Thu thập thông tin, khảo sát nhu cầu khách hàng.
Tư vấn và phác thảo ý tưởng kịch bản.
Tổ chức cuộc họp để trao đổi và thống nhất.
Xác nhận kịch bản và ý tưởng với khách hàng.
Sơn
Gạch, gỗ, đá ốp
Thảm
Giấy dán tường
Tranh
Nội thất khác
Phòng mô phỏng vật liệu Roomzify đại diện cho bước tiến mới trong công nghệ trưng bày sản phẩm, ứng dụng các công nghệ VR, AR, 360, 3D, AI tạo ra môi trường mô phỏng vật liệu chân thực.
Giải pháp hỗ trợ khách hàng trong việc trưng bày trực quan và cá nhân hoá trải nghiệm. Cho phép khách hàng tương tác trực tiếp các sản phẩm trong không gian ảo 3D, thay đổi mẫu mã, kiểu dáng
cho nhiều đối tượng vật thể trong cùng một không gian. Từ đó so sánh và đưa ra quyết định mua sắm dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả.
Với bộ tính năng được tối ưu cho người dùng và doanh nghiệp, Roomzify hiển thị không gian mẫu sống động, chân thật, tạo ra trải nghiệm mua sắm liền mạch. Đặc biệt giải pháp ứng dụng công nghệ AI để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Người dùng cuối có thể tải không gian lên hệ thống, AI sẽ đề xuất các phương án phù hợp với sở thích, phong cách và không gian của người dùng. Bằng cách này, trải nghiệm của người dùng được cá nhân hóa, dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Xuất phát từ những vấn đề mà khách hàng gặp phải trong việc giới thiệu sản phẩm ở catalog, bộ lọc website và tài liệu bán hàng, thiếu tính trực quan khi hiển thị sản phẩm trong không gian cụ thể. Roomzify cho phép khách hàng trưng bày đầy đủ mẫu mã sản phẩm theo từng danh mục cụ thể. Cung cấp cho người dùng trải nghiệm hình dung sản phẩm được hiển thị không gian cụ thể. Từ đó thay đổi và lựa chọn sản phẩm phù hợp, đưa ra quyết định mua sắm nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Phòng mô phỏng vật liệu Roomzify giúp đơn giản hoá quá trình ra quyết định của khách hàng, đặc biệt đối với chủ nhà và khách hàng. Rút ngắn quá trình ra quyết định bằng cách gia tăng tương tác với sản phẩm, thương hiệu. Các vật liệu, mẫu mã hiển thị ngay lập tức trong không gian mẫu, giúp khách hàng xem và đánh giá mức độ phù hợp ngay tại thời điểm đó. Tạo nên sự hứng thú trong quá trình mua sắm, từ đó tăng lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ.
Cung cấp cho khách hàng trải nghiệm liền mạch trong quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Khách hàng không cần phải đi từ phòng trưng bày này đến phòng trưng bày khác để tìm những viên gạch, vật liệu tủ, thảm cho ngôi nhà của mình. Không cần phải cố gắng để hiểu các bản thiết kế hay phỏng đoán sự phù hợp của sản phẩm trong không gian sẽ như thế nào. Khách hàng có thể xem trước sản phẩm được hiển thị trong không gian của họ, thay đổi và lựa chọn những mẫu mã phù hợp dễ dàng nhất.
Với danh mục sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng, khách hàng thường khó có thể trưng bày được tất cả. Việc giới thiệu và tư vấn đến khách hàng của mình gặp phải khó khăn. Với Roomzify, hàng ngàn sản phẩm được trưng bày, bố trí một cách khoa học và thuận tiện. Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm nhanh chóng với danh mục sản phẩm đã được phân loại và trải nghiệm thử sản phẩm ngay tại không gian phòng mẫu.
71% người tiêu dùng mong đợi các công ty cung cấp các tương tác được cá nhân hóa và 76% trong số họ thất vọng khi điều này không xảy ra (Theo số liệu từ mckinsey.com). Giải pháp mang đến trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và thuận tiện, cho phép khách hàng xem trước các sản phẩm hiển thị trong không gian mẫu sẽ như thế nào, từ đó đưa ra những lựa chọn tuỳ biến dễ dàng, ra quyết định mua sắm nhanh chóng. Khách hàng thực sự được tham gia vào mọi giai đoạn hoàn thiện ý tưởng, được tự do lựa chọn bất cứ sản phẩm, chất liệu tùy thích cho chính căn nhà của mình.
Bước
1
Tiếp nhận và xử lý theo yêu cầu
Thu thập thông tin, khảo sát nhu cầu khách hàng.
Tư vấn và phác thảo ý tưởng kịch bản.
Tổ chức cuộc họp để trao đổi và thống nhất.
Xác nhận kịch bản và ý tưởng với khách hàng.
Bước
2
Báo giá và hoàn thiện hồ sơ dự án
Sau khi đã xác nhận kịch bản và ý tưởng, VR360 sẽ lên báo giá và gửi khách hàng xác nhận.
Sau khi báo giá đã được xác nhận, hai bên sẽ xử lý các thủ tục hồ sơ trước khi bắt đầu triển khai dự án.
Bước
3
Triển khai dự án - Thu thập dữ liệu
Sau khi xử lý xong hồ sơ hợp đồng, VR360 sẽ tiến hành thông báo triển khai dự án.
VR360 sẽ gửi bản timeline dự kiến và thông báo về các công việc triển khai sắp tới dựa theo thời gian và thông tin đã thỏa thuận.
Team sẽ bắt đầu bằng công việc khởi tạo dữ liệu ban đầu. Dữ liệu đầu vào có thể là hình ảnh 360 được chụp thực tế hoặc bản thiết kế 3D không gian hoặc model 3D, v.v (theo tính chất của sp/dv).
Đối với sản phẩm cần thu thập hình ảnh, video 360 hiện trường thì VR360 và khách hàng sẽ thỏa thuận chọn ngày thi công phù hợp, khách hàng được yêu cầu chuẩn bị nhân sự hỗ trợ, chuẩn bị không gian ngăn nắp, sạch sẽ, loại bỏ các chi tiết không mong muốn…trước khi thi công.
Đối với sản phẩm có thiết kế 3D sẽ có nhiều lần phản hồi và chỉnh sửa giữa hai bên để hoàn thiện và đảm bảo chất lượng 3D trước khi render và lập trình.
Bước
4
Triển khai dự án – Khởi tạo sản phẩm
Sau khi đã có đủ dữ liệu đầu vào, VR360 sẽ tiến hành lập trình để tạo sản phẩm.
Các công việc sẽ được liệt kê chi tiết theo timeline để hai bên cùng bám sát với tiến độ dự án.
Trong quá trình thi công, nếu có phát sinh công việc hoặc điều chỉnh, VR360 sẽ trao đổi với khách hàng để thống nhất phương án.
Bước
5
Feedback và chỉnh sửa
Sau khi hoàn thiện sản phẩm, VR360 sẽ gửi sản phẩm lần 1 cho đối tác và tiến hành đến giai đoạn feedback chỉnh sửa.
Mỗi dự án sẽ có từ 2-5 lần feedback và chỉnh sửa (tuỳ quy mô dự án) để hoàn thiện sản phẩm phù hợp.
Bước
6
Bàn giao và nghiệm thu
Chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
Sau khi sản phẩm đã hoàn thiện, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu thanh toán dự án theo các hạng mục công việc đã phát sinh.
Hướng dẫn sử dụng chi tiết sản phẩm - dịch vụ.
Bước
7
Chính sách hậu mãi
VR360 áp dụng chính sách bảo hành các lỗi phát sinh do lỗi kỹ thuật trong vòng 1 năm.
Ngoài ra còn có gói update sản phẩm với chi phí phù hợp.
Đối với các sản phẩm công nghệ được nghiên cứu và ứng dụng, VR360 sẽ đề xuất giải pháp phù hợp với đối tác tại thời điểm đó.