Trong thời đại phát triển ngày càng nhanh của công nghệ, các doanh nghiệp đang tìm cách độc đáo để quảng bá sản phẩm và thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Một trong những cách hiệu quả là sử dụng cửa hàng thực tế ảo, cho phép khách hàng tiếp cận doanh nghiệp một cách gần gũi hơn thông qua các thiết bị cá nhân như điện thoại di động và máy tính bảng.
Xem thêm: - IoT là gì? Ứng dụng của IoT trong thời đại số hiện nay
- Xu hướng công nghệ giáo dục hứa hẹn bùng nổ 2023
Đối với mỗi doanh nghiệp, thời gian và tiền bạc là hai yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, tận dụng một cửa hàng ảo sẽ giúp tiết kiệm và tối ưu hóa cả hai yếu tố này. Giải pháp cửa hàng thự tế ảo Vrmall đang được áp dụng rộng rãi trong nhiều ngành hàng, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng tăng của khách hàng và mang lại đa dạng hơn về hình thức tiếp cận. Để tạo sự độc đáo và gia tăng giá trị thương hiệu, mỗi doanh nghiệp nên có một phòng trưng bày thực tế ảo, tạo sự hấp dẫn và thay đổi trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
Cửa hàng thực tế ảo mang đến sự tiện lợi vượt trội cho khách hàng, và hiện nay, sản phẩm VR Mall đang dẫn đầu danh sách các phương tiện truyền thông giúp tối ưu hóa chiến lược marketing độc đáo và hiệu quả cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.
VRMall là một giải pháp tuyệt vời để thương hiệu của bạn trở nên đẳng cấp và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp một cách hiệu quả. Với VRMall, bạn có khả năng tạo ra sự khác biệt đáng kể giữa thương hiệu của mình và các đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Bằng cách tận dụng công nghệ thực tế ảo, VRMall giúp bạn tạo ra một trải nghiệm mua sắm và tương tác độc đáo, đem đến sự hấp dẫn và gây chú ý cho khách hàng.
Các cửa hàng ảo mang lại sự thuận tiện cho khách hàng, cho phép họ đưa ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng mà không cần phải đến cửa hàng hay tham gia các triển lãm truyền thống. Khách hàng có thể truy cập vào các cửa hàng thực tế ảo từ bất kỳ đâu thông qua thiết bị cá nhân của họ, tiết kiệm chi phí di chuyển và các chi phí phụ trợ khác.
Trong trường hợp sử dụng một phòng triển lãm thực tế, việc thuê và duy trì không gian trưng bày thường gây ra chi phí lớn cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, với VRMall, các chi phí này được giảm thiểu đáng kể nhờ sự kết hợp của công nghệ thực tế ảo và các tính năng tích hợp sẵn.
Cửa hàng thực tế ảo mang đến trải nghiệm sống động và tương tự như thực tế cho khách hàng. Họ có thể tự do di chuyển trong phòng trưng bày ảo, quan sát sản phẩm từ mọi góc độ trong chế độ 360 độ, và phóng to, thu nhỏ để cảm nhận chi tiết các tính năng của sản phẩm. Đặc biệt, các phòng trưng bày ảo cung cấp tính năng giao tiếp với trợ lý bán hàng ảo, giúp khách hàng nhận được hỗ trợ và thông tin cần thiết.
Trong một chiến dịch marketing, quảng bá sản phẩm và dịch vụ, sự tập trung vào lưu lượng truy cập của khách hàng là rất quan trọng. Đây là chỉ số cho thấy mức độ quan tâm và quảng bá đối với sản phẩm của doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng bảng điều khiển phân tích và thông tin nhân khẩu học về khách hàng, doanh nghiệp có thể thu thập dữ liệu quan trọng và dễ dàng đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing. Dựa trên thông tin này, doanh nghiệp có thể đưa ra các quyết định hành động và tạo ra sự khác biệt trong hoạt động kinh doanh để thu hút và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
VRMall có thể mang đến cho doanh nghiệp của bạn một lợi thế cạnh tranh đáng kể, giúp nổi bật giữa đám đông. Khách hàng có thể sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính để duyệt qua và khám phá phòng trưng bày ảo. Điều này cho phép khách hàng tiếp cận sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp một cách dễ dàng và thuận tiện.
Ngoài ra, công nghệ VRMall còn cung cấp khả năng giao tiếp và hỗ trợ cho nhóm khách hàng thông qua tích hợp trong phòng trưng bày ảo. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp để tương tác trực tiếp với khách hàng, giải đáp câu hỏi và cung cấp hỗ trợ một cách trực quan và hiệu quả.
VRMall, cửa hàng ảo, mang đến một giải pháp tiết kiệm đáng kể cho mọi dự án truyền thông. Nó cho phép lưu trữ một lượng thông tin khổng lồ của mọi doanh nghiệp, vẫn đảm bảo hoạt động hiệu quả và chất lượng cần thiết. Trong ngành thời trang, làm đẹp và thiết kế nội thất, các thương hiệu nhà bán lẻ sử dụng phòng trưng bày ảo để tạo ra một trải nghiệm mua sắm và bán hàng trực tuyến toàn diện, giúp khách hàng tham gia một cách dễ dàng hơn.
Theo McKinsey, cả khách hàng mua hàng và khách hàng doanh nghiệp (B2B) đều thích trải nghiệm thực tế ảo. Khoảng 70-80% khách hàng B2B ưa thích tương tác từ xa và tự phục vụ thông qua các kênh kỹ thuật số. Do đó, các thương hiệu sử dụng cửa hàng thực tế ảo để mở rộng phạm vi tiếp cận và tối ưu hóa quy trình bán hàng B2B - B2C. Trong quá trình mua hàng trực tuyến, người mua có thể xem toàn bộ bộ sưu tập và đặt hàng cùng một lúc. Với trải nghiệm ảo này, khách hàng có thể khám phá và đặt hàng từ nhiều thương hiệu khác nhau mà không cần dành cả ngày để tham gia triển lãm mua hàng truyền thống.
Cửa hàng ảo đã trở thành một giải pháp thay thế mạnh mẽ cho các triển lãm thương mại truyền thống. Đây là một cơ hội quý giá cho các doanh nghiệp, giúp giảm thiểu chi phí và mở rộng phạm vi tiếp cận, đồng thời nâng cao khả năng theo dõi kết quả.
Triển khai cửa hàng ảo là cách mà các doanh nghiệp kết hợp công nghệ vào chiến lược tiếp thị và bán hàng, đồng thời tạo ra một trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Hiện nay, VR360 là một trong những nhà cung cấp hàng đầu, cung cấp các giải pháp và dịch vụ để triển khai cửa hàng ảo.
Hãy liên hệ với chúng tôi - VR360 để nhận được tư vấn chi tiết và đáp ứng nhu cầu của bạn.
LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline: 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: