Đăng ký nhận báo giá

Sự kết hợp hoàn hảo giữa lĩnh vực bất động sản và công nghệ Web 360 - 360 Tour

Ngày nay, sự phát triển không ngừng của Internet và tính di động mà cuộc cách mạng 4.0 mang lại đã giúp luồng thông tin có thể dễ dàng tiếp cận đến với nhiều người hơn. Đối với một lĩnh vực luôn nỗ lực phát triển hoạt động kinh doanh thu hút khách hàng như bất động sản, sự lan tỏa thông tin các dự án qua Internet để mở rộng tệp khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng. 

Tuy nhiên, việc khách hàng có thể thấy được tận mắt quy hoạch căn hộ hay toàn cảnh dự án, tiện ích xung quanh ngay cả khi chưa được xây dựng mới là điều kiện tiên quyết. Vậy làm thế nào để có thể tối ưu được quy trình giới thiệu dự án bất động sản trong cuộc cách mạng 4.0 như hiện nay? Web 360 - 360 Tour chính là giải pháp hữu hiệu nhất, một công nghệ giúp chủ đầu tư giới thiệu được các dự án tương lai và khách hàng có thể dễ dàng hình dung một cách chân thực.

Công nghệ Web 360 - 360 Tour giúp nhà môi giới bất động sản truyền đạt dự án một cách chân thực

Công nghệ Web 360 - 360 Tour có thể cung cấp những thông tin mà không gian 2 chiều khó diễn tả một cách chân thật, bằng cách truyền tải qua không gian 3 chiều tạo cho người dùng cảm giác chân thật nhất. Những tấm ảnh sơ đồ phòng khiến người ta khó hình dung được cụ thể, giờ đây, nhờ truyền đạt chính xác thông qua thực tế ảo, người bán có thể thu hút sự quan tâm của khách hàng hơn trước kia.

Quan sát toàn cảnh và chi tiết căn nhà với tính năng vượt trội của Web 360 - 360 Tour

Ngoài ra, công nghệ Web 360 - 360 Tour còn có những tính năng vượt trội giúp các nhà môi giới bất động sản nhận được điểm cộng từ khách hàng vì độ uy tín và đáng tin cậy của mình. Đó chính là tính năng không hạn chế số lượng góc nhìn, tính năng cho phép người dùng có thể được quan sát từ tổng quan đến chi tiết một cách chân thực không chỉ bên trong căn nhà mà cả môi trường xung quanh bên ngoài tòa nhà. Hơn thế nữa, người bán có thể tích hợp thêm các thông tin như: dịch vụ tiện ích, giá cả, địa chỉ, định vị trên Google maps… bên trong các hình ảnh hoặc video 360 để khách hàng có thể click vào hotspot tại đó và xem thông tin.

Tiếp cận nhiều khách hàng hơn ở mọi lúc mọi nơi với tính năng đa nền tảng của Web 360 - 360 Tour

Một điều tuyệt vời nữa mà công nghệ Web 360 - 360 Tour có thể đem lại đó là tính năng đa nền tảng giúp các nhà môi giới bất động sản mở rộng tệp khách hàng của mình trên toàn thế giới. Không quan trọng người mua và người bán cách xa vị trí địa lý nhau như nào, chỉ cần một chiếc máy tính, máy tính bảng, điện thoại, hay kính vr là mọi thông tin và hình ảnh về dự án bất động sản đều sẽ được hiển thị đầy đủ. Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào lĩnh vực bất động sản cho phép khách hàng ghé thăm các bất động sản mọi lúc họ muốn.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
- Hotline: 0935 690 369 - 0866 578 540
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

Tin tức liên quan

3D Tour - Công Nghệ Du Lịch Thực Tế Ảo Tại Việt Nam
3D Tour thứ tưởng chừng như không thể đã trở nên có thể trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Vậy...
20/01/2022
Ngành thời trang tiến sâu vào công nghệ số
Các cửa hàng quần áo từ trong trung tâm thương mại đến ngoài các tuyến đường đều phải đóng cửa...
19/01/2022
Metaverse - Xu hướng mới của các ông lớn công nghệ
Mọi người có lẽ đã dần quen với Meta - cái tên mới của tập đoàn công nghệ lừng danh...
27/12/2021
Khám phá vũ trụ qua bản đồ thực tế ảo 3D chi tiết nhất
Tại Phòng thí nghiệm Vật lý Thiên văn (LASTRO) của Viện Công nghệ Liên bang Thụy sĩ Lausanne (EPFL), các...
20/12/2021
Tại sao thực tế ảo tăng cường lại được ưa chuộng trong các chiến dịch truyền thông marketing?
Thực tế ảo tăng cường (AR) là một công nghệ sở hữu khả năng biến hoá cao, luôn đổi mới,...
14/12/2021
Cửa hàng thời trang thực tế ảo – Cách ly nhưng vẫn 'cháy hàng'
Áp dụng công nghệ showroom ảo cho mô hình kinh doanh thời trang online trong mùa dịch, doanh nghiệp không...
29/11/2021