Thu thập thông tin, khảo sát nhu cầu khách hàng.
Tư vấn và phác thảo ý tưởng kịch bản.
Tổ chức cuộc họp để trao đổi và thống nhất.
Xác nhận kịch bản và ý tưởng với khách hàng.
Ra đời từ nhu cầu thực tế khi các cơ quan, đơn vị quản lý du lịch mong muốn quảng bá hình ảnh du lịch một cách độc đáo hơn, nâng cao trải nghiệm tìm kiếm thông tin của du khách một cách nhanh gọn, chính xác và hấp dẫn. Bản đồ số du lịch thông minh VR360 ứng dụng công nghệ VR, AR, 360, 3D và AI mang đến những trải nghiệm cá nhân hoá, tham quan nhiều địa danh, điểm du lịch nổi tiếng trên cùng một cổng thông tin duy nhất.
vrSmart Tourism mở ra hình thức tham quan, trải nghiệm mới dành cho du khách. Các địa điểm du lịch được tích hợp trên hệ thống bản đồ số, cung cấp hình ảnh 3D cùng thông tin, video giới thiệu đầy đủ về điểm đến, bao gồm nơi lưu trú, ăn uống, giải trí... Điều này không chỉ tạo ra cơ hội quảng bá du lịch cho các địa phương mà còn thúc đẩy sự kết nối giữa khách du lịch và các điểm tham quan. Du khách dễ dàng tham quan các địa điểm, lập kế hoạch du lịch mà không cần tìm hiểu, tổng hợp từ nhiều nền tảng khác nhau. Chủ động tham quan ngay tại hệ thống bản đồ số mà không cần đến hướng dẫn viên du lịch.
Đặc biệt, vrSmart Tourism là công cụ đắc lực cho các cơ quan quản lý du lịch như Sở Du lịch, Thành đoàn trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp các địa phương quảng bá các giá trị văn hóa, lịch sử và du lịch một cách hiệu quả, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay.
vrSmart Tourism tạo nên kênh thông tin chính thống đáng tin cậy. Chỉ với một lần click vào bản đồ số du lịch thông minh, du khách có thể tham quan và tìm hiểu mọi thứ từ thông tin, hình ảnh, video, thuyết minh... về địa điểm ở bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào trên một nền tảng duy nhất.
Phương pháp truyền thông bằng hình ảnh 2D, video thông thường đã không còn đem lại sự hứng thú và mong muốn trải nghiệm cho du khách. vrSmart Tourism mở ra cách tiếp cận mới, trao quyền tự do trải nghiệm, cảm nhận và đánh giá. Dễ dàng chia sẻ giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế.
vrSmart Tourism có thể thống kê và lưu trữ thông tin về các chỉ số tương tác, phản hồi của khách với từng địa điểm, dịch vụ có liên quan. Bên cạnh đó, hệ thống còn hỗ trợ cập nhật thông tin, thuyết minh hay tin tức mới về địa điểm. Giúp các quy trình quản lý và vận hành du lịch trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.
vrSmart Tourism mang đến cách tiếp cận thông tin, trải nghiệm kiểu mới. Giúp tăng cường trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng thông qua việc cung cấp các thông tin nhanh chóng, phù hợp với nhu cầu, sở thích của khách du lịch. Từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ thúc đẩy ngành du lịch phát triển.
vrSmart Tourism tích hợp các thông tin lịch sử, văn hoá,các câu chuyện liên quan đến mỗi địa danh, giúp du khách hiểu sâu hơn về ý nghĩa của các di sản. Bằng cách này, vrSmart Tourism không chỉ giúp gìn giữ những giá trị văn hóa mà còn lan tỏa đến với thế hệ tương lai, bảo tồn và phát triển những di sản văn hoá.
Bước
1
Tiếp nhận và xử lý theo yêu cầu
Thu thập thông tin, khảo sát nhu cầu khách hàng.
Tư vấn và phác thảo ý tưởng kịch bản.
Tổ chức cuộc họp để trao đổi và thống nhất.
Xác nhận kịch bản và ý tưởng với khách hàng.
Bước
2
Báo giá và hoàn thiện hồ sơ dự án
Sau khi đã xác nhận kịch bản và ý tưởng, VR360 sẽ lên báo giá và gửi khách hàng xác nhận.
Sau khi báo giá đã được xác nhận, hai bên sẽ xử lý các thủ tục hồ sơ trước khi bắt đầu triển khai dự án.
Bước
3
Triển khai dự án - Thu thập dữ liệu
Sau khi xử lý xong hồ sơ hợp đồng, VR360 sẽ tiến hành thông báo triển khai dự án.
VR360 sẽ gửi bản timeline dự kiến và thông báo về các công việc triển khai sắp tới dựa theo thời gian và thông tin đã thỏa thuận.
Team sẽ bắt đầu bằng công việc khởi tạo dữ liệu ban đầu. Dữ liệu đầu vào có thể là hình ảnh 360 được chụp thực tế hoặc bản thiết kế 3D không gian hoặc model 3D, v.v (theo tính chất của sp/dv).
Đối với sản phẩm cần thu thập hình ảnh, video 360 hiện trường thì VR360 và khách hàng sẽ thỏa thuận chọn ngày thi công phù hợp, khách hàng được yêu cầu chuẩn bị nhân sự hỗ trợ, chuẩn bị không gian ngăn nắp, sạch sẽ, loại bỏ các chi tiết không mong muốn…trước khi thi công.
Đối với sản phẩm có thiết kế 3D sẽ có nhiều lần phản hồi và chỉnh sửa giữa hai bên để hoàn thiện và đảm bảo chất lượng 3D trước khi render và lập trình.
Bước
4
Triển khai dự án – Khởi tạo sản phẩm
Sau khi đã có đủ dữ liệu đầu vào, VR360 sẽ tiến hành lập trình để tạo sản phẩm.
Các công việc sẽ được liệt kê chi tiết theo timeline để hai bên cùng bám sát với tiến độ dự án.
Trong quá trình thi công, nếu có phát sinh công việc hoặc điều chỉnh, VR360 sẽ trao đổi với khách hàng để thống nhất phương án.
Bước
5
Feedback và chỉnh sửa
Sau khi hoàn thiện sản phẩm, VR360 sẽ gửi sản phẩm lần 1 cho đối tác và tiến hành đến giai đoạn feedback chỉnh sửa.
Mỗi dự án sẽ có từ 2-5 lần feedback và chỉnh sửa (tuỳ quy mô dự án) để hoàn thiện sản phẩm phù hợp.
Bước
6
Bàn giao và nghiệm thu
Chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
Sau khi sản phẩm đã hoàn thiện, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu thanh toán dự án theo các hạng mục công việc đã phát sinh.
Hướng dẫn sử dụng chi tiết sản phẩm - dịch vụ.
Bước
7
Chính sách hậu mãi
VR360 áp dụng chính sách bảo hành các lỗi phát sinh do lỗi kỹ thuật trong vòng 1 năm.
Ngoài ra còn có gói update sản phẩm với chi phí phù hợp.
Đối với các sản phẩm công nghệ được nghiên cứu và ứng dụng, VR360 sẽ đề xuất giải pháp phù hợp với đối tác tại thời điểm đó.