Thị trường bất động sản cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp trẻ tiềm năng. Phương thức marketing bất động sản thông thường đã trở nên nhàm chán trong mắt khách hàng. Đây cũng là lúc mà các doanh nghiệp cần thay đổi hình thức truyền thông của mình. Công nghệ không gian ảo 3D Tour sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các doanh nghiệp này. Tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin về công nghệ này nhé!
Thời gian qua, thị trường bất động sản đã cho ta thấy được sự khốc liệt giữa hàng loạt doanh nghiệp quy mô cùng chủ đầu tư có kinh nghiệm. Điều đó không chỉ tạo ra vô số thách thức cho công ty nhà đất cùng các chủ đầu tư mà còn với các marketer. Việc lựa chọn giải pháp marketing bất động sản kết hợp với công nghệ không gian ảo sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các doanh nghiệp. Vậy công nghệ 3D Tour là gì và tại sao công nghệ trên là giải pháp marketing nhà đất thời đại 4.0?
Công nghệ không gian ảo 3D Tour là công nghệ được biết đến với khả năng quét các vị trí trong không gian thực của dự án hay công trình bằng tia hồng ngoại. Kết hợp với đó là máy Scan 3D chuyên dụng. Sự kết hợp giữa tia hồng ngoại và Scan 3D có thể quét được hầu hết các đồ vật, không gian hay màu sắc. Sau khi quét và thu thập dữ liệu, thông qua phần mềm phân tích chuyên dụng, những dữ liệu được quét sẽ được số liệu hóa và tái hiện chính xác 100% lên môi trường internet. Tại môi trường này, người xem có thể quan sát sơ đồ tổng quát của toàn bộ không gian dự án với khung nhìn thực tế 3D. Bên cạnh đó là các tác động qua thính giác và xúc giác đã khiến không gian ảo trở nên sinh động và chân thực hơn.
Nhờ vào những tính năng vượt trội của công nghệ 3D Tour mà chúng ta có thể quan sát các nhà mẫu 3d một cách trực quan. Đây được đánh giá là công cụ marketing đem lại năng suất và hiệu quả cao cho doanh nghiệp bất động sản. Với nhà mẫu 3d, khách hàng có thể nhìn toàn diện 360 độ, từ trái sang phải hay từ trên xuống dưới. Việc quan sát một cách chính xác và tỉ mỉ giúp khách hàng đánh giá được dự án có đẹp và phù hợp với mình hay không.
Sử dụng nhà mẫu hay căn hộ mẫu 3d ứng dụng 3D Tour khiến việc quảng bá dự án của doanh nghiệp bất động sản không còn bị đơn điệu và giới hạn trong những bức ảnh. Chỉ cần sử dụng không gian ảo thì với 1 cú click chuột, khách hàng đã có thể trải nghiệm căn hộ hay nhà mẫu 3d một cách chân thực. Bên cạnh đó, công nghệ không gian ảo còn góp phần tăng uy tín của doanh nghiệp và giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm dễ dàng hơn.
Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện nay, việc tham quan không gian ảo không còn bị giới hạn bởi kính VR. Mọi người có thể sử dụng các thiết bị như điện thoại, ipad, laptop là có thể truy cập vào không gian ảo một cách dễ dàng. Điều này đã mang lại một số lợi ích nhất định cho doanh nghiệp bất động sản và khách hàng như:
Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về marketing bất động sản bằng công nghệ không gian ảo. Hy vọng qua đây, bạn có thể cập nhập cho mình những kiến thức mới. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết!
LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline: 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: