Đăng ký nhận báo giá

Zalo Gmail Facebook Số điện thoại

Giải pháp quảng bá hình ảnh dành cho ngành Kiến trúc/ Xây dựng trong thời đại 4.0

Không chỉ tối ưu hoá quá trình thiết kế dự án, tăng năng lực sản xuất, chất lượng công trình,…Công nghệ 4.0 còn hỗ trợ các nhà quảng cáo trong việc mô phỏng sản phẩm, thiết kế ấn phẩm quảng cáo để đưa đến tay khách hàng. Đồng thời, cho ra các giải pháp quảng bá hình ảnh thích hợp, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo nhiệm vụ nâng cao khả năng thu hút khách hàng và thúc đẩy quá trình ra quyết định.

Tác động của Marketing 4.0 đến các doanh nghiệp trong lĩnh vực kiến trúc/ xây dựng

Công nghệ 4.0 là cụm từ được nhắc đến thường xuyên trong những năm gần đây, cùng sự tác động mạnh mẽ của nó lên nhiều lĩnh vực trong đó có Marketing. Trong công nghệ 4.0, sự xuất hiện của các khái niệm mới như Thực tế ảo, AI, Internet of things (vạn vật kết nối), Big Data,… đã làm thay đổi cách các công ty lên chiến lược Marketing, để có thể thích nghi và theo kịp thời đại.

Đối với ngành Kiến trúc/ Xây dựng, công nghệ 4.0 ngày càng có tác động mạnh mẽ và tích cực lên mọi hoạt động của doanh nghiệp, bao gồm Marketing. Không chỉ tối ưu hoá quá trình thiết kế dự án, tăng năng lực sản xuất, chất lượng công trình,…Công nghệ 4.0 còn hỗ trợ các nhà quảng cáo trong việc mô phỏng sản phẩm, thiết kế ấn phẩm quảng cáo để đưa đến tay khách hàng. Đồng thời, cho ra các giải pháp quảng bá hình ảnh thích hợp, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo nhiệm vụ nâng cao khả năng thu hút khách hàng và thúc đẩy quá trình ra quyết định.

Không gian 3D và hiệu quả mang lại cho ngành Kiến trúc/ Xây dựng

Khi công trình hoàn thiện, sử dụng công nghệ không gian 3D và công nghệ 360 VR Tour sẽ làm sản phẩm của bạn trở nên bắt mắt và thực tế hơn, hỗ trợ công việc Marketing sản phẩm đến khách hàng trở nên thuận lợi khi người sử dụng có thể "nhập vai" đi lại, tương tác trực tiếp qua các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, máy tỉnh bảng, kính thực tế ảo.

Trong không gian 3D, các thông tin cần thiết được chèn vào trực tiếp bằng các nhãn, hỗ trợ công việc thiết kế và truyền đạt ý tưởng. Những thông tin cơ bản về vị trí, thông số, đặc điểm có thể được thể hiện dưới nhiều dạng như văn bản, hình ảnh, video, link website, không gian 3D khác, 3D vật thể,…

Ngoài ra, với độ chính xác gần như tuyệt đối (sai lệch trong vòng 1%), người dùng có thể đo độ dài của bất kì vật thể nào có trong không gian 3D. Đây là ứng dụng quan trọng trong việc hỗ trợ nắm bắt thông tin cho khách hàng, nhà đầu tư của bạn khi họ có thể biết được kích thước, tỉ lệ thật của công trình.

Đối với công nghệ 360 VR Tour, các doanh nghiệp có thể tạo ra các tour di chuyển ngay cả khi dự án, căn hộ, nhà chưa được xây dựng trên thực tế. Chỉ cần cung cấp các bản vẽ 3D, VR360 sẽ giúp bạn tạo ra chuyến tham quan sống động và dễ dàng quan sát cho khách hàng của bạn.

Căn hộ 360 VR Tour mà VR360 đã thực hiện dành cho đối tác Nhật Bản

Tầm quan trọng của giải pháp Marketing tích hợp đối với ngành kiến trúc/ xây dựng trong thời đại 4.0

Xây dựng một giải pháp Marketing tích hợp cho ngành kiến trúc/ xây dựng cần có sự góp mặt của nhiều công cụ, phương pháp khác nhau để gia tăng sức mạnh quảng bá cho công ty. 

Ngoài Mô hình/ Không gian/ Bản vẽ 3D, Sa bàn 4D/ Map 4D cũng dần trở thành công nghệ đi đầu trong việc hỗ trợ quảng cáo hiện nay. Các nhà thầu có thể đặt không gian 3D của công trình kiến trúc/ xây dựng trên Map 4D để trông sống động và bắt mắt đối với các nhà đầu tư hay khách hàng.

Map 4D đầu tiên tại Việt Nam

Bên cạnh đó, gia tăng hình thức thể hiện các ấn phẩm thị giác gồm hình ảnh thiết kế, ảnh chụp, video 360, video flycam, đến thiết kế Website để khách hàng có tiếp cận sản phẩm của công ty bằng nhiều hướng khác nhau. Đồng thời, xây dựng một thương hiệu đáng tin cậy cho công ty cũng là yếu tố quan trọng giúp công việc quảng bá hình ảnh trở nên hiệu quả.

Hình ảnh flycam cho công trình
Công nghệ 4.0 đang ngày càng được ứng dụng vào ngành Kiến trúc/ Xây dựng ở nhiều khâu khác nhau, từ thiết kế, thi công cho đến kinh doanh, tiếp thị. Điều tạo nên sự khác biệt cho các doanh nghiệp đó chính là tốc độ nắm bắt xu thế cùng ứng dụng công nghệ phù hợp để tạo ra một giải pháp quảng bá hình ảnh hoàn thiện.
 

LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
​- Hotline: 0935 690 369 - 0866 578 540
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ:
157 Hồ Hán Thương, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

Tin tức liên quan

Tổ chức hội chợ, triển lãm trên Metaverse chỉ từ 15 triệu đồng
Tổ chức hội chợ, triển lãm trên Metaverse là một trong những xu hướng được các doanh nghiệp và chính...
23/09/2022
Nâng cấp VR360 “Một chạm đến Đà Nẵng - Trải nghiệm du lịch trên không gian số và triển khai Danang Metaverse
Sáng ngày 15/9/2022, Danang FantastiCity tổ chức chương trình “Trải nghiệm du lịch Đà Nẵng trên không gian số” công...
19/09/2022
Dự án hợp tác giữa Viettel và VR360
Telemor - một thương hiệu của Viettel, là nhà mạng viễn thông có trụ sở chính tại Đông Timor, hiện...
10/08/2022
TRIỂN LÃM ẢO: CÁCH GIA TĂNG KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
Tất cả chúng ta đều từng tham gia vào một sự kiện vào một thời điểm nào đó trong đời....
23/06/2022
Cập nhật tính năng nâng cao của Web 3D – 3D Tour (2022)
Với tính năng nâng cao, 3D Tour sẽ giúp các doanh nghiệp bán lẻ hỗ trợ việc bán hàng và...
15/03/2022
Dự án ứng dụng VR360: "Một chạm đến Đà Nẵng" của Sở Du lịch
Sở Du lịch đã công bố ra mắt ứng dụng do VR360 xây dựng - “Một chạm đến Đà...
31/10/2021