Đăng ký nhận báo giá



Giải pháp công nghệ thực tế ảo dành cho Showroom - Cửa hàng

(4.3/5) (9 lượt đánh giá)
Cập nhật nội dung: 30/06/2025
VR360
Cập nhật nội dung: 30/06/2025 VR360
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse

Năm 2024, tốc độ tăng trưởng của ngành thương mại điện tử lên tới 27% và quy mô thị trường bán lẻ trực tuyến đạt 32 tỷ USD. Và mọi dự báo đều cho thấy con số này sẽ tiếp tục leo thang.  

Mua sắm online không còn là xu hướng nhất thời, đó đã trở thành thói quen hằng ngày của người tiêu dùng, nơi tốc độ và tiện lợi quyết định cảm xúc mua hàng.  

Trong bối cảnh thị trường bán lẻ đang “bội thực” lựa chọn và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc tạo ra trải nghiệm mua sắm khác biệt không còn là lựa chọn – mà là bắt buộc. Để nâng tầm trải nghiệm và tăng trưởng doanh thu, các nhà bán lẻ tiên phong đang chuyển mình mạnh mẽ với công nghệ thực tế ảo. 

Giải pháp công nghệ thực tế ảo dành cho Showroom - Cửa hàng  

Công nghệ thực tế ảo mở ra một lối đi mới cho các cửa hàng, showroom bán lẻ trong cuộc đua nhận diện thương hiệu. Không còn đơn thuần là trưng bày sản phẩm, giờ đây, bạn có thể đưa khách hàng bước vào không gian ảo 360°, tương tác trực tiếp với sản phẩm như thể đang đứng tại cửa hàng thực. 

Đối với các sàn thương mại điện tử, VR chính là “nâng cấp” cần thiết để phá bỏ rào cản niềm tin: 

 - Giúp người mua hình dung chân thực sản phẩm, giảm tình trạng “hàng nhận khác hình ảnh.” 

 - Hỗ trợ tư vấn trực quan, nhanh chóng, tạo cảm giác chăm sóc tận tình như mua tại chỗ.

👉  Tham khảo ngay các dự án nổi bật của VR360 trong lĩnh vực Showroom - Cửa hàng

Hiểu được những bất cập của cửa hàng truyền thống đến sự thiếu tin tưởng trong mua sắm online, Virtual Tour, Chụp hình 360, Quay video 360 và đặc biệt là vrMall – trung tâm thương mại ảo đầu tiên tại Việt Nam chính là lời giải toàn diện. 

Không cần phải đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm, không còn lo ngại chất lượng sản phẩm tại các cửa hàng trực tuyến, cửa hàng ảo cho phép khách hàng tham quan không gian tại showroom, cửa hàng, tương tác trực tiếp với các sản phẩm một cách chân thật nhất. 

Với chỉ một đường dẫn, khách hàng có thể: 

 - Dạo bước trong không gian cửa hàng ảo như thật 

 - Khám phá từng sản phẩm với thông tin rõ ràng, hình ảnh, video trực quan 

 - Tương tác trực tiếp – tăng trải nghiệm, tăng lòng tin 

Đối với chủ showroom và doanh nghiệp bán lẻ, cửa hàng ảo không chỉ là công cụ bán hàng, mà còn là kênh truyền thông hiệu quả, dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội, tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi. 

Giải pháp công nghệ thực tế ảo dành cho Showroom - Cửa hàng

Cửa hàng, showroom ảo là giải pháp công nghệ hiệu quả, mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho các chủ showroom và cửa hàng. Vậy những lợi ích đó là gì, đọc ngay thông tin bên dưới. 

1. Lợi ích khi ứng dụng thực tế ảo vào lĩnh vực showroom, cửa hàng

Không gian ảo – Hiệu quả thật.  

Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều cửa hàng và showroom chọn đồng hành cùng VR360 để nâng tầm trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số.  

1.1. Trải nghiệm chân thực và sống động 

Với cửa hàng ảo, bạn không chỉ trưng bày sản phẩm, bạn đang kể câu chuyện thương hiệu bằng công nghệ. 

Chủ cửa hàng có thể lựa chọn mở một và hoặc nhiều cửa hàng tùy theo nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, trực tiếp theo dõi và quản lý các hoạt động đang diễn ra tại cửa hàng ảo. Từ đó có thể hỗ trợ, giải quyết các vấn đề của khách hàng mua sắm một cách nhanh nhất. 

Từ hình ảnh chân thực, thông tin sản phẩm chi tiết, đến video giới thiệu tích hợp sẵn... khách hàng có thể tham quan, tương tác và mua sắm mọi lúc, mọi nơi.

1.2. Tiết kiệm thời gian  

Không còn áp lực thiết kế, xây dựng, sửa đổi showroom vật lý. Bởi để xây dựng một cửa hàng, showroom hay một gian hàng cần rất nhiều thời gian, chưa kể đến việc phải thiết kế xây dựng nhiều lần khi muốn mở rộng quy mô, đổi địa điểm kinh doanh. 

Cửa hàng ảo không chỉ giúp chủ cửa hàng tiết kiệm thời gian xây dựng mà còn có thể linh động trong việc mở thêm nhiều cửa hàng khác. 

VR360 cung cấp gần 100 mẫu gian hàng ảo đa dạng, dễ tùy chỉnh theo ngành hàng. Việc mở rộng chi nhánh, thay đổi giao diện chỉ cần vài cú click, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, showroom ảo còn giảm thiểu thời gian tìm kiếm & di chuyển cho khách hàng. Thay vào đó là một không gian mua sắm online thực tế, tiện lợi và an toàn.  

Tiết kiệm thời gian

1.3. Tiết kiệm chi phí  

Cũng giống như những sàn thương mại điện tử khác như Lazada, Shopee, Amazon... cửa hàng ảo cũng là một công cụ marketing hiệu quả trong việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu đến với nhiều nhóm đối tượng khác nhau, giúp chủ cửa hàng tiết kiệm một khoản chi phí trong việc quảng bá và phát triển một cửa hàng. 

Bên cạnh đó, với cửa hàng ảo, chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp với ngân sách từ cơ bản đến nâng cao hoặc tùy chỉnh. Chủ động chọn mẫu cửa hàng có sẵn cửa hàng ảo để sử dụng, sắp xếp, trưng bày sản phẩm trực quan, điều mà các sàn thương mại khác không có được.  

Nhờ vậy, các chủ doanh nghiệp bán lẻ không cần phải tốn kinh phí cho việc xây dựng cửa hàng, thuê mặt bằng, thiết kế cửa hàng theo mỗi concept mới...

1.4. Tối ưu hóa diện tích  

Cửa hàng thực tế ảo hoàn toàn không hạn chế diện tích không gian trưng bày sản phẩm. Chủ cửa hàng bây giờ không cần phải tìm kiếm một vị trí mới khi có nhu cầu mở rộng quy mô, thay vào đó thông qua cửa hàng, showroom ảo, chủ cửa hàng có thể trưng bày tất cả các dòng sản phẩm có trong cửa hàng lên không gian ảo.

Sự kết hợp giữa đồ hoạ 3D và công nghệ mới tạo ra các cửa hàng thực tế ảo có ý tưởng thiết kế, quy mô theo yêu cầu của chủ cửa hàng, showroom, từ đó quảng bá sản phẩm một cách ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng. 

1.5. Tích hợp thông tin dễ dàng với nhiều tính năng 

Với cửa hàng thực tế ảo, từng sản phẩm trong cửa hàng đều được gắn nhãn thông tin chi tiết về hình ảnh, video sản phẩm, giá, chất liệu, xuất xứ sản phẩm... Các thông tin được tích hợp duy nhất ở một nền tảng, chủ doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát giá trị nội dung truyền tải đến khách hàng một cách đúng nhất, đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, với hệ thống quản lý cửa hàng, chủ cửa hàng có thể thống kê các số liệu, đánh giá hiệu suất hoạt động của cửa hàng một cách dễ dàng, từ đó có những điều chỉnh phù hợp.

Ngoài ra, với tích hợp tính năng nổi bật như: menu, tìm kiếm sản phẩm, chia sẻ mạng xã hội, thông tin liên hệ, đặt mua hàng... thuận tiện hơn trong quá trình mua sắm của khách hàng, lưu trữ và chia sẻ thông tin đến bạn bè người thân. 

Tích hợp thông tin dễ dàng với nhiều tính năng

1.6. Thay thế và tích hợp vào Website showroom, cửa hàng 

Thay vì đầu tư xây dựng các trang web bán hàng hoặc các cửa hàng truyền thống, công nghệ thực tế ảo mang đến không gian cửa hàng 3D với đầy đủ tất cả các thông tin được tích hợp trong một đường dẫn, dễ dàng trong việc truyền thông và quảng bá với nội dung thông tin được đồng bộ tại cửa hàng. Chủ doanh nghiệp có thể sử dụng nền tảng này như một website chuyên nghiệp, giới thiệu công ty, cửa hàng và sản phẩm.

Nền tảng cho phép khách hàng tìm thấy mọi thông tin khi nhấp vào sản phẩm, bao gồm cả video giới thiệu và liên kết mua hàng, liên hệ nhân viên tư vấn... 

1.7. Tạo sự khác biệt và nâng cao uy tín showroom, cửa hàng 

Hình thức bán hàng trực tuyến thông qua quảng cáo sản phẩm bằng video, hình ảnh vẫn có hạn chế như hình ảnh thiếu chân thực hay sự không trung thực của một số đơn vị khi giao sai sản phẩm, khiến khách hàng không còn niềm tin vào việc mua sắm online.

Việc sở hữu cửa hàng thực tế ảo cung cấp cho khách hàng một cái nhìn chân thực nhất về cửa hàng, sản phẩm, giúp họ có thể tương tác với sản phẩm như đang mua sắm trực tiếp. Điều này giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn trong quá trình mua sắm, đồng thời nâng cao uy tín của thương hiệu.  

1.8. Kết nối không giới hạn 

Cửa hàng ảo là nơi quy tụ nhiều thương hiệu lớn từ nhiều tỉnh thành, khu vực, quốc gia khác nhau. Tại đây nhiều showroom, cửa hàng có thể kết nối với nhiều gian hàng, cửa hàng khác có trong cùng một trung tâm thương mại. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể truy cập và mua sắm tại các cửa hàng, showroom ảo một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

1.9. Quản trị dữ liệu khách hàng  

Với cửa hàng ảo, chủ cửa hàng có thể dễ dàng thu thập và thống kê dữ liệu người dùng thông qua các công cụ quản lý dữ liệu khách hàng. Từ đó, quá trình nghiên cứu, phân tích và đánh giá trở nên nhanh chóng, chính xác và thuận tiện hơn. Giúp chủ cửa hàng nắm rõ tình hình hoạt động của cửa hàng, đưa ra những đề xuất thay đổi mới.

Bên cạnh đó, nhờ vào hệ thống quản trị dữ liệu mà chủ cửa hàng có thể kết nối và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn trong và sau quá trình mua hàng. 

Giải pháp công nghệ thực tế ảo dành cho Showroom - Cửa hàng

2. Dịch vụ phù hợp

Các dịch vụ VR360 phù hợp cho chủ cửa hàng, showroom có thể kể đến là VR360 Virtual Tour, vrMall, chụp hình 360, quay video 360.  

     Virtual Tour là chuyến tham quan thực tế ảo, cho phép khách hàng trải nghiệm các không gian, địa điểm được số hoá trên nhiều thiết bị khác nhau, mang đến góc nhìn toàn cảnh đầy chân thực và chi tiết về không gian trưng bày sản phẩm. Với tính năng không gian 3D trưng bày sản phẩm, không gian 360, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tìm hiểu và kiểm tra sản phẩm tại chính không gian thực của cửa hàng, showroom chỉ bằng những cú click chuột. Công nghệ này giúp khách hàng có nhiều trải nghiệm thú vị, hứng thú và ấn tượng mạnh mẽ với hình thức mua sắm online mới lạ. 

>>> Xem chi tiết về dịch vụ Virtual Tour - Chuyến tham quan thực tế ảo tại: VR360 Virtual Tour - Web 360 - 360 Tour - Sa Bàn Ảo

     Dịch vụ chụp hình 360 là giải pháp công nghệ mang đến hình ảnh đa chiều thể hiện rõ nét không gian cửa hàng, showroom trưng bày sản phẩm muốn quảng bá, thay vì các hình ảnh 2D thông thường. Đồng thời hình ảnh 360 tương thích tốt trên nhiều nền tảng như Facebook, Website, Google Street Map,…giúp các chủ cửa hàng, showroom thu hút sự quan tâm, chú ý của khách hàng tiềm năng, đặc biệt là nhóm khách hàng yêu thích mua sắm trực tuyến. Đồng thời dễ dàng giới thiệu những không gian showroom, cửa hàng đến khách hàng, đối tác với các tính năng vượt trội giúp tăng nhận diện và mức độ uy tín showroom, cửa hàng.   

>>> Xem chi tiết về dịch vụ chụp hình 360 tại: https://vr360.com.vn/chup-hinh-360

     Dịch vụ quay phim 360 độ sử dụng công nghệ tân tiến và máy móc hiện đại nhất để xây dựng những thước phim toàn cảnh, đa chiều và sống động về sản phẩm, không gian showroom, cửa hàng, đảm bảo độ phân giải tốt nhất. Video 360 là nguồn tài nguyên quan trọng để quảng bá hình ảnh doanh nghiệp với đối tác và khách hàng hiệu quả. Đồng thời dễ dàng tương thích trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Youtube,… giúp thu hút khách hàng tham quan mọi khu vực trưng bày của showroom, cửa hàng ở mọi lúc mọi nơi, đồng thời hỗ trợ tiếp cận nguồn khách hàng tiềm năng nhanh chóng.  

>>> Xem chi tiết tại đây: https://vr360.com.vn/video-360

     vrMall là nền tảng thương mại thực tế ảo cho phép chủ cửa hàng, showroom mở cửa hàng trưng bày sản phẩm, kinh doanh trên không gian thực tế ảo với đầy đủ tiện nghi. Tất cả các sản phẩm sẽ được trưng bày trong không gian đa chiều trực quan, có chiều sâu để giúp người xem thuận tiện tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm như màu sắc, kích thước, hình dạng,... Các chủ cửa hàng, showroom có thể ứng dụng để trưng bày các mặt hàng, sản phẩm và các tiện ích trong dịch vụ cho khách hàng dễ dàng tham khảo và mua hàng. 

>>> Tìm hiểu thêm về vrMall tại: vrMall - Trung tâm thương mại và Cửa hàng thực tế ảo đầu tiên tại Việt Nam

3. Tình năng nổi bật

3.1. Cửa hàng thực tế ảo

  • Mẫu cửa hàng vrMall thiết kế sẵn: Với gần 100 mẫu cửa hàng được thiết kế chuyên nghiệp và phù hợp dành cho nhiều lĩnh vực như: Thiết bị điện tử, thời trang và phụ kiện, siêu thị tạp hóa, hàng gia dụng và đời sống, thể thao và du lịch, thiết bị điện gia dụng, ô tô và thiết bị định vị, sức khỏe và làm đẹp... giúp chủ cửa hàng có thể lựa chọn ngay một cửa hàng phù hợp với sản phẩm kinh doanh đang hướng đến. Bên cạnh đó, chủ cửa hàng cũng có thể lựa chọn thiết kế một gian hàng riêng với gói dịch vụ tùy chỉnh của vrMall.  
  • Nhận diện thương hiệu: Chủ cửa hàng có thể đẩy mạnh quảng bá thông qua màu sắc, logo, banner thương hiệu ở bên trong cửa hàng. Xuất hiện tại gian hàng của vrMall sẽ giúp độ nhận diện thương hiệu của các showroom, cửa hàng cao hơn, không chỉ thu hút được nhiều khách hàng biết đến mà còn tăng cơ hội tiếp cận, kết nối với các cửa hàng, doanh nghiệp bán lẻ khác ở trong trung tâm thương mại thực tế ảo. 
  • Không hạn chế góc nhìn: Với cửa hàng thực tế ảo, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn nhiều góc nhìn khác nhau giúp xem chi tiết và trực quan về không gian showroom, cửa hàng, sản phẩm ở nhiều góc độ khác nhau từ cao xuống thấp, từ ngoài vào trong. Cho phép khách hàng tự do tương tác với sản phẩm, có thể tìm hiểu thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm. Đặc biệt đối với các cửa hàng về thời trang hay kinh doanh nội thất, nền tảng này cho phép khách hàng có thể tương tác với các sản phẩm: mặc thử, trưng bày thử ở trong không gian của mình... làm tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng.    
  • Tích hợp công cụ media: Cửa hàng ảo hỗ trợ tích hợp các âm thanh nền, thuyết minh mô tả về cửa hàng, sản phẩm, thư viện ảnh, tệp thông tin,… mang đến một diện mạo mới lạ cho khách hàng, cung cấp thông tin một cách chi tiết và đầy đủ. Cho phép chủ cửa hàng đăng tải các ấn phẩm truyền thông lên gian hàng, có thể kết hợp thêm tính năng MC ảo giúp thuyết minh giới thiệu sản phẩm, dịch vụ. 

Cửa hàng thực tế ảo

  • Dễ dàng tương tác, trao đổi thông tin: Nền tảng tích hợp các chức năng để lại bình luận, phòng họp, chat qua Zalo, Facebook Messenger, meeting hoặc hỗ trợ nhiều công cụ cho phép khách hàng dễ dàng trải nghiệm như: hướng dẫn sử dụng, thuyết minh tự động, MC ảo, tìm kiếm sản phẩm, chia sẻ mạng xã hội,… giúp các chủ cửa hàng, showroom chia sẻ thông tin chuẩn xác và tương tác nhanh chóng với khách hàng. 
  • Tích hợp mua sắm trực tuyến: Cũng giống như những sàn thương mại điện tử khác, cửa hàng thực tế ảo cho phép người dùng xem, yêu thích sản phẩm, đưa vào giỏ hàng, đặt mua hoặc liên kết đến trang thương mại điện tử. Điều này giúp khách hàng không cảm thấy xa lạ khi sử dụng một nền tảng khác, mang đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến đơn giản và tiện lợi.  
  • Đa ngôn ngữ hiển thị: Cửa hàng, showroom ảo với tích hợp tính năng đa ngôn ngữ giúp chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng trong việc tiếp cận và trao đổi với các khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt với việc cung cấp nhiều ngôn ngữ khác nhau giúp quá trình trải nghiệm mua sắm của khách hàng diễn ra thuận lợi hơn.  
  • Hình thức sử dụng đa dạng: Với cửa hàng ảo, chủ cửa hàng có thể sử dụng bằng cách truy cập vào đường dẫn, tích hợp vào website, chia sẻ trên mạng xã hội hay đặt vị trí trong một trung tâm thương mại ảo. Khi sở hữu cửa hàng, showroom ảo, chủ cửa hàng có thể sử dụng một cách tự do, chia sẻ đến khách hàng và đối tác một cách dễ dàng. 
  • Tương thích đa thiết bị: Các dịch vụ tại VR360 có thể dễ dàng hiển thị trên tất cả các thiết bị điện tử thông minh như: máy tính, máy tính bảng, điện thoại, kính VR... giúp khách hàng có thể trải nghiệm một cách trực quan, chân thực về sản phẩm, từng khu vực trong không gian cửa hàng, mang lại cảm giác như đang tham quan cửa hàng thực tế. Chủ cửa hàng hoàn toàn có thể sử dụng cửa hàng ảo như một công cụ truyền thông trên các nền tảng mạng xã hội. 

3.2. Hệ thống quản lý cửa hàng 

  • Quản lý nhận diện thương hiệu: Với hệ thông này, chủ cửa hàng có thể truyền tải tên cửa hàng, logo, website, mạng xã hội, thông tin liên hệ,… đến khách hàng một cách chỉnh xác, rõ ràng mà không bị ràng buộc bởi một yếu tố quy định nào khác. Giúp thương hiệu đến gần hơn, tạo ấn tượng mạnh trong tâm trí của khách hàng.  
  • Quản lý sản phẩm: Với cửa hàng ảo, chủ cửa hàng có thể xem danh sách sản phẩm, thuận tiện trong việc quản lý sản phẩm trưng bày, số lượng sản phẩm trong kho. Dễ dàng điều chỉnh, thêm mới các sản phẩm nhanh chóng, bỏ qua các quy trình thủ công như các cửa hàng truyền thống.  
  • Quản lý đơn hàng: Chủ cửa hàng có thể nắm tình hình kinh doanh của cửa hàng một cách nhanh chóng thông qua hệ thống quản lý đơn hàng. Cho phép chủ cửa hàng xem danh sách đơn hàng và xem thông tin chi tiết về đơn hàng, từ đó đưa ra những dự báo, những thay đổi trong kế hoạch bán hàng của cửa hàng. 
  • Quản lý liên hệ: Cho phép chủ cửa hàng xem danh sách liên hệ và thông tin chi tiết về khách hàng, đối tác. Thuận tiện cho giai đoạn chăm sóc khách hàng sau này. 

Hệ thống quản lý cửa hàng

  • Quản lý các thông tin hiển thị trong cửa hàng: Các thông tin về cửa hàng, thông tin về sản phẩm được chủ cửa hàng quản lý và có thể thay đổi tùy chỉnh. Vì vậy trong dễ dàng tạo nên một diện mạo mới cho cửa hàng, thuận tiện trong việc điều chỉnh, bổ sung những sản phẩm mới.  
  • Quản lý bảo mật: Hệ thống này cho phép chủ cửa hàng cài đặt mật khẩu truy cập cho cửa hàng, đảm bảo các thông tin của khách hàng được bảo mật tuyệt đối. Cho phép chủ cửa hàng cài đặt mật khẩu truy cập cho cửa hàng. 
  • Thống kê, báo cáo: Cho phép chủ cửa hàng xem thống kê về số lượng truy cập, thời gian sử dụng, các tương tác của khách hàng, thống kê tình hình kinh doanh của cửa hàng một cách chính xác mà không cần mất nhiều thời gian để tính toán. Bên cạnh đó các báo cáo có thể được lưu trữ để thuận tiện cho quá trình phân tích, đánh giá sau này. 

Ngoài ra cửa hàng, showroom ảo còn cho phép chủ cửa hàng quản lý menu, các kênh trao đổi thông tin, nhạc nền, thuyết minh, hình ảnh nổi bật,... 

3.3. Trung tâm thương mại vrMall 

  • Nơi quy tụ các cửa hàng thuộc hệ thống vrMall: Các cửa hàng được tạo lập trong hệ thống vrMall sẽ được hiển thị trong trung tâm thương mại, cho phép người dùng tìm kiếm và xem chi tiết cửa hàng. 
  • Số lượng cửa hàng không giới hạn: Một trung tâm thương mại với quy mô cửa hàng không giới hạn, bất cứ các cửa hàng được tạo trong hệ thống này đều được hiển thị trong quá trình khách hàng tìm kiếm và truy cập. 
  • Khu vực riêng dành cho cửa hàng VIP: Tại trung tâm thương mại vrMall, các cửa hàng được thiết kế tùy chọn theo từng gói dịch vụ, tùy theo nhu cầu của chủ cửa hàng để có thể xuất hiện trong khu vực nổi bật riêng.  
  • Vị trí đặt banner quảng cáo: Các chủ cửa hàng, gian hàng có thể tận dụng cửa hàng ảo để quảng cáo thông qua việc đặt những banner nổi bật và ấn tượng ngay tại cửa hàng, showroom ảo của mình. 

Dựa vào những tính năng nổi bật được kể trên, mà cửa hàng, showroom ảo trở thành sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Showroom Đồng Tâm, Vietcaremic, Amico... đã sử dụng cửa hàng ảo. Doanh nghiệp bạn thì sao? Liên hệ ngay qua hotline 0935 690 369 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí. 

Bài viết liên quan:

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360 
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT 

- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline:  0935 690 369  
- Email: infor@vr360.com.vn 
- Địa chỉ:

  • 123 Phạm Huy Thông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Toà nhà Citilight, số 45 Võ Thị Sáu, Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • 3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

Tin tức mới nhất

 Báo chí, nhịp cầu nối đảo xa: Lan tỏa tinh thần yêu nước đến thế hệ trẻ

Báo chí, nhịp cầu nối đảo xa

Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chuỗi hoạt động đặc biệt với chủ đề...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 19/06/2025
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse

VR360 | Thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 & 01/05

Thời gian nghỉ bắt đầu từ Thứ Tư ngày 30/04/2025 đến hết Chủ Nhật ngày 04/05/2025
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 26/04/2025
Triển lãm Đà Nẵng - Phát Triển và Hội Nhập: Chặng đường 50 năm

Triển lãm Đà Nẵng - Phát Triển và Hội Nhập: Chặng đường 50 năm

Sáng ngày 26.3, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Triển lãm "Đà Nẵng - Phát triển và hội nhập", diễn...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 28/03/2025
VR360 và AIAIVN ký kết MOU, thúc đẩy các giải pháp tích hợp 360, 3D và AI

VR360 và AIAIVN ký kết MOU, thúc đẩy các giải pháp tích hợp 360, 3D và AI

Ngày 17/02/2025, VR360 và Công ty Cổ phần Trí tuệ nhân tạo Việt Nam AIAIVN đã chính thức ký kết...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 05/03/2025
Tăng trải nghiệm với những tính năng nổi bật nên có trong Virtual Tour

Tăng trải nghiệm với những tính năng nổi bật nên có trong Virtual Tour

Hơn cả giải pháp quảng bá không gian, đây còn là công cụ chính để thu hút khách hàng bằng...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 05/03/2025
VR360 thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025

VR360 | Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2025

Thời gian nghỉ bắt đầu từ ngày 25 tháng 1 năm 2025 (Nhằm ngày 26 tháng Chạp)
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 20/01/2025

Bài viết cùng chủ đề

 Báo chí, nhịp cầu nối đảo xa: Lan tỏa tinh thần yêu nước đến thế hệ trẻ

Báo chí, nhịp cầu nối đảo xa

Nhân kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, chuỗi hoạt động đặc biệt với chủ đề...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 19/06/2025
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse

VR360 | Thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 & 01/05

Thời gian nghỉ bắt đầu từ Thứ Tư ngày 30/04/2025 đến hết Chủ Nhật ngày 04/05/2025
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 26/04/2025
Triển lãm Đà Nẵng - Phát Triển và Hội Nhập: Chặng đường 50 năm

Triển lãm Đà Nẵng - Phát Triển và Hội Nhập: Chặng đường 50 năm

Sáng ngày 26.3, UBND TP Đà Nẵng tổ chức Triển lãm "Đà Nẵng - Phát triển và hội nhập", diễn...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 28/03/2025
VR360 và AIAIVN ký kết MOU, thúc đẩy các giải pháp tích hợp 360, 3D và AI

VR360 và AIAIVN ký kết MOU, thúc đẩy các giải pháp tích hợp 360, 3D và AI

Ngày 17/02/2025, VR360 và Công ty Cổ phần Trí tuệ nhân tạo Việt Nam AIAIVN đã chính thức ký kết...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 05/03/2025
Tăng trải nghiệm với những tính năng nổi bật nên có trong Virtual Tour

Tăng trải nghiệm với những tính năng nổi bật nên có trong Virtual Tour

Hơn cả giải pháp quảng bá không gian, đây còn là công cụ chính để thu hút khách hàng bằng...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 05/03/2025
VR360 thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên đán 2025

VR360 | Thông báo lịch nghỉ tết nguyên đán 2025

Thời gian nghỉ bắt đầu từ ngày 25 tháng 1 năm 2025 (Nhằm ngày 26 tháng Chạp)
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 20/01/2025
Phòng mô phỏng Roomzify ghi danh trong Top 10 Make in Vietnam 2024

Phòng mô phỏng Roomzify ghi danh trong Top 10 Make in Vietnam 2024

Ngày 15/01/2025, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Diễn đàn Quốc gia về Doanh nghiệp Công nghệ số Việt...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 16/01/2025
hội thảo giới thiệu

Mời tham dự hội thảo Công nghệ thực tế ảo VR360 ứng dụng chuyển đổi số dành cho dịch vụ công

Tháng 11 này, VR360 hân hạnh đồng hành cùng Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM tổ chức hội thảo...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 31/10/2024
diễn giả tham dự Hội thảo quốc gia về chính phủ số

Hội thảo Quốc gia về Chính phủ số tại Đà Nẵng

Sáng 25-10, tại Đà Nẵng đã diễn ra hội thảo quốc gia về Chính phủ số lần thứ 19 với...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 28/10/2024
VR360 đạt giải Ba chung kết cuộc thi khởi nghiệp SURF 2024

VR360 đạt giải Ba chung kết cuộc thi khởi nghiệp SURF 2024

Cạnh tranh cùng 30 đội thi, điều gì giúp Phòng mô phỏng vật liệu Roomzify thứ hạng cao tại SURF?...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 13/09/2024

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ