Ngày 30/8/2024, kết quả Cuộc thi Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Thành phố Đà Nẵng đã được công bố sau phiên khai mạc SURF 2024. Dự án “Phòng Mô Phỏng Vật Liệu Roomzify” đã xuất sắc giành được giải Ba. Thành tích này không chỉ là niềm tự hào, mà còn khẳng định sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các thành viên trong suốt quá trình tham gia từ vòng loại đi đến chung kết.
Trải qua 2 vòng thi, từ vòng sơ khảo diễn ra vào ngày 26/7 đến vòng chung kết sáng ngày 30/8 tại Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Đà Nẵng với sự tham gia 30 đội thi. Phòng Mô Phỏng Vật Liệu Roomzify cùng với các đội thi khác trải qua vòng huấn luyện có mặt tại vòng Chung kết. Kết thúc quá trình tranh tài, đội thi VR360 – dự án Phòng Mô Phỏng Vật Liệu Roomzify đã chinh phục Ban giám khảo và các nhà đầu tư để giành vị trí giải 3 cuộc thi Khởi nghiệp, với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng.
Ban tổ chức trao giải ba cho dự án ”Phòng Mô Phỏng Vật Liệu Roomzify”
Roomzify được nghiên cứu và phát triển bởi VR360, chúng tôi kỳ vọng giải pháp sẽ mở ra kỷ nguyên mới trong trưng bày sản phẩm dành cho các lĩnh vực: nội thất, kiến trúc, vật liệu xây dựng, showroom bán lẻ,...
Xuất phát từ những vấn đề mà người dùng gặp phải trong quá trình mua sắm, khó khăn khi lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đặc biệt là các sản phẩm nội thất, thật khó để biết trong bộ sản phẩm lát tường có bao nhiêu mẫu sản phẩm, màu sắc nào sẽ phù hợp với không gian nhà của họ. Doanh nghiệp gặp khó khăn khi giới thiệu sản phẩm ở catalog, bộ lọc website, tài liệu bán hàng. Đặc biệt quá trình tư vấn thường dựa trên trải nghiệm cá nhân, điều này khiến cho khách hàng của họ không có được những đánh giá khách quan của cá nhân.
Vậy nên khi phòng mô phỏng vật liệu Roomzify xuất hiện, tính kết nối giữa doanh nghiệp và người dùng trở nên chặt chẽ hơn thông qua việc trưng bày trực quan và cá nhân hóa.
Giải pháp ứng dụng các công nghệ VR, AR, 360, 3D và AI tạo ra môi trường mô phỏng vật liệu chân thật, cá nhân hoá trải nghiệm của người dùng. Khách hàng có thể tương tác trực tiếp với sản phẩm, thay đổi mẫu mã, lựa chọn những mẫu sản phẩm ưng ý. Đặc biệt, ứng dụng công nghệ AI để cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Họ có thể tải không gian lên hệ thống, sau đó AI sẽ phân tích và nhận diện các vùng không gian này và đề xuất những phương án lựa chọn vật liệu phù hợp. Từ đó tối ưu được thời gian ra quyết định, mua hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi.
Doanh nghiệp có thể trưng bày sản phẩm trực quan trong không gian theo từng danh mục cụ thể, mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch cho khách hàng. Hỗ trợ cá nhân hóa hành trình mua hàng, từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi & doanh thu.
Hình ảnh mô phỏng từ phòng mô phỏng vật liệu Roomzify
Việc đạt giải Ba tại SURF 2024 là cột mốc quan trọng, khẳng định tầm nhìn và tiềm năng phát triển của phòng mô phỏng vật liệu Roomzify. Đây sẽ là tiền đề để VR360 tiếp tục đổi mới, sáng tạo. Không chỉ đưa Roomzify đến gần hơn với khách hàng tại Việt Nam mà còn định hướng mở rộng thị trường ra khu vực Đông Nam Á vào giữa 2025.
Khám phá ngay công nghệ đột phá của “Phòng Mô Phỏng Vật Liệu Roomzify” chưa từng có tại đây!