Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Việt Nam, các doanh nghiệp Việt bắt đầu sử dụng showroom 3d nhằm thu hút khách hàng trên nền tảng trực tuyến, giảm bớt vai trò của các cửa hàng thực tế trong giai đoạn cách ly.
Showroom 3d trực tuyến chỉ trở nên quen thuộc với các nhãn hàng những năm gần đây khi dịch bệnh khiến doanh thu của các cửa hàng truyền thống giảm mạnh. Để thích nghi với sự thay đổi đột ngột, các doanh nghiệp buộc phải đồng loạt đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử, từ đây, showroom 3d được ứng dụng như một giải pháp gia tăng trải nghiệm của khách hàng, vậy showroom 3d là gì?
Showroom 3d Thiết Bị Vệ Sinh Toto - Capital Place
Hiểu một cách đơn giản, showroom 3d đưa không gian cửa hàng doanh nghiệp lên nền tảng ảo. Bằng cách sử dụng thiết bị chuyên dụng scanning không gian, showroom doanh nghiệp sẽ được tái hiện chính xác 100% lên nền tảng số. Người dùng sẽ sử dụng những thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, ipad có kết nối internet để truy cập nhanh đến không gian showroom.
Thay vì chụp hình hàng trăm mẫu mã, showroom 3d có thể gói gọn các sản phẩm vào trong một không gian để khách hàng có thể trải nghiệm dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, các thông tin bao gồm text, hình ảnh, video, link,... sẽ được đính kèm trong showroom 3d để khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm.
Gắn nhãn thông tin sản phẩm trong showroom 3d
Showroom 3d trực tuyến sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho đội ngũ bán hàng trong quá trình tư vấn hay chuẩn bị hình ảnh sản phẩm.
Rào cản trong mỗi quyết định mua sắm online của khách hàng đó chính là lòng tin, mua sắm trực tuyến không thể cung cấp cho khách hàng khả năng cầm nắm và xem trực tiếp hàng hóa. Tuy nhiên, khi sử dụng showroom 3d, doanh nghiệp giúp công chúng có ngay một chuyến ghé thăm bên trong cửa hàng để xem các sản phẩm, đây là điểm cộng giúp tăng uy tín của doanh nghiệp so với đối thủ, bởi showroom 3d không thể bị chỉnh sửa mà hoàn toàn chân thật 100% với không gian thực tế.
So với khách hàng trong nước, khách hàng quốc tế càng khó tiếp cận khi dịch bệnh xảy ra, doanh thu từ xuất khẩu của các doanh nghiệp sụt giảm một phần bởi các đơn vị nước ngoài không thể đến Việt Nam để đánh giá sản phẩm.
Trong khi sử dụng showroom 3d cho phép khách hàng quốc tế có cái nhìn trực quan hơn, tích hợp mô hình 3d vật thể giúp sản phẩm được thể hiện sắc nét và chính xác dưới nhiều góc nhìn.
Showroom 3d trực tuyến không chỉ là giải pháp tạm thời trong mùa dịch mà sẽ là giải pháp được sử dụng dài hạn, thậm chí có sức ảnh hưởng và lan tỏa ra nhiều ngành nghề khác. Khi mà thế giới ngày càng phẳng, con người ngày càng được tiếp cận với nhiều thông tin chỉ qua chiếc điện thoại. Giải pháp showroom 3d là công cụ bán hàng tuyệt vời giúp cửa hàng đến gần với khách hàng trên khắp thế giới.
Co.opmart - Siêu thị 3d trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam
VR360 có gần 3 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng không gian 3d, ngoài những cửa hàng, showroom 3d mà VR360 đã thực hiện như Siêu thị Co.opmart, TOTO Showroom, VR360 đã thực hiện rất nhiều sản phẩm số hóa không gian 3d ở các lĩnh vực như vr360 bất động sản, trường học, khách sạn, resort, kiến trúc,...
Để lựa chọn một đơn vị làm showroom 3d uy tín, bạn cần tham khảo các sản phẩm mà doanh nghiệp đã thực hiện, với VR360, các sản phẩm được công khai trên website để các doanh nghiệp có thể dễ dàng tham khảo.
LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline: 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: