Tất cả chúng ta đều từng tham gia vào một sự kiện vào một thời điểm nào đó trong đời. Có thể là khi học sinh tìm kiếm các trường đại học tại hội chợ giáo dục, sinh viên tốt nghiệp đại học tìm kiếm việc làm tại hội chợ việc làm, nhân viên tìm kiếm công ty tiềm năng tại hội chợ nghề nghiệp, công ty tìm kiếm khách hàng qua các hội chợ hoặc các chuyên gia trong ngành họp lại với nhau để nói về những xu hướng tại hội nghị, chúng ta là một phần của những sự kiện.
Ngày nay, thời đại internet đã cho phép các nhà tổ chức sự kiện, nhà tổ chức triển lãm và những người tham dự gặp gỡ trực tuyến thông qua các triển lãm ảo. Thời điểm đại dịch cũng chính là lúc thúc đẩy đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các triển lãm trực tuyến, triển lãm ảo. Xem thêm tại đây.
Hiện có nhiều công ty, viện nghiên cứu và chính phủ sử dụng các triển lãm kỹ thuật số để thu được lợi ích từ sự tiện lợi, khả năng tiếp cận và tính thân thiện với ngân sách tiết kiệm, 87% các nhà tiếp thị coi cơ hội do các triển lãm ảo tạo ra là một yếu tố thành công.
Về bản chất, sự kiện ảo là một trang web trực tuyến cho phép kết nối trong thời gian thực giữa những người tham dự, nhà tổ chức, nhà triển lãm và diễn giả. Bộ tính năng có sẵn cho phép một sự kiện ảo hoạt động như một sự kiện thực tế giữa các bên. Đối với vrFairs, khán giả được kết nối thông qua sự kết hợp của các công cụ trò chuyện, hội thảo trên web và nội dung kỹ thuật số được cung cấp qua giao diện trực quan phong phú.
Không gian địa phương nơi tổ chức sự kiện
Triển lãm ảo của bạn có thể thu hút lượng khán giả lớn hơn nhiều bằng cách loại bỏ tất cả các hạn chế về địa lý. Các bên liên quan không thể tham dự triển lãm trực tiếp giờ đây có thể dễ dàng đăng nhập và bắt đầu tương tác với bạn. Sau khi lựa chọn cẩn thận danh mục sự kiện phù hợp nhất với mục đích và đối tượng mục tiêu, bạn có thể có được lượng người tham dự sự kiện lớn và đa dạng hơn.
Tại một triển lãm ảo, khách hàng tham gia được tiếp xúc với thông tin về dịch vụ, và có thể dễ dàng thương lượng, trao đổi ngay lập tức. Điều này làm tăng nhanh đáng kể lượng truy cập vào kênh bán hàng bạn hiện có. Việc khách hàng tham dự triển lãm có thể thay cho cuộc gọi bán hàng đầu tiên - chuyển khách hàng tiềm năng qua phễu bán hàng nhanh hơn.
Khán phòng ảo cho phép xem, tương tác với số lượng cao
Các gian hàng là nơi kết nối giữa khách tham dự và đơn vị tham gia
Bản chất động của một triển lãm ảo mở ra khá nhiều lựa chọn. Nếu bạn đang tìm kiếm một lượng khán giả lớn hơn và khối lượng nội dung tải xuống, chia sẻ cao hơn, bạn có thể thiết lập một triển lãm với chi phí tham gia thấp. Nền tảng giúp bạn mở rộng mạng lưới và tăng cơ hội tạo khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, bạn có thể tính một khoản phí nhỏ cùng với phí truy cập vào nội dung cụ thể như các bài thuyết trình hoặc hội thảo trên web trực tiếp. Điều này có thể mang lại doanh thu bổ sung đồng thời mang lại một số độc quyền cho triển lãm của bạn.
Với triển lãm ảo, hiển nhiên là bạn có thể tiếp thị và định vị sản phẩm của mình một cách liền mạch cho những đối tượng phù hợp. Điều quan trọng nhất là nếu được yêu cầu, bạn có thể tích hợp công cụ thương mại điện tử cho phép khách truy cập mua sản phẩm ở đó và sau đó tạo ra doanh thu trong một khoảng thời gian ngắn.
Tài liệu số được tải lên để người tham dự tìm đọc
Mọi người thích giao tiếp theo thời gian thực và điều này cũng áp dụng cho các tương tác trên internet của họ. Theo The Social Habit và Jay Baer, 32% người dùng đã từng tương tác với một thương hiệu trên mạng xã hội, và họ mong đợi thương hiệu phản hồi trong vòng 30 phút hoặc nhanh hơn. Do đó, video trực tiếp, tweet và webcast ngày càng trở nên phổ biến. Các triển lãm ảo được thiết kế cho những tương tác như vậy thông qua trò chuyện tức thì, chia sẻ xã hội, hội thảo trên web theo yêu cầu và các phiên Hỏi và Đáp trực tiếp.
Những công cụ này giúp mở rộng phạm vi tiếp cận triển lãm của bạn và thu hút nhiều người tham gia hơn. Chúng cũng xây dựng một môi trường nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, nơi luôn có người sẵn sàng trả lời câu hỏi của khách hàng tiềm năng thông qua sự tiện lợi của số hóa. Mọi người có nhiều khả năng tương tác với bạn hơn nếu bạn loại bỏ phỏng đoán của quy trình và các triển lãm trực tuyến giúp bạn đạt được điều này dẫn đến nhiều chuyển đổi hơn.
Các báo cáo sau triển lãm có thể làm sáng tỏ nhiều điều về hiệu suất của triển lãm. Các số liệu thống kê như:
Những số liệu này có thể được sử dụng để khám phá những thông tin quan trọng. Chúng có thể giúp cải thiện nội dung cho triển lãm tiếp theo bằng cách hiển thị cho bạn những gì hiệu quả và những gì không. Ví dụ: bạn có thể xác định nơi mà sự tham gia tăng đột biến trong hội thảo trên web của bạn và phát triển nội dung liên quan để giữ cho người tham gia theo dõi trong sự kiện tiếp theo của bạn.
Những số liệu này rất hữu ích trong việc đánh giá cả số lượng và chất lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra. Các báo cáo cũng cung cấp dữ liệu được thu thập từ khách truy cập khi đăng ký để nhóm bán hàng của bạn nắm được. Phương pháp tiếp cận theo hướng dữ liệu dựa trên mức độ tương tác của khách truy cập trong triển lãm có thể rất quan trọng trong việc xác định giai đoạn bán hàng. Điều này giúp giảm bớt quy trình đánh giá khách hàng tiềm năng và tối đa hóa ROI của triển lãm.
Ngoài ra, vì bạn giữ lại thông tin liên hệ của khách hàng tiềm năng và người đăng ký ngay cả sau triển lãm, nên bạn có thể gửi tài liệu giáo dục / quảng cáo cho họ và chuyển chúng thành khách hàng tiềm năng có giá trị
Với các triển lãm ảo, các tùy chọn để tạo khách hàng tiềm năng và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng là vô tận. Nếu bạn trình bày rõ ràng thông điệp bạn muốn thể hiện và khớp thông điệp này với triển lãm và khán giả của mình, bạn có cơ hội rất cao để biến những người tham dự thành những khách hàng tiềm năng có giá trị.
Nơi các doanh nghiệp, ban tổ chức, khách hàng, đối tác và các nhà diễn giảng cùng nhau tham dự, trao đổi tại triển lãm. Với hệ thống mô phỏng triển lãm, người tham gia có thể tham quan, tìm hiểu thông tin và thực hiện hành động thông qua những chức năng đa dạng sau:
Hệ thống quản lý thông tin và mạng xã hội là công cụ dành cho ban tổ chức, doanh nghiệp thực hiện quản lý dữ liệu hội chợ triển lãm và gian hàng, kết hợp cùng mạng xã hội được xây dựng tách biệt để các bên có thể quảng bá thương hiệu, tương tác cùng khách hàng và các đơn vị khác.
Cụ thể, người dùng có thể thực hiện đăng sản phẩm, bài viết, hình ảnh, video và cập nhật thông tin trên trang công ty, cùng một số chức năng khác như thêm bạn bè, người theo dõi để trao đổi và trò chuyện về triển lãm, hội nhóm, quản lý hồ sơ cá nhân, v.v.
Bên cạnh đó, sử dụng mạng xã hội triển lãm mà vrFairs cung cấp, ban tổ chức có thể thực hiện quản lý người dùng dễ dàng thông qua các công cụ: quản lý thông tin triển lãm, quản lý phòng hội thảo, quản lý gian hàng, quản lý bài trình bày, báo cáo thống kê, v.v.
Trao đổi name card, quản lý giỏi hàng, ngoài ra còn giúp doanh nghiệp quản lý các gian hàng yêu thích, quản lý đặt lịch và tính điểm cho người tiêu dùng. Hệ thống tạo cuộc họp là công cụ giúp ban tổ chức, doanh nghiệp chủ động trong việc lên lịch và tạo ra các cuộc gặp mặt trực tuyến cùng các bên liên quan. Những chức năng được tích hợp và hoạt động trơn tru trên hệ thống gồm gọi video, nhắn tin trong cuộc gọi, tắt tiếng, rời cuộc gọi, tắt/bật video, chia sẻ màn hình, giơ tay phát biểu, mời tham gia cuộc gọi, thiết đặt mật khẩu cuộc gọi, phát trực tuyến, ghi âm, chỉnh sửa hồ sơ, chỉnh chất lượng video, thông tin về diễn giả và cài đặt khác.
Như vậy, với cấu trúc hệ thống triển lãm ảo được xây dựng liên kết chặt chẽ, người dùng sẽ không còn lo ngại về bất cứ cản trở nào khi tổ chức sự kiện và tương tác trong triển lãm trực tuyến. vrFairs cập nhật và nâng cao công nghệ của mình từng ngày nhằm cung cấp cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi tham gia hội chợ, triển lãm ảo.
Các doanh nghiệp vừa và lớn đã và đang hợp tác cùng VR360s để tổ chức các triển lãm, sự kiện và hội chợ ảo trên nền tảng vrFairs. Một số sự kiện đã tổ chức như:
Các sự kiện đều tạo ấn tượng cho khách hàng của doanh nghiệp và đồng thời nâng tầm giá trị của doanh nghiệp với đối tác và các đối thủ cạnh tranh. Ngoài ra, các triển lãm ảo do VR360 xây dựng đều có thể được đưa lên Metaverse của Bizverse - Một trong những đơn vị tiên phong trong việc đầu tư nghiên cứu và cung cấp các giải pháp chuyển đổi số tại Việt Nam, xây dựng một thế giới thực tế ảo dựa trên bản đồ 3D của thế giới thực, nhằm phát triển kinh tế số và xã hội số theo mô hình “Digital Twin” và “Meta-Economy”.
Với quy mô thị trường sự kiện ảo toàn cầu được định giá 114,12 tỷ USD vào năm 2021, cùng xu hướng chuyển đổi số mọi ngành nghề của thị trường trong và ngoài nước, vrFairs kết hợp với Bizverse trở thành giải pháp có tiềm năng phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ trong bối cảnh hiện nay.
LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: http://https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
- Hotline: 0704 906 888 - 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: 157 Hồ Hán Thương, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM - 3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội