Đăng ký nhận báo giá

Zalo Gmail Facebook Số điện thoại

Chuyển đổi khách hàng tiềm năng với công nghệ thực tế ảo 3d

Công nghệ thực tế ảo 3d là gì?

Thực tế ảo (tiếng Anh: Virtual Reality, viết tắt: VR) nói đến những mô phỏng do máy tính tạo ra, trong đó một người có thể tương tác trong môi trường 3 chiều (3D) bằng các thiết bị điện tử đặc biệt, chẳng hạn như kính mắt đặc biệt có màn hình hoặc găng tay có gắn cảm biến. Trong môi trường nhân tạo mô phỏng, người dùng có thể trải nghiệm các tạo tác và các hành động khác nhau như trong thế giới thực.

Thực tế ảo 3d đưa khách hàng đến gần với sản phẩm dịch vụ hơn

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể biến showroom của mình trở thành 1 showroom 3d trực tuyến, giúp khách hàng có những trải nghiệm thích thú và mới lạ. Công nghệ thực tế ảo 3d sử dụng máy Scan 3D chuyên nghiệp để lấy dữ liệu số hóa về không gian, từng sắc độ của đồ vật cũng như kích thước sẽ được lấy với độ chính xác 100%. 

Thay vì quảng bá sản phẩm thông qua xem ảnh, video, đọc thông tin như bình thường, thực tế ảo 3d hiển thị sản phẩm ra trước mắt khách hàng với chi tiết thông tin từ hình dáng, kích thước, màu sắc, các thông tin chi tiết tường minh để người mua xem xét. Đây chính là điều thu hút khách hàng hơn bất cứ điều gì, với trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực như vậy, tỉ lệ chuyển đổi khách hàng từ giai đoạn xem xét sản phẩm đến giai đoạn quyết định mua sản phẩm trở nên cao hơn bao giờ hết. 

Trải nghiệm thực tế ảo trên sản phẩm giúp khách hàng gắn bó với thương hiệu hơn

Theo báo cáo của YuMe và Nielsen, sự gắn bó cảm xúc với một thương hiệu đã tăng 26% trong thực tế ảo trái ngược với môi trường 2 chiều. Báo cáo tương tự cho thấy những người tham gia đã xem nội dung có thương hiệu bằng thực tế ảo lâu hơn đến 34%. Là một trải nghiệm tương tác, thực tế ảo mang đến cho người dùng sự tự do khám phá một thế giới mới. Họ muốn tham gia và trở thành một phần của thế giới thực tế ảo đó. Trong thời đại ngày nay, khi sự chú ý của khách hàng chỉ kéo dài khoảng vài giây, có được sự chú ý của họ đối với thương hiệu trong vài giây là một khoảng thời gian vô cùng có giá trị dành cho thương hiệu. 

Nền tảng thực tế ảo hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trên toàn cầu không bị giới hạn

Không giới hạn vị trí địa lý, giờ đây khách hàng trên toàn thế giới có thể tiếp cận sản phẩm của bạn chỉ với một chiếc máy tính, máy tính bảng, điện thoại, hay kính vr... Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho phép khách hàng ghé thăm cửa hàng trực tuyến của bạn để xem sản phẩm mọi lúc họ muốn. Giờ đây bạn đã không cần lo lắng về việc giới hạn nguồn khách hàng vì thời gian hay khoảng cách, tất cả đã có công nghệ thực tế ảo lo!

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
- Hotline:
0704 906 888
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ:
157 Hồ Hán Thương, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

Tin tức liên quan

Ứng dụng của Metaverse trong thế giới thực
Hiện nay Metaverse được thiết lập trên nền của nhiều loại công nghệ khác nhau và đang tiến tới một...
28/09/2022
Mô hình phòng truyền thống ảo từ thực tế trên thế giới Metaverse
Phòng truyền thống giới thiệu công ty, văn hoá công ty không còn là khái niệm quá xa lạ đối...
13/09/2022
Chuyển đổi số là gì? Xu hướng chuyển đổi số trong các lĩnh vực
Chuyển đổi số được xem là một trong những mục tiêu hàng đầu được các doanh nghiệp Việt Nam dành...
09/09/2022
Không Gian Ảo Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Thực Tế Ảo
Không gian ảo là gì và có ảnh hưởng gì đến thế giới thực là vấn đề được nhiều người...
05/09/2022
Metaverse Là Gì? Những Điều Cần Biết Về Vũ Trụ Ảo
Metaverse (vũ trụ ảo) là một vũ trụ kỹ thuật số kết hợp các khía cạnh của truyền thông xã...
28/08/2022
Trí Tuệ Nhân Tạo Là Gì? Ưu Điểm Và Ứng Dụng Của Công Nghệ AI
Con người đang tạo ra ngày càng nhiều trí tuệ nhân tạo với nỗ lực thay thế con người bằng...
24/08/2022