Đăng ký nhận báo giá

Doanh nghiệp Việt ra mắt showroom 3d trực tuyến thu hút khách hàng mùa Covid-19

Kể từ khi dịch bệnh xuất hiện tại Việt Nam, các doanh nghiệp Việt bắt đầu sử dụng showroom 3d nhằm thu hút khách hàng trên nền tảng trực tuyến, giảm bớt vai trò của các cửa hàng thực tế trong giai đoạn cách ly.

Giải pháp cửa hàng, showroom 3d trực tuyến

Showroom 3d trực tuyến chỉ trở nên quen thuộc với các nhãn hàng những năm gần đây khi dịch bệnh khiến doanh thu của các cửa hàng truyền thống giảm mạnh. Để thích nghi với sự thay đổi đột ngột, các doanh nghiệp buộc phải đồng loạt đẩy mạnh hoạt động thương mại điện tử, từ đây, showroom 3d được ứng dụng như một giải pháp gia tăng trải nghiệm của khách hàng, vậy showroom 3d là gì?

Showroom 3d Thiết Bị Vệ Sinh Toto - Capital Place

Hiểu một cách đơn giản, showroom 3d đưa không gian cửa hàng doanh nghiệp lên nền tảng ảo. Bằng cách sử dụng thiết bị chuyên dụng scanning không gian, showroom doanh nghiệp sẽ được tái hiện chính xác 100% lên nền tảng số. Người dùng sẽ sử dụng những thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính, ipad có kết nối internet để truy cập nhanh đến không gian showroom.

Showroom 3d trực tuyến đem lại hiệu quả như thế nào?

Tiết kiệm thời gian và nhân lực

Thay vì chụp hình hàng trăm mẫu mã, showroom 3d có thể gói gọn các sản phẩm vào trong một không gian để khách hàng có thể trải nghiệm dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, các thông tin bao gồm text, hình ảnh, video, link,... sẽ được đính kèm trong showroom 3d để khách hàng tìm hiểu thông tin về sản phẩm.

Gắn nhãn thông tin sản phẩm trong showroom 3d

Showroom 3d trực tuyến sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho đội ngũ bán hàng trong quá trình tư vấn hay chuẩn bị hình ảnh sản phẩm.

Gia tăng trải nghiệm và sự tin tưởng

Rào cản trong mỗi quyết định mua sắm online của khách hàng đó chính là lòng tin, mua sắm trực tuyến không thể cung cấp cho khách hàng khả năng cầm nắm và xem trực tiếp hàng hóa. Tuy nhiên, khi sử dụng showroom 3d, doanh nghiệp giúp công chúng có ngay một chuyến ghé thăm bên trong cửa hàng để xem các sản phẩm, đây là điểm cộng giúp tăng uy tín của doanh nghiệp so với đối thủ, bởi showroom 3d không thể bị chỉnh sửa mà hoàn toàn chân thật 100% với không gian thực tế.

  Showroom 3D Vietceramics, Hà Nội

Thu hút khách hàng quốc tế

So với khách hàng trong nước, khách hàng quốc tế càng khó tiếp cận khi dịch bệnh xảy ra, doanh thu từ xuất khẩu của các doanh nghiệp sụt giảm một phần bởi các đơn vị nước ngoài không thể đến Việt Nam để đánh giá sản phẩm. 

Mô hình 3d vật thể của sản phẩm

Trong khi sử dụng showroom 3d cho phép khách hàng quốc tế có cái nhìn trực quan hơn, tích hợp mô hình 3d vật thể giúp sản phẩm được thể hiện sắc nét và chính xác dưới nhiều góc nhìn. 

Không chỉ là giải pháp mùa Covid-19

Showroom 3d trực tuyến không chỉ là giải pháp tạm thời trong mùa dịch mà sẽ là giải pháp được sử dụng dài hạn, thậm chí có sức ảnh hưởng và lan tỏa ra nhiều ngành nghề khác. Khi mà thế giới ngày càng phẳng, con người ngày càng được tiếp cận với nhiều thông tin chỉ qua chiếc điện thoại. Giải pháp showroom 3d là công cụ bán hàng tuyệt vời giúp cửa hàng đến gần với khách hàng trên khắp thế giới.

Co.opmart - Siêu thị 3d trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam

Lựa chọn của các doanh nghiệp Việt khi làm showroom 3d

VR360 có gần 3 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng không gian 3d, ngoài những cửa hàng, showroom 3d mà VR360 đã thực hiện như Siêu thị Co.opmart, TOTO Showroom, VR360 đã thực hiện rất nhiều sản phẩm số hóa không gian 3d ở các lĩnh vực như vr360 bất động sản, trường học, khách sạn, resort, kiến trúc,...

Để lựa chọn một đơn vị làm showroom 3d uy tín, bạn cần tham khảo các sản phẩm mà doanh nghiệp đã thực hiện, với VR360, các sản phẩm được công khai trên website để các doanh nghiệp có thể dễ dàng tham khảo.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
- Hotline: 0935 690 369 - 0866 578 540
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

Tin tức liên quan

3D Tour - Công Nghệ Du Lịch Thực Tế Ảo Tại Việt Nam
3D Tour thứ tưởng chừng như không thể đã trở nên có thể trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Vậy...
20/01/2022
Ngành thời trang tiến sâu vào công nghệ số
Các cửa hàng quần áo từ trong trung tâm thương mại đến ngoài các tuyến đường đều phải đóng cửa...
19/01/2022
Metaverse - Xu hướng mới của các ông lớn công nghệ
Mọi người có lẽ đã dần quen với Meta - cái tên mới của tập đoàn công nghệ lừng danh...
27/12/2021
Khám phá vũ trụ qua bản đồ thực tế ảo 3D chi tiết nhất
Tại Phòng thí nghiệm Vật lý Thiên văn (LASTRO) của Viện Công nghệ Liên bang Thụy sĩ Lausanne (EPFL), các...
20/12/2021
Tại sao thực tế ảo tăng cường lại được ưa chuộng trong các chiến dịch truyền thông marketing?
Thực tế ảo tăng cường (AR) là một công nghệ sở hữu khả năng biến hoá cao, luôn đổi mới,...
14/12/2021
Cửa hàng thời trang thực tế ảo – Cách ly nhưng vẫn 'cháy hàng'
Áp dụng công nghệ showroom ảo cho mô hình kinh doanh thời trang online trong mùa dịch, doanh nghiệp không...
29/11/2021