động sản ở bất cứ thời điểm, không gian nào. Từ đó gia tăng được sự tương tác và quan tâm từ khách hàng. Thông qua dự án, khách hàng đã biết đến những thông tin về bất động sản, diện tích và các thông tin tiện ích khác. Thì bây giờ, sau khi đã xem xét mọi không gian, hình ảnh 3D, khách hàng có thể nhanh chóng đưa ra quyết định hợp tác. Một số khảo sát cho thấy bất động sản ảo giúp giảm thời gian cho mỗi giao dịch lên đến 31%.
Không dừng lại ở việc ứng dụng công nghệ 3D vào bất động sản, mà nhiều doanh nghiệp hiện tại đang cố gắng để tối ưu dịch vụ, mang đến cho khách hàng những tính năng trải nghiệm mới. 90% các khách hàng cho rằng các dự án Bất động sản giới thiệu trực tuyến có chức năng tham quan trực tuyến 3D sẽ hấp dẫn họ hơn. Thu hút đúng nhóm khách hàng mục tiêu bằng cách cung cấp cho khách hàng hồ sơ giới thiệu trực tuyến đầy đủ thông tin, giúp doanh nghiệp thu hút được sự quan tâm của khách hàng trong những tương tác đầu tiên.
Ứng dụng bất động sản 3D là một phương tiện để doanh nghiệp có thể nâng cao hồ sơ năng lực trực tuyến cho những dự án bất động sản của họ. 99% các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh đồng ý rằng những chuyến tham quan bằng công nghệ thực tế ảo 3D giúp tăng hạng dự án của họ trên thị trường cạnh tranh.
Ứng dụng công nghệ 3D vào bất động sản mang đến những lợi ích vượt trội cho cả doanh nghiệp, nhà đầu tư và các khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng khác.
Không gian thực tế ảo 3D không chỉ giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu là công ty bất động sản hàng đầu, đổi mới về công nghệ và thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn mở rộng cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng tiềm năng. Bất động sản 3D mang đến một trải nghiệm chân thật và mới lạ dành cho khách hàng. Quá trình tìm kiếm căn hộ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn đối với quý khách hàng. Thông qua việc tham quan trực tiếp, chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể xem xét kỹ lưỡng các thông tin về phòng ốc, hợp đồng mua nhà...
Các hình ảnh, nội thất, vị trí và phương hướng được thể hiện một cách chân thật thông qua giải pháp 3D toàn diện (tạo không gian 3D, hình ảnh 360, sơ đồ mặt bằng...) với độ phân giải cao và chính xác. Mang đến những trải nghiệm chân thực về không gian của căn hộ mà không cần đến trực tiếp.
Thông thường, các bất động sản thương mại có giá trị lớn, phương thức truyền thông thông qua hình ảnh, video thông thường đã không thể thỏa mãn nhu cầu của nhà đầu tư. Ứng dụng công nghệ thực tế ảo mang đến cho họ có cái nhìn chính xác về không gian bất động sản mà họ đang tìm kiếm. Nhà đầu tư có thể ngay lập tức truy cập và đánh giá không gian tổng quan, giá trị của bất động sản đang nắm giữ.
Nếu là trước đây, những người đầu tư bất động sản phải mất nhiều thời gian để xem xét, khảo sát dự án thì giờ đây bất động sản 3D có thể thu hút họ ngay từ quá trình tìm kiếm trực tuyến. Không gian thực tế ảo 3D mang đến công cụ trực quan hơn để những nhà đầu tư có thể xem xét các lựa chọn và ra quyết định, từ đó giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc.
Không gian bất động sản 3D có thể giúp khách hàng giảm tỷ lệ phòng trống bằng cách thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tăng mức độ tương tác với họ thông qua cung cấp chuyến tham quan căn hộ, đất đai trực tuyến. Giải pháp này còn giải quyết được vấn đề suy nghĩ để ra quyết định của khách hàng, bằng việc tiếp cận đến nhiều nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng và tạo giá trị khan hiếm cho bất động sản cho thuê.
Bên cạnh những lợi ích mà công nghệ thực tế ảo 3D mang lại trong mỗi loại bất động sản. Dễ dàng nhận thấy công nghệ này giúp tăng năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Không chỉ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời dành cho khách hàng mà còn thể hiện năng lực, sự chuyên nghiệp trước đối tác, khách hàng.
Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho cả doanh nghiệp và khách hàng. Không cần phải sắp xếp thời gian để khảo sát trực tiếp các dự án, chỉ với một thiết bị di động, khách hàng đã có thể tham quan toàn cảnh không gian, chủ nhà cũng dễ dàng giới thiệu đến khách hàng của mình.
Nắm bắt được nhu cầu, mong muốn của các doanh nghiệp trong việc triển khai ứng dụng thực tế ảo. Nhiều đơn vị đã nghiên cứu và triển khai các giải pháp ứng dụng vào hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bất động sản.
Mô hình bất động sản 3D được đội ngũ kỹ thuật của VR360 nghiên cứu và tạo lập với nhiều tính năng đặc biệt, tạo ra khả năng trực quan hóa 3D/360 và tích hợp dữ liệu đa chiều theo thời gian thực. Khách hàng có thể trải nghiệm với các thông tin được tích hợp đầy đủ, tính năng sa bàn ảo, mc ảo giúp quá trình tham quan không cần có sự hỗ trợ của tư vấn viên.
Bất động sản 3D VR360 ngoài việc tích hợp các hình ảnh thực tế với độ phân giải cao, còn dành đến quý khách hàng những ưu đãi đặc biệt trong quá trình triển khai dự án. Mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất.
Lựa chọn triển khai bất động sản 3D ngay bây giờ để tận dụng những lợi ích của công nghệ vào những hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Thời điểm thị trường bất động sản dần trở nên nhộn nhịp, việc sở hữu bất động sản 3D sẽ giúp doanh nghiệp của bạn thu hút được nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn. Đồng thời cũng là một trong những chiến lược truyền thông mới hiệu quả dành cho các doanh nghiệp ngay thời điểm này.
Bài viết liên quan:
LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Facebook: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline: 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ:
Mục lục