Đăng ký nhận báo giá

Game Thực tế ảo: Cơ hội mới cho các startup và nhà đầu tư

Ngành công nghiệp tiếp tục chuyển biến mạnh mẽ khi có sự tham gia của công nghệ thực tế ảo VR. Công nghệ này mô phỏng những không gian riêng biệt, trên nền tảng số mà không cần phụ thuộc nhiều vào môi trường truyền thống. Game thực tế ảo - một lĩnh vực mới nổi gần đây, đã tạo ra quy mô thị trường đáng kể chỉ trong một thời gian ngắn. 

Mục tiêu ban đầu của VR là tập trung phát triển vào lĩnh vực trò chơi và giải trí. Nhưng VR dần dần lấn sân sang lĩnh vực tiếp thị, bán lẻ, giáo dục, thể dục và chăm sóc sức khỏe. Thực tế ảo đã ra đời với độ phủ rộng mang lại nhiều lợi thế cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Game thực tế ảo không chỉ là giải trí

Game thực tế ảo là loại hình trò chơi máy tính mới, với sự kết hợp của công nghệ thực tế ảo (VR). Người chơi có thể thực sự trải nghiệm góc nhìn và hành động trong game thông qua nhiều thiết bị và phụ kiện chơi game VR.

VR có tiềm năng to lớn trong lĩnh vực game và đang cho thấy tốc độ phát triển nhanh chóng của nó. Phần lớn ý tưởng về thực tế ảo trong game là mang đến trải nghiệm “chìm đắm” trong môi trường 3D. Do đó, trò chơi VR không chỉ cho phép người dùng quan sát video 360 độ của trò chơi, mà người dùng còn có thể cảm nhận được từng nội dung đó một cách chân thật.

Môi trường game thực tế ảo bao gồm tai nghe VR, găng tay được trang bị cảm biến, bộ điều khiển tay,... mang lại cho người chơi cảm giác hiện diện trong thế giới ảo. Điều này đã mang lại một lợi thế mới cho người chơi khi nói đến mức độ tương tác.

Startup trong lĩnh vực Game thực tế ảo sẽ nhận được lợi ích gì? 

Đối với các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực game, đây là cách tiếp cận mới để thu hút khách hàng. Điều này cho phép mọi người thử các trò chơi thực tế ảo, dẫn đến tiềm năng bán hàng nhiều hơn. VR trong chơi game có thể nâng cao trải nghiệm của người chơi với sự đắm chìm và cảm giác.

  • Tạo ra một mức độ tương tác phong phú
  • Tạo nội dung trò chơi
  • Nội dung và đồ họa 360 video
  • Môi trường chơi game 3D

Game thực tế ảo rất hữu ích để quảng bá các chiến dịch tiếp thị mới. Game thực tế ảo có thể đóng một quan trọng để người chơi có thể kiểm soát và sửa đổi môi trường trò chơi. Các trò chơi điện tử trong VR cung cấp các tùy chọn mới nổi bật trong môi trường trò chơi ba chiều. Game VR sẽ kích thích các giác quan của con người khi chơi trò chơi, mang lại trải nghiệm chân thực và ấn tượng.

Thị trường công nghệ thực tế ảo có tiềm năng rộng lớn trong thời đại hiện nay. Nhiều ứng dụng VR đang phát triển trong các lĩnh vực khác nhau. Các doanh nghiệp đang thu hút tiền với tốc độ nhanh chóng bằng cách sử dụng VR. Theo dữ liệu nghiên cứu từ Statista, công ty dự kiến ​​doanh thu của các sản phẩm thực tế ảo sẽ đạt 5,2 tỷ USD vào cuối năm 2019. Thị trường Phần cứng và phần mềm trong không gian sẽ tăng trên toàn thế giới với mức dự đoán cao nhất.

Công nghệ thực tế ảo cho phép con người tự do di chuyển và giải trí, mang lại lợi thế cho cả người tiêu dùng và doanh nghiệp. Làn sóng công nghệ VR tạo ra những trò chơi thực sự thu hút người dùng. Do đó, VR đã trở thành một nhân tố quan trọng trong lĩnh vực game. Nó có khả năng mang tính cách mạng trong thế giới nơi nó được đón nhận một cách cởi mở.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: http://https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
- Hotline: 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Tin tức liên quan

3D Tour - Công Nghệ Du Lịch Thực Tế Ảo Tại Việt Nam
3D Tour thứ tưởng chừng như không thể đã trở nên có thể trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Vậy...
20/01/2022
Ngành thời trang tiến sâu vào công nghệ số
Các cửa hàng quần áo từ trong trung tâm thương mại đến ngoài các tuyến đường đều phải đóng cửa...
19/01/2022
Metaverse - Xu hướng mới của các ông lớn công nghệ
Mọi người có lẽ đã dần quen với Meta - cái tên mới của tập đoàn công nghệ lừng danh...
27/12/2021
Khám phá vũ trụ qua bản đồ thực tế ảo 3D chi tiết nhất
Tại Phòng thí nghiệm Vật lý Thiên văn (LASTRO) của Viện Công nghệ Liên bang Thụy sĩ Lausanne (EPFL), các...
20/12/2021
Tại sao thực tế ảo tăng cường lại được ưa chuộng trong các chiến dịch truyền thông marketing?
Thực tế ảo tăng cường (AR) là một công nghệ sở hữu khả năng biến hoá cao, luôn đổi mới,...
14/12/2021
Cửa hàng thời trang thực tế ảo – Cách ly nhưng vẫn 'cháy hàng'
Áp dụng công nghệ showroom ảo cho mô hình kinh doanh thời trang online trong mùa dịch, doanh nghiệp không...
29/11/2021