Để không gian hay cơ sở giáo dục của bạn được lựa chọn trong rất nhiều văn phòng, Coworking space,…Các doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt trong hoạt động tiếp thị, bằng cách áp dụng công nghệ 4.0 để đưa ra những giải pháp quảng bá hình ảnh chất lượng, mang lại ấn tượng sâu sắc, làm khách hàng ghi nhớ đến văn phòng/ cơ sở giáo dục của bạn khi xuất hiện nhu cầu.
- Xem thêm các dự án VR360 Tour trường học nổi bật
Công nghệ 4.0 là cụm từ được nhắc đến thường xuyên trong những năm gần đây, cùng sự tác động mạnh mẽ của nó lên nhiều lĩnh vực trong đó có Marketing. Trong công nghệ 4.0, sự xuất hiện của các khái niệm mới như Thực tế ảo, AI, Internet of things (vạn vật kết nối), Big Data,… đã làm thay đổi cách các công ty lên chiến lược Marketing, để có thể thích nghi và theo kịp thời đại.
Đối với lĩnh vực cho thuê văn phòng/ Coworking space, các công ty bắt đầu đẩy mạnh hoạt động Marketing thông qua công nghệ 4.0 mới. Khi thực tế cho thấy các doanh nghiệp hầu như lựa chọn việc thuê nơi làm việc nhiều hơn là sở hữu, bởi vì chi phí thấp hơn và tiện lợi cho quá trình hoạt động. Các Coworking space ngày nay cũng nổi lên mạnh mẽ là một nơi nhằm phục vụ không gian làm việc và học tập bên ngoài cho các cá nhân ở mọi lứa tuổi và ngành nghề.
Vì vậy, để không gian của bạn được lựa chọn trong rất nhiều văn phòng, Coworking space, trường học…Các doanh nghiệp cần tạo sự khác biệt trong hoạt động tiếp thị, bằng cách áp dụng công nghệ 4.0 để đưa ra những giải pháp quảng bá hình ảnh chất lượng, mang lại ấn tượng sâu sắc, làm khách hàng ghi nhớ đến văn phòng của bạn khi xuất hiện nhu cầu.
Trong mọi lĩnh vực, trăm lời nói cũng không thể so sánh bằng một hình ảnh thực tế, nhất là khi khách hàng đã chán ngấy với hàng ngàn mẫu quảng cáo không chân thực mà họ tiếp xúc mỗi ngày.
Để văn phòng của bạn lấy được lòng tin của khách hàng, hãy cập nhật thường xuyên các hình ảnh, video về không gian, cơ sở vật chất, các tính năng,…mà bạn đang có và cung cấp lên website và mạng xã hội.
Không gian 360 dự án Trường ĐH Ngân Hàng
Các ấn phẩm nên được đa dạng dưới nhiều hình thức để gây ấn tượng, ngoài những hình ảnh chụp, video tự quay thì có thể sử dụng không gian 3D - 3D tour, 360 VR Tour, hình ảnh 360, video flycam,…Và đừng quên, hãy chọn những góc chụp lý tưởng để cho ra những khung hình nghệ thuật và thu hút.
Mặc dù còn khá xa lạ, nhưng những ấn phẩm như không gian 3D thực tế ảo, 360 VR Tour là một giải pháp Marketing hiệu quả bởi hình ảnh được ghi lại thật gần như 100% mà không qua chỉnh sửa. Khách hàng của bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi được nhập vai trải nghiệm, đi lại trong không gian của văn phòng, trường học.
Ngoài ra, để tăng tính chân thật cho người dùng, khách hàng của bạn có thể đọc được các thông tin và tương tác được với từng chi tiết có trong không gian văn phòng. Nhờ vào sự phát triển của công nghệ 4.0, ngày nay hoạt động quảng bá hình ảnh đã trở nên hoàn thiện hơn trước đây.
Không gian Xưởng cơ khí Trường ĐH HCMUTE
Để có thể cập nhật những thông tin chân thật nhất đến cộng đồng, các văn phòng cần có các nền tảng để kết nối với khách hàng nhiều nhất có thể ở khắp mọi nơi. Vì vậy, việc xây dựng các kênh như Website, Mạng xã hội, Youtube,… trở nên cần thiết cho kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp.
Tuy nhiên, yếu tố quan trọng trong quá trình thực hiện đó chính là tính đồng nhất, kết nối giữa các kênh, công cụ. Để tránh gây hiểu nhầm và khó chịu không đáng có cho khách hàng, cũng như hỗ trợ công việc xây dựng một thương hiệu mạnh, tạo ra một giải pháp quảng bá hình ảnh toàn diện và hiệu quả.
LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline: 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: