Đăng ký nhận báo giá



Những phương pháp hay nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng trong đại dịch Covid-19

(NAN/5) (0 lượt đánh giá)
Cập nhật nội dung: 01/12/2023
VR360
Cập nhật nội dung: 01/12/2023 VR360
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse

Trong thời điểm chưa từng có như hiện nay, khi mà Covid-19 đã gây tổn hại đến cuộc sống của con người cũng như toàn bộ nền kinh tế, một thực tế đáng tiếc là không có dự đoán chắc chắn về thời gian mà đại dịch này kết thúc. Một số lượng lớn doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu tạo ra khách hàng tiềm năng do việc ngừng các hoạt động truyền thống trực tiếp.

Những phương pháp hay nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng trong đại dịch Covid-19

Dưới đây sẽ là 3 phương pháp được đề xuất để giúp tổ chức của bạn thích ứng với sự chuyển đổi bất ngờ hiện nay, đồng thời cải thiện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

1. Target lại đối tượng mục tiêu của bạn

Đã đến lúc xem lại các phân khúc tiếp thị của doanh nghiệp. Hãy lưu ý về những sự thay đổi trong nhu cầu của đối tượng, các khó khăn và động lực mới khi làm việc tại nhà, giãn cách xã hội, cách ly,... và bạn phải đưa ra các giải pháp phù hợp mới cho những ý định mới thiết lập này để tối ưu hóa việc tạo ra khách hàng tiềm năng.

Target lại đối tượng mục tiêu của bạn

2. Nhân rộng các hoạt động tại văn phòng

Doanh nghiệp cần phải nhận ra rằng, không chỉ đối tượng mục tiêu của bạn đang thay đổi mà còn có sự biến đổi bên trong tổ chức của bạn. Do đó, việc thích ứng với các hoạt động từ xa là điều cần thiết, bằng cách phát triển các quy trình vững chắc và những lựa chọn thay thế cho những thiết lập ở văn phòng truyền thống. Hình thành các kết nối, làm cho các mục tiêu trở nên minh bạch và tuân theo các nguyên tắc để mọi người tuân thủ. Hơn nữa, hãy tăng cường giao tiếp xã hội giữa các thành viên trong nhóm bằng cách tiến hành các cuộc họp video thường xuyên, nhằm chỉ đạo hoạt động và thu được kết quả tốt.

Nhân rộng các hoạt động tại văn phòng

3. Phân bổ lại ngân sách cho các trải nghiệm kỹ thuật số

Xem xét đến các khách hàng hay đối tượng tiềm năng của bạn đang ở nhà nhiều hơn, điều này củng cố thực tế rằng họ có nhiều thời gian hơn ở trước màn hình. Vì vậy, để cải thiện tỷ lệ phản hồi, bạn phải định hình lại các chiến lược của mình để phân bổ phần lớn ngân sách cho kỹ thuật số và sử dụng các sản phẩm ảo thay thế để kích cầu.

Phân bổ lại ngân sách cho các trải nghiệm kỹ thuật số

Khi làm như vậy, doanh nghiệp bạn có thể khám phá và thích ứng với các trải nghiệm kỹ thuật số mới đang là xu hướng để tương tác với các đối tượng, đồng thời tuân thủ tất cả các biện pháp bảo vệ sức khỏe và không bị hạn chế bởi cuộc khủng hoảng này. Sau đây là các phương pháp phổ biến nhất:

Tạo nội dung kỹ thuật số phong phú

Như đã đề cập ở trên, việc sửa đổi và target lại khách hàng mục tiêu của bạn là điều cần thiết để cung cấp thông tin và giải pháp mà họ đang tìm kiếm. Vì ở nhà là điều bình thường mới, khách hàng tiềm năng sẽ sẵn sàng tương tác với bạn nếu bạn có mặt tại nhà của họ thông qua màn hình thiết bị điện tử, đưa ra các lựa chọn thay thế cải tiến để điều chỉnh nhu cầu hiện tại của họ.

Tổ chức sự kiện ảo

Thế giới của sự kiện ảo thậm chí còn rộng lớn hơn tưởng tượng. Vì vậy, hãy thay thế các sự kiện bị hoãn hoặc hủy bằng các sự kiện ảo và cung cấp tất các chương trình của bạn dưới dạng kỹ thuật số. Ngoài ra, bất kể bạn thuộc ngành nào hay quy mô doanh nghiệp, việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn với sự kiện ảo.

Tổ chức sự kiện ảo

Cung cấp hội thảo trên website

Hội thảo trên web đã được chứng minh là một trong những phương pháp hay nhất được sử dụng để tiếp xúc với công chúng và giáo dục họ về sản phẩm/ dịch vụ chỉ trong một lần. Thu hút người xem của bạn bằng một phiên Hỏi và Đáp tương tác ở cuối mỗi hội thảo trên web có thể cho phép bạn hiểu những sơ hở nhất định và giải quyết các vấn đề hiện có.

Cung cấp hội thảo trên website

Tăng cuộc gọi video để bán hàng

Mặc dù sự xa cách xã hội cản trở một số cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa các nhóm bán hàng và khách hàng của họ, nhưng kết quả có thể đạt được thông qua cuộc gọi video. Lên lịch các cuộc gọi bằng cách sử dụng các công cụ trực tuyến hiệu quả như Skype và Zoom để mang lại nhiều công việc kinh doanh hơn và tiếp tục xây dựng các mối quan hệ tương tự “từ xa”.

Tăng cuộc gọi video để bán hàng

Thiết lập thị trường trực tiếp

Một khi bạn đã thành công trong việc tạo khách hàng tiềm năng, bây giờ là lúc chuyển đổi thành doanh số bán hàng. Xây dựng nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn trưng bày các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng bên trong nhà của họ, đẩy nhanh quyết định mua hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Kết luận

Với sự hoảng loạn, rất nhiều tổ chức đã không thể tự duy trì và thích nghi với sự thay đổi của môi trường. Mặt khác, ngày càng cần thiết phải sửa đổi các chiến lược và phân bổ lại các nguồn lực để nỗ lực hướng tới các giải pháp thay thế có giá trị và sử dụng các công cụ trực tuyến để duy trì và nhân rộng quá trình tạo khách hàng tiềm năng.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360 
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT 

- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline:  0935 690 369  
- Email: infor@vr360.com.vn 
- Địa chỉ:

  • 123 Phạm Huy Thông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Toà nhà Citilight, số 45 Võ Thị Sáu, Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • 3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bài viết cùng chủ đề

Hướng dẫn Setup kính Meta Quest 3

Hướng dẫn Setup kính Meta Quest 3 nhanh chóng và dễ hiểu

Hướng dẫn chi tiết từng bước cài đặt Meta Quest 3, từ kết nối ứng dụng, điều chỉnh thiết bị...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 14/08/2025
Những điều mà CEO cần biết về AGI

Những điều mà CEO cần biết về AGI: Cơ hội, thách thức và cách tiếp cận

Khi trí tuệ nhân tạo tổng quát AGI đang dần tiến gần hơn đến hiện thực, các CEO không còn...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 04/08/2025
Bảo tàng sử dụng AR như thế nào

Bảo tàng sử dụng AR như thế nào để nâng cấp trải nghiệm tham quan?

Công nghệ AR trong bảo tàng đã làm thay đổi cách người xem trải nghiệm như thế nào? Những bảo...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 01/08/2025
Công nghệ 3D là gì

Công nghệ 3D và những ứng dụng nổi bật trong kỷ nguyên số

Hãy cùng khám phá công nghệ 3D là gì, hành trình lịch sử, các loại công nghệ 3D, và cách...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 24/07/2025
Học máy (Machine Learning) là gì? Khái niệm, ứng dụng và cách thức hoạt động

Học máy (Machine Learning) là gì? Khái niệm, ứng dụng và cách thức hoạt động

Học máy (Machine Learning) là gì và vì sao lại có tầm ảnh hưởng sâu rộng đến thế giới hiện...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 15/07/2025
Natural Language Processing (NLP) là gì?

Natural Language Processing (NLP) là gì? Khái niệm, ứng dụng và ví dụ

Thay vì chỉ tiếp nhận câu lệnh lập trình cứng nhắc, nhờ NLP, các thiết bị công nghệ ngày nay...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 07/07/2025
Neural network là gì? Nguyên lý hoạt động, cấu trúc và ứng dụng

Neural network là gì? Nguyên lý hoạt động, cấu trúc và ứng dụng

Không còn là lý thuyết xa vời, Neural network đang là "bộ não" đứng sau hàng loạt ứng dụng AI...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 18/06/2025
AR Card là gì? Định nghĩa, ứng dụng, ví dụ, video và cách tạo AR Card

AR Card là gì? Định nghĩa, ứng dụng, ví dụ, video và cách tạo AR Card

Như những chiếc namecard từ VR360, không chỉ hiển thị các thông tin liên hệ thông thường, chúng còn tích...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 03/06/2025
Danh sách các khu công nghiệp lớn nhất Việt Nam

Danh sách các khu công nghiệp lớn nhất Việt Nam

Theo số liệu tính đến tháng 1/2025, Việt Nam có 433 KCN đang hoạt động. Vậy đâu là những cái...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 23/05/2025

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ