Đăng ký nhận báo giá



Những ưu điểm của trung tâm thương mại ảo so với mô hình truyền thống

(NAN/5) (0 lượt đánh giá)
Cập nhật nội dung: 21/02/2024
VR360
Cập nhật nội dung: 21/02/2024 VR360

Trong thời đại khi mà tất cả các mặt hàng đều có thể được mua bởi 1 cú click chuột, các doanh nghiệp đều hướng tới các sản phẩm của mình được bày bán trên online. Trung tâm thương mại ảo xuất hiện không chỉ đáp ứng mục tiêu trên mà còn tích hợp nhiều tiện ích giúp các gian hàng mạng thêm thu hút và lôi kéo thêm nhiều khách hàng. 

Trung tâm thương mại truyền thống là gì?

Trung tâm thương mại truyền thống là loại hình tổ chức kinh doanh đa chức năng, hiện đại bao gồm cửa hàng, cơ sở dịch vụ, phòng họp, hội trường hay văn phòng cho thuê,...được xây dựng tập trung, bố trí trong một hoặc một số công trình kiến trúc liền kề. 

Trung tâm thương mại cung cấp những tiêu chí về diện tích kinh doanh, phương thức phục vụ văn minh, trang bị các trình độ quản lý và kỹ thuật hiện đại nhằm đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trong việc phát triển kinh doanh của thương nhân hoặc doanh nghiệp, đồng thời, thỏa mãn các mong muốn của khách hàng về hàng hóa cũng như dịch vụ.

Những ưu điểm của trung tâm thương mại ảo so với mô hình truyền thống

Trung tâm thương mại ảo là gì?

Trung tâm thương mại ảo VRmall là mô hình thực tế 3D lấy ý tưởng từ các trung tâm thương mại ngoài đời thực. Đây là nơi tập hợp các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng chung mục đích giới thiệu sản phẩm và bán các sản phẩm online.

Các cửa hàng trong trung tâm thương mại ảo được thiết kế cho phép người bán tải lên toàn bộ thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm. Khách hàng nhờ đó mà có thể dễ dàng hình dung sản phẩm thực tế nhờ chế độ xem 3D. Ngoài ra, VRmall còn bao gồm đầy đủ các tính năng phục vụ hoạt động mua bán ngay trong nền tảng, giúp khách hàng có ấn tượng tốt với một trải nghiệm trọn vẹn. 

Những ưu điểm của trung tâm thương mại ảo so với mô hình truyền thống

Những điểm nổi bật của mô hình trung tâm thương mại ảo

Các cửa hàng trong trung tâm thực tế ảo có lợi thế hơn nhiều so với các cửa hàng khác trong mô hình hình truyền thống:

Nâng cao trải nghiệm khách hàng

vrMall là một “bản sao” của trung tâm thương mại thực tế đã được số hoá và tích hợp công nghệ. Trung tâm thế giới ảo giúp khách hàng có thể xem sản phẩm y như thật với không gian 3D. vrMall cũng sáng tạo thêm nhân vật MC ảo để mô tả sản phẩm rõ ràng và tạo sự thích thú với người dùng hơn. 

Những ưu điểm của trung tâm thương mại ảo so với mô hình truyền thống

Tiết kiệm thời gian và chi phí 

Việc tạo dựng một gian hàng thực tế khiến nhãn hãng mất nhiều thời gian, chi phí và các nguồn tài nguyên để lên ý tưởng về concept. Trong quá trình thực hiện không thể tránh khỏi những sự cố phát sinh, cản trở tiến độ dự án, và các nhãn hàng phải rất có thể phải đầu tư nhiều hơn so với dự tính ban đầu. 

Trong khi đó, vrMall đã có sẵn các mẫu showroom kèm chất lượng và sát với bối cảnh thực. Người bán có thể dễ dàng lựa chọn thiết kế và sáng tạo thêm điểm nhấn cho gian hàng của mình chỉ qua vài thao tác đơn giản. Chi phí cho gian hàng ảo cũng ít hơn nhiều so với một gian hàng truyền thống.

Những ưu điểm của trung tâm thương mại ảo so với mô hình truyền thống

Tối ưu hoá diện tích

vrMall hoàn toàn không giới hạn diện tích trưng bày sản phẩm. Bộ phận bán hàng có thể tự do quyết định số lượng, trình tự sắp xếp các mặt hàng để phù hợp với chiến lược của công ty, quảng bá sản phẩm của mình ấn tượng và thu hút nhất. 

Kết nối không giới hạn

Người bán và người mua có thể dễ dàng trao đổi, tương tác 2 chiều bởi các tiện ích lập trình. Thêm vào đó, một bước cộng nghệ đột phá cho phép khách hàng không bị giới hạn về không gian và số lượng khách hàng khi tham quan cửa hàng. 

Những ưu điểm của trung tâm thương mại ảo so với mô hình truyền thống

Khách hàng có thể khám khá nhiều cửa hàng khác nhau chỉ cần một vài thao tác đơn giản. 

Một lượng khách hàng lớn khi “tiến” vào cửa hàng cùng một lúc cũng không phải trở ngại của một gian hàng online nữa. Bởi tất cả đã đều được tự động, chỉ cần sự hỗ trợ của nhân viên trong các trường hợp đặc biệt. Việc này giúp giải toả áp lực về đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng và về diện tích hạn chế khi so với một cửa hàng ngoài thực tế. 

 

 

Tăng khả năng tiếp cận

Trung tâm thương mại vrMall quy tụ nhiều thương hiệu từ nhỏ tới lớn với đa các ngành. Chính vì thế, mà một thương hiệu có thể tiếp cận với một lượng lớn khách hàng đang và cả các thương hiệu khác đang sử dụng nền tảng. 

Mức độ hiệu quả hai loại hình trung tâm thương mại

Nội dung so sánh Trung tâm thương mại ảo Trung tâm thương mại truyền thống
Trải nghiệm khách hàng Mang lại trải nghiệm thích thú với công nghệ 3D và dịch chuyển 360 độ Trải nghiệm thực tế các sản phẩm
Thời gian và chi phí xây dựng Thời gian nhanh và chi phí thấp do đã có sẵn mẫu showroom và đội hỗ trợ concept Mất nhiều thời gian và chi phí để xây dựng cửa hàng 
Tối ưu hoá diện tích Tối ưu hoá diện tích, người bán thoả sức sáng tạo, sắp xếp gian hàng với không gian không bị giới hạn Không gian bị giới hạn do diện tích cửa hàng đã được chỉ định, mặt bằng cố định hạn chế linh hoạt sắp xếp sản phẩm
Khả năng kết nối Tương tác chặt chẽ 2 chiều từ phía khách hàng và người bán nhờ tiện ích thiết lập Rất khó để khách hàng có thể đưa ra tương tác do nhiều yếu tố khách quan bên ngoài tác động, như: thái độ nhân viên, môi trường,...
Khả năng tiếp cận Khả năng tiếp cận vô cùng lớn với nhiều nhóm khách hàng online Khả năng tiếp cận hạn chế do vị trí, tâm lý mua hàng tại các trung tâm mua sắm truyền thống.

 

Tổng kết lại, với những ưu thế nổi bật của trung tâm thương mại ảo, các nhãn hàng, hay người bán đơn lẻ cũng nên tham gia và có kế hoạch lâu dài đối với nền tảng bán hàng tiềm năng này. 

Tất cả thông tin và tư vấn dịch vụ sẽ có ở VR360!

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360 
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT 

- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline:  0935 690 369  
- Email: infor@vr360.com.vn 
- Địa chỉ:

  • 123 Phạm Huy Thông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Toà nhà Citilight, số 45 Võ Thị Sáu, Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • 3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tin tức mới nhất

Số hóa nhà máy: Cơ hội thành công được chia đều cho tất cả

Số hóa nhà máy: Cơ hội thành công được chia đều cho tất cả

Số hóa nhà máy không chỉ là việc sử dụng công nghệ mà còn là sự kết hợp giữa cách...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 23/02/2024
Công nghệ Deepfake là gì? Những rủi ro từ công nghệ Deepfake

Công nghệ Deepfake là gì? Những rủi ro từ công nghệ Deepfake

Deepfake là một thuật ngữ ghép từ "Deep Learning" (học sâu) và "Fake" (giả mạo), mô tả một công nghệ...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 22/02/2024
Smart Tourism là gì? Xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Smart Tourism là gì? Xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Để đáp ứng lượng khách du lịch này, các quốc gia đang hướng tới Smart Tourism - du lịch thông...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 20/02/2024
Tổng hợp ví dụ về nhà máy thông minh ở Việt Nam và thế giới

Tổng hợp ví dụ về nhà máy thông minh ở Việt Nam và thế giới

Để thị trường Smart factory toàn cầu có thể đạt mức 244,8 tỷ USD năm 2024, doanh nghiệp cần tìm...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 20/02/2024
Cập nhật thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục hiện nay

Cập nhật thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục hiện nay

Thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục đang trở thành một trong những chủ đề được các cơ quan,...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 07/02/2024
Nhà máy thông minh

Nhà máy thông minh l Đột phá công nghệ và tương lai sản xuất

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những nhà máy thông minh đã mở ra một chương mới...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 06/02/2024

Bài viết cùng chủ đề

Số hóa nhà máy: Cơ hội thành công được chia đều cho tất cả

Số hóa nhà máy: Cơ hội thành công được chia đều cho tất cả

Số hóa nhà máy không chỉ là việc sử dụng công nghệ mà còn là sự kết hợp giữa cách...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 23/02/2024
Công nghệ Deepfake là gì? Những rủi ro từ công nghệ Deepfake

Công nghệ Deepfake là gì? Những rủi ro từ công nghệ Deepfake

Deepfake là một thuật ngữ ghép từ "Deep Learning" (học sâu) và "Fake" (giả mạo), mô tả một công nghệ...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 22/02/2024
Smart Tourism là gì? Xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Smart Tourism là gì? Xu hướng tất yếu để phát triển bền vững

Để đáp ứng lượng khách du lịch này, các quốc gia đang hướng tới Smart Tourism - du lịch thông...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 20/02/2024
Tổng hợp ví dụ về nhà máy thông minh ở Việt Nam và thế giới

Tổng hợp ví dụ về nhà máy thông minh ở Việt Nam và thế giới

Để thị trường Smart factory toàn cầu có thể đạt mức 244,8 tỷ USD năm 2024, doanh nghiệp cần tìm...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 20/02/2024
Cập nhật thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục hiện nay

Cập nhật thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục hiện nay

Thực trạng chuyển đổi số trong giáo dục đang trở thành một trong những chủ đề được các cơ quan,...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 07/02/2024
Nhà máy thông minh

Nhà máy thông minh l Đột phá công nghệ và tương lai sản xuất

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, những nhà máy thông minh đã mở ra một chương mới...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 06/02/2024
Mô hình chuyển đổi số trong giáo dục

Mô hình chuyển đổi số trong giáo dục và quá trình đổi mới hệ thống

Trong thế giới ngày càng phát triển và hiện đại, việc chuyển đổi số đã trở thành một xu hướng...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 06/02/2024
Ví dụ về chuyển đổi số trong giáo dục

Tổng hợp những ví dụ chuyển đổi số trong giáo dục

Với khẳng định chuyển đổi số là xu hướng phát triển tất yếu, nhiều trường học đã và đang tích...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 06/02/2024
Ứng dụng chụp ảnh 360 độ - Trải nghiệm hình ảnh 3D trên chính iPhone người dùng

Ứng dụng chụp ảnh 360 độ - Trải nghiệm hình ảnh 3D trên chính iPhone người dùng

Làm thế nào để sở hữu các bức ảnh 360 độ sinh động? Hãy cùng VR360 tìm hiểu những ứng...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 05/02/2024
Chat GPT là gì? Tất cả những gì bạn nên biết về Chat GPT

Chat GPT là gì? Tất cả những gì bạn nên biết về Chat GPT

Chat GPT (Chat Generative Pre-training Transformer) là một chatbot được OpenAI phát triển, mang đến trải nghiệm trò chuyện thông...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 30/01/2024

Khách Hàng Tiêu Biểu

Liên hệ