Đăng ký nhận báo giá

Cửa hàng thời trang thực tế ảo – Cách ly nhưng vẫn 'cháy hàng'

Đại dịch COVID-19 đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình kinh doanh của mọi ngành nghề và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, làm suy giảm kinh tế của các doanh nghiệp lớn, đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh lĩnh vực truyền thống như cửa hàng thời trang. Vậy giải pháp nào sẽ giúp cho ngành thời trang hoạt động tốt và đứng vững trong tâm dịch?

Đại dịch COVID-19

Thực trạng các cửa hàng thời trang bị tác động bởi dịch COVID-19

Trước thời điểm dịch COVID-19 chuyển biến xấu thì các trung tâm thương mại, shop thời trang vẫn luôn có lượng khách mua sắm đều đặn, với doanh thu tăng trưởng theo ngày. Tuy nhiên khi dịch ngày một diễn biến phức tạp cùng với việc người dân phải hạn chế ra đường, các shop thời trang đều phải đóng cửa khiến lượng khách sụt giảm mạnh. 

Doanh nghiệp Việt ra mắt showroom 3d trực tuyến thu hút khách hàng mùa Covid-19

 Thực trạng các cửa hàng thời trang bị tác động bởi dịch COVID-19

Chưa kể khi đóng cửa thì kéo theo thói quen mua sắm của khách hàng cũng bị thay đổi, tất cả dần chuyển qua hình thức mua sắm online. Tuy nhiên không ít người mua vẫn không thích việc chọn quần áo qua mạng vì đôi khi các sản phẩm được chụp trên mạng khác hoàn toàn khi được giao tới, khiến tâm lý khách hàng lo lắng vì chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, việc đến trực tiếp shop lựa đồ sẽ giúp người mua thoải mái hơn, được thử lên người xem độ vừa vặn hoặc màu sắc trên thực tế nên việc phải đóng cửa các cửa hàng thời trang thực sự gây ảnh hưởng lớn.

Ứng dụng showroom ảo 3d cứu cánh doanh nghiệp

Showroom MrSimple, Des Art

Mặc dù khó khăn là như vậy nhưng với sự hiện đại hóa của công nghệ 4.0 thì vẫn có giải pháp giúp giải quyết bài toán này. Áp dụng công nghệ showroom ảo cho mô hình kinh doanh thời trang online trong mùa dịch, doanh nghiệp không những duy trì được doanh số mà còn đem tới một luồng gió mới cho người tiêu dùng. 

Những lý do vì sao doanh nghiệp của bạn cần một có một chuyến tham quan ảo 3D Tour - 360 VR Tour

showroom 3d

Việc tích hợp ứng dụng công nghệ VR vào thời trang giúp khách hàng có thể tham quan từ bên ngoài cửa hàng đến chi tiết từng sản phẩm bên trong, đặc biệt cho phép thay đổi nhiều góc nhìn. Từng sản phẩm trong cửa hàng được gắn nhãn chi tiết với hình ảnh, video, giá, chất liệu và mô tả. Từ đó, khách hàng có thể mua sắm sản phẩm nhanh chóng với nút gọi điện trực tiếp hoặc truy cập trang web cửa hàng.

Showroom MrSimple, Phú Nhuận

Đối với lĩnh vực kinh doanh thời trang, việc áp dụng công nghệ hiện đại đã giúp mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới, gia tăng doanh thu khi biến một cửa hàng đơn thuần trở thành nơi tận hưởng thú vui mua sắm mới, nâng cao hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp khi có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng với công nghệ thực tế ảo 3d.

chuyển đổi khách hàng với thực tế ảo 3d

Với cửa hàng ảo mà VR360 xây dựng, khách hàng có thể di chuyển tham quan chỉ với một chiếc điện thoại, máy tính hay kính VR. Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng xác định vị trí và sơ đồ của cửa hàng với tính năng bản đồ và danh mục khu vực tham quan, mọi hình ảnh đều được ghi lại một cách chân thật, chi tiết và sắc nét mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái như thực sự đứng trong cửa hàng truyền thống.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
- Hotline: 0935 690 369 - 0866 578 540
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

Tin tức liên quan

3D Tour - Công Nghệ Du Lịch Thực Tế Ảo Tại Việt Nam
3D Tour thứ tưởng chừng như không thể đã trở nên có thể trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Vậy...
20/01/2022
Ngành thời trang tiến sâu vào công nghệ số
Các cửa hàng quần áo từ trong trung tâm thương mại đến ngoài các tuyến đường đều phải đóng cửa...
19/01/2022
Metaverse - Xu hướng mới của các ông lớn công nghệ
Mọi người có lẽ đã dần quen với Meta - cái tên mới của tập đoàn công nghệ lừng danh...
27/12/2021
Khám phá vũ trụ qua bản đồ thực tế ảo 3D chi tiết nhất
Tại Phòng thí nghiệm Vật lý Thiên văn (LASTRO) của Viện Công nghệ Liên bang Thụy sĩ Lausanne (EPFL), các...
20/12/2021
Tại sao thực tế ảo tăng cường lại được ưa chuộng trong các chiến dịch truyền thông marketing?
Thực tế ảo tăng cường (AR) là một công nghệ sở hữu khả năng biến hoá cao, luôn đổi mới,...
14/12/2021
Chuyển đổi số ngành du lịch trong thời kì dịch bệnh
Trong bối cảnh hạn chế di chuyển để phòng chống dịch COVID-19 lây lan, công nghệ đã giúp những người...
15/11/2021