Đăng ký nhận báo giá

Zalo Gmail Facebook Số điện thoại

Giải pháp quảng bá hình ảnh dành cho Khách sạn/ Resort trong thời đại 4.0

Để tạo sự khác biệt và nổi bật trước hàng tá đối thủ cạnh tranh, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 để cho ra các giải pháp quảng bá hình ảnh mới lạ sẽ là bước đi giành dành lấy lợi thế cho các doanh nghiệp trong ngành Khách sạn/ Resort.

Tác động của Marketing 4.0 đến các doanh nghiệp trong lĩnh vực khách sạn/ resort

Công nghệ 4.0 là cụm từ được nhắc đến thường xuyên trong những năm gần đây, cùng sự tác động mạnh mẽ của nó lên nhiều lĩnh vực trong đó có Marketing. Trong công nghệ 4.0, sự xuất hiện của các khái niệm mới như Thực tế ảo, AI, Internet of things (vạn vật kết nối), Big Data,… đã làm thay đổi cách các công ty lên chiến lược Marketing, để có thể thích nghi và theo kịp thời đại.

Đối với các doanh nghiệp trong ngành Khách sạn/ Resort, công nghệ 4.0 ra đời khiến việc xuất hiện trước màn hình của người xem đã không còn là điều khó khăn. Các Khách sạn ở khắp mọi nơi trên mạng xã hội, ứng dụng điện thoại, website,… nhưng làm thế nào để chuyển đổi người xem thành khách hàng khi có hàng trăm hàng ngàn khách sạn là đối thủ cạnh tranh có mặt trên cùng nền tảng?

Để tạo sự khác biệt và nổi bật trước hàng tá đối thủ cạnh tranh, đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 để cho ra các giải pháp quảng bá hình ảnh mới lạ sẽ là bước đi dành lấy những lợi thế  cho các doanh nghiệp trong ngành Khách sạn/ Resort.

Giải pháp quảng bá hình ảnh lấy được lòng tin của khách hàng trong ngành khách sạn/ resort

Có một vấn đề mà hầu hết các du khách quan tâm khi quyết định nơi nghỉ ngơi trong suốt chuyến đi đó chính là không gian, vị trí, và thiết kế căn phòng. Điều này giải thích vì sao nhiều khách sạn đã bắt đầu đầu tư hơn vào decor, bố trí căn phòng trông cho bắt mắt, concept thu hút và độc đáo. 

anh chup khach san

Tuy nhiên, việc thể hiện không gian qua hình ảnh 2D thông thường, video tự quay có những hạn chế về mặt nhìn, không thể hiện hết nét đặc sắc, đồng thời không lấy được niềm tin hoàn toàn của khách hàng vì nghi ngờ sử dụng phần mềm chỉnh sửa.

Với giải pháp Marketing 4.0công nghệ không gian 3D thực tế ảo, không gian khách sạn sẽ được tái hiện lại chân thực với kích thước chính xác chỉ sai lệch trong 1%; 3 chế độ xem gồm toàn cảnh, trải nghiệm bước đi, xem nền được lấy bằng máy Scan 3D hiện đại; tương tác trực tiếp trên không gian qua các nhãn thông tin; trải nghiệm được trên hầu hết thiết bị của khách hàng như điện thoại, máy tính bảng, máy tính, kính thực tế ảo.

 

Ngoài ra, bất kỳ hình ảnh nào trong không gian 3D cũng đều có thể trích xuất ra hình ảnh 4K chất lượng cùng video trải nghiệm thú vị. Nghĩa là, người xem vừa được quan sát các ấn phẩm chất lượng là hình ảnh và video, vừa được trải nghiệm, tương tác với không gian 3 chiều sống động của khách sạn. Như vậy, không gian 3D giải quyết được vấn đề làm thế nào để đưa hình ảnh khách sạn đến với du khách một cách độc đáo, nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác 100%.

Chế độ xem toàn cảnh không gian 3D căn Suite Charm Resort Long Hải

Tầm quan trọng của giải pháp Marketing tích hợp đối với ngành khách sạn/ resort trong thời đại 4.0

Việc tạo ra những ấn phẩm về mặt thị giác là một phần quan trọng nhưng không phải là tất cả khi ngành khách sạn/ resort cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Tối ưu và sử dụng hiệu quả tất cả những kênh/ nền tảng để đăng tải ấn phẩm, kết nối và tích hợp chúng thành một chiến lược thống nhất toàn diện mới làm nên một thương hiệu mạnh mẽ.

Hiện nay, các khách sạn hàng đầu lựa chọn những nền tảng như mạng xã hội (Facebook, Instagram,…), ứng dụng điện thoại, Google,… và đầu tư vào thiết kế website của công ty sao cho tăng tính tương tác và trải nghiệm người dùng. 

thiet ke website

Thiết kế website có tính trải nghiệm cao

Bên cạnh đó, nhà quản lý khách sạn cũng đã quan tâm hơn vào việc tạo lập bộ nhận diện thương hiệu tiêu chuẩn gồm logo, màu sắc, catalogue, brochure,.. Một thương hiệu xuất hiện đồng nhất ở tất cả các kênh sẽ tạo cảm giác chuyên nghiệp, không gây nhầm lẫn không đáng có, và hỗ trợ cho quá trình xây dựng thương hiệu trong lâu dài.

Với sự phát triển của công nghệ 4.0, các giải pháp quảng bá hình ảnh cũng trở nên đa dạng và nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên, việc áp dụng giải pháp quảng bá nào dành cho khách sạn/ resort cần phải có sự nghiên cứu và thử nghiệm kĩ lưỡng để mang đến một kết quả tốt nhất.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
​- Hotline: 0935 690 369 - 0866 578 540
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ:
157 Hồ Hán Thương, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, P.19, Q.Bình Thạnh, HCM

Tin tức liên quan

vrMall - Trung tâm thương mại thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam
Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số, việc mở ra một gian hàng trong vrMall -...
28/03/2023
Dùng thử miễn phí 1 tháng - Mở cửa hàng trên Trung tâm thương mại thực tế ảo vrMall
Với vrMall, các cá nhân, doanh nghiệp có thể dễ dàng mở một cửa hàng trên Trung tâm thương mại...
09/03/2023
Metaverse Space trong xây dựng showroom thực tế ảo
Metaverse Space là nền tảng kết nối người xem với không gian kiến trúc 3D bất kỳ một cách trực...
31/01/2023
3D Video Calls - Tính năng nâng cao của Metaverse Space
Metaverse Space là nền tảng thực tế ảo kết nối người dùng với không gian kiến trúc 3D bất kỳ...
22/12/2022
Tính năng cơ bản của Metaverse Space mang đến trải nghiệm mới cho người dùng
Metaverse Space là nền tảng kết nối người dùng kết nối người xem với không gian kiến trúc 3D bất...
06/12/2022