Đăng ký nhận báo giá

Zalo Gmail Facebook Số điện thoại

Chuyển đổi khách hàng tiềm năng với công nghệ thực tế ảo 3d

Công nghệ thực tế ảo 3d là gì?

Thực tế ảo (tiếng Anh: Virtual Reality, viết tắt: VR) nói đến những mô phỏng do máy tính tạo ra, trong đó một người có thể tương tác trong môi trường 3 chiều (3D) bằng các thiết bị điện tử đặc biệt, chẳng hạn như kính mắt đặc biệt có màn hình hoặc găng tay có gắn cảm biến. Trong môi trường nhân tạo mô phỏng, người dùng có thể trải nghiệm các tạo tác và các hành động khác nhau như trong thế giới thực.

Thực tế ảo 3d đưa khách hàng đến gần với sản phẩm dịch vụ hơn

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể biến showroom của mình trở thành 1 showroom 3d trực tuyến, giúp khách hàng có những trải nghiệm thích thú và mới lạ. Công nghệ thực tế ảo 3d sử dụng máy Scan 3D chuyên nghiệp để lấy dữ liệu số hóa về không gian, từng sắc độ của đồ vật cũng như kích thước sẽ được lấy với độ chính xác 100%. 

Thay vì quảng bá sản phẩm thông qua xem ảnh, video, đọc thông tin như bình thường, thực tế ảo 3d hiển thị sản phẩm ra trước mắt khách hàng với chi tiết thông tin từ hình dáng, kích thước, màu sắc, các thông tin chi tiết tường minh để người mua xem xét. Đây chính là điều thu hút khách hàng hơn bất cứ điều gì, với trải nghiệm sản phẩm một cách chân thực như vậy, tỉ lệ chuyển đổi khách hàng từ giai đoạn xem xét sản phẩm đến giai đoạn quyết định mua sản phẩm trở nên cao hơn bao giờ hết. 

Trải nghiệm thực tế ảo trên sản phẩm giúp khách hàng gắn bó với thương hiệu hơn

Theo báo cáo của YuMe và Nielsen, sự gắn bó cảm xúc với một thương hiệu đã tăng 26% trong thực tế ảo trái ngược với môi trường 2 chiều. Báo cáo tương tự cho thấy những người tham gia đã xem nội dung có thương hiệu bằng thực tế ảo lâu hơn đến 34%. Là một trải nghiệm tương tác, thực tế ảo mang đến cho người dùng sự tự do khám phá một thế giới mới. Họ muốn tham gia và trở thành một phần của thế giới thực tế ảo đó. Trong thời đại ngày nay, khi sự chú ý của khách hàng chỉ kéo dài khoảng vài giây, có được sự chú ý của họ đối với thương hiệu trong vài giây là một khoảng thời gian vô cùng có giá trị dành cho thương hiệu. 

Nền tảng thực tế ảo hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận khách hàng trên toàn cầu không bị giới hạn

Không giới hạn vị trí địa lý, giờ đây khách hàng trên toàn thế giới có thể tiếp cận sản phẩm của bạn chỉ với một chiếc máy tính, máy tính bảng, điện thoại, hay kính vr... Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ thực tế ảo cho phép khách hàng ghé thăm cửa hàng trực tuyến của bạn để xem sản phẩm mọi lúc họ muốn. Giờ đây bạn đã không cần lo lắng về việc giới hạn nguồn khách hàng vì thời gian hay khoảng cách, tất cả đã có công nghệ thực tế ảo lo!

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
- Hotline:
0704 906 888
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ:
157 Hồ Hán Thương, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

Tin tức liên quan

IoT là gì? Ứng dụng của IoT trong thời đại số hiện nay
IoT là viết tắt của Internet of Things, nghĩa là mạng lưới kết nối các thiết bị điện tử thông...
02/06/2023
Xu hướng chuyển đổi số ngành du lịch trong thời đại 4.0
Cùng tìm hiểu về chuyển đổi số trong ngành du lịch, thực trạng hiện nay, lợi ích và những bất...
23/05/2023
Thể Hiện Năng Lực Và Tăng Lòng Tin Khách Hàng Bằng Tour Thực Tế Ảo Nhà Máy
Tìm hiểu cách áp dụng thực tế ảo nhà máy vào khu công nghiệp, liệu công nghệ thực tế ảo...
15/05/2023
Robot Và Trí Tuệ Nhân Tạo: Bước Tiến Trong Cuộc Cách Mạng 4.0
Robot và trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence) đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong...
10/05/2023
Top 6 Lĩnh Vực Ứng Dụng Của Trí Tuệ Nhân Tạo Thành Công Nhất
Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực,...
21/04/2023
Top 10 Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Hàng Đầu Hiện Nay
Trong thời đại công nghệ hiện nay, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một trong những lĩnh vực...
17/04/2023