Đăng ký nhận báo giá



Những phương pháp hay nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng trong đại dịch Covid-19

(NAN/5) (0 lượt đánh giá)
Cập nhật nội dung: 01/12/2023
VR360
Cập nhật nội dung: 01/12/2023 VR360
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse

Trong thời điểm chưa từng có như hiện nay, khi mà Covid-19 đã gây tổn hại đến cuộc sống của con người cũng như toàn bộ nền kinh tế, một thực tế đáng tiếc là không có dự đoán chắc chắn về thời gian mà đại dịch này kết thúc. Một số lượng lớn doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu tạo ra khách hàng tiềm năng do việc ngừng các hoạt động truyền thống trực tiếp.

Những phương pháp hay nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng trong đại dịch Covid-19

Dưới đây sẽ là 3 phương pháp được đề xuất để giúp tổ chức của bạn thích ứng với sự chuyển đổi bất ngờ hiện nay, đồng thời cải thiện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

1. Target lại đối tượng mục tiêu của bạn

Đã đến lúc xem lại các phân khúc tiếp thị của doanh nghiệp. Hãy lưu ý về những sự thay đổi trong nhu cầu của đối tượng, các khó khăn và động lực mới khi làm việc tại nhà, giãn cách xã hội, cách ly,... và bạn phải đưa ra các giải pháp phù hợp mới cho những ý định mới thiết lập này để tối ưu hóa việc tạo ra khách hàng tiềm năng.

Target lại đối tượng mục tiêu của bạn

2. Nhân rộng các hoạt động tại văn phòng

Doanh nghiệp cần phải nhận ra rằng, không chỉ đối tượng mục tiêu của bạn đang thay đổi mà còn có sự biến đổi bên trong tổ chức của bạn. Do đó, việc thích ứng với các hoạt động từ xa là điều cần thiết, bằng cách phát triển các quy trình vững chắc và những lựa chọn thay thế cho những thiết lập ở văn phòng truyền thống. Hình thành các kết nối, làm cho các mục tiêu trở nên minh bạch và tuân theo các nguyên tắc để mọi người tuân thủ. Hơn nữa, hãy tăng cường giao tiếp xã hội giữa các thành viên trong nhóm bằng cách tiến hành các cuộc họp video thường xuyên, nhằm chỉ đạo hoạt động và thu được kết quả tốt.

Nhân rộng các hoạt động tại văn phòng

3. Phân bổ lại ngân sách cho các trải nghiệm kỹ thuật số

Xem xét đến các khách hàng hay đối tượng tiềm năng của bạn đang ở nhà nhiều hơn, điều này củng cố thực tế rằng họ có nhiều thời gian hơn ở trước màn hình. Vì vậy, để cải thiện tỷ lệ phản hồi, bạn phải định hình lại các chiến lược của mình để phân bổ phần lớn ngân sách cho kỹ thuật số và sử dụng các sản phẩm ảo thay thế để kích cầu.

Phân bổ lại ngân sách cho các trải nghiệm kỹ thuật số

Khi làm như vậy, doanh nghiệp bạn có thể khám phá và thích ứng với các trải nghiệm kỹ thuật số mới đang là xu hướng để tương tác với các đối tượng, đồng thời tuân thủ tất cả các biện pháp bảo vệ sức khỏe và không bị hạn chế bởi cuộc khủng hoảng này. Sau đây là các phương pháp phổ biến nhất:

Tạo nội dung kỹ thuật số phong phú

Như đã đề cập ở trên, việc sửa đổi và target lại khách hàng mục tiêu của bạn là điều cần thiết để cung cấp thông tin và giải pháp mà họ đang tìm kiếm. Vì ở nhà là điều bình thường mới, khách hàng tiềm năng sẽ sẵn sàng tương tác với bạn nếu bạn có mặt tại nhà của họ thông qua màn hình thiết bị điện tử, đưa ra các lựa chọn thay thế cải tiến để điều chỉnh nhu cầu hiện tại của họ.

Tổ chức sự kiện ảo

Thế giới của sự kiện ảo thậm chí còn rộng lớn hơn tưởng tượng. Vì vậy, hãy thay thế các sự kiện bị hoãn hoặc hủy bằng các sự kiện ảo và cung cấp tất các chương trình của bạn dưới dạng kỹ thuật số. Ngoài ra, bất kể bạn thuộc ngành nào hay quy mô doanh nghiệp, việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn với sự kiện ảo.

Tổ chức sự kiện ảo

Cung cấp hội thảo trên website

Hội thảo trên web đã được chứng minh là một trong những phương pháp hay nhất được sử dụng để tiếp xúc với công chúng và giáo dục họ về sản phẩm/ dịch vụ chỉ trong một lần. Thu hút người xem của bạn bằng một phiên Hỏi và Đáp tương tác ở cuối mỗi hội thảo trên web có thể cho phép bạn hiểu những sơ hở nhất định và giải quyết các vấn đề hiện có.

Cung cấp hội thảo trên website

Tăng cuộc gọi video để bán hàng

Mặc dù sự xa cách xã hội cản trở một số cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa các nhóm bán hàng và khách hàng của họ, nhưng kết quả có thể đạt được thông qua cuộc gọi video. Lên lịch các cuộc gọi bằng cách sử dụng các công cụ trực tuyến hiệu quả như Skype và Zoom để mang lại nhiều công việc kinh doanh hơn và tiếp tục xây dựng các mối quan hệ tương tự “từ xa”.

Tăng cuộc gọi video để bán hàng

Thiết lập thị trường trực tiếp

Một khi bạn đã thành công trong việc tạo khách hàng tiềm năng, bây giờ là lúc chuyển đổi thành doanh số bán hàng. Xây dựng nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn trưng bày các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng bên trong nhà của họ, đẩy nhanh quyết định mua hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Kết luận

Với sự hoảng loạn, rất nhiều tổ chức đã không thể tự duy trì và thích nghi với sự thay đổi của môi trường. Mặt khác, ngày càng cần thiết phải sửa đổi các chiến lược và phân bổ lại các nguồn lực để nỗ lực hướng tới các giải pháp thay thế có giá trị và sử dụng các công cụ trực tuyến để duy trì và nhân rộng quá trình tạo khách hàng tiềm năng.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360 
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT 

- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline:  0935 690 369  
- Email: infor@vr360.com.vn 
- Địa chỉ:

  • 123 Phạm Huy Thông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Toà nhà Citilight, số 45 Võ Thị Sáu, Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • 3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tin tức mới nhất

Các công việc chính của chuyển đổi số là gì?

Lộ trình chuyển đổi số: Các công việc chính của chuyển đổi số là gì?

Các công việc chính của chuyển đổi số là gì. Doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu?
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 09/09/2024
Ảnh hưởng của ChatGPT đến sinh viên: Tích cực hay tiêu cực?

Ảnh hưởng của ChatGPT đến sinh viên: Tích cực hay tiêu cực?

Có đến khoảng 70% sinh viên đã sử dụng ChatGPT ít nhất một lần cho việc học tập, sự vượt...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 28/08/2024
Ảnh hưởng của ChatGPT đến việc làm và thị trường lao động

Ảnh hưởng của ChatGPT đến việc làm và thị trường lao động

Những ảnh hưởng của ChatGPT đến việc làm trong tương lai là gì? Cùng VR360 làm rõ qua bài viết...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 22/08/2024
ChatGPT trong giáo dục: Ưu nhược điểm và những lợi ích rõ ràng

ChatGPT trong giáo dục: Ưu nhược điểm và những lợi ích rõ ràng

ChatGPT trong giáo dục có những lợi ích và nhược điểm rõ ràng. Đó là gì?
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 16/08/2024
Tác hại của ChatGPT: Mặt trái và những rủi ro tiềm ẩn

Tác hại của ChatGPT: Mặt trái và những rủi ro tiềm ẩn

Bên cạnh những ưu điểm, tác hại của ChatGPT vẫn tồn tại và người dùng cần lưu tâm đến những...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 14/08/2024
Những xu thế mới của công nghệ trong giáo dục thời đại số

Những xu thế mới của công nghệ trong giáo dục thời đại số | Công nghệ và Giáo dục #3

Khám phá những xu thế mới nhất của công nghệ trong giáo dục và những thay đổi
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 12/08/2024

Bài viết cùng chủ đề

Các công việc chính của chuyển đổi số là gì?

Lộ trình chuyển đổi số: Các công việc chính của chuyển đổi số là gì?

Các công việc chính của chuyển đổi số là gì. Doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu?
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 09/09/2024
Ảnh hưởng của ChatGPT đến sinh viên: Tích cực hay tiêu cực?

Ảnh hưởng của ChatGPT đến sinh viên: Tích cực hay tiêu cực?

Có đến khoảng 70% sinh viên đã sử dụng ChatGPT ít nhất một lần cho việc học tập, sự vượt...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 28/08/2024
Ảnh hưởng của ChatGPT đến việc làm và thị trường lao động

Ảnh hưởng của ChatGPT đến việc làm và thị trường lao động

Những ảnh hưởng của ChatGPT đến việc làm trong tương lai là gì? Cùng VR360 làm rõ qua bài viết...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 22/08/2024
ChatGPT trong giáo dục: Ưu nhược điểm và những lợi ích rõ ràng

ChatGPT trong giáo dục: Ưu nhược điểm và những lợi ích rõ ràng

ChatGPT trong giáo dục có những lợi ích và nhược điểm rõ ràng. Đó là gì?
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 16/08/2024
Tác hại của ChatGPT: Mặt trái và những rủi ro tiềm ẩn

Tác hại của ChatGPT: Mặt trái và những rủi ro tiềm ẩn

Bên cạnh những ưu điểm, tác hại của ChatGPT vẫn tồn tại và người dùng cần lưu tâm đến những...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 14/08/2024
Những xu thế mới của công nghệ trong giáo dục thời đại số

Những xu thế mới của công nghệ trong giáo dục thời đại số | Công nghệ và Giáo dục #3

Khám phá những xu thế mới nhất của công nghệ trong giáo dục và những thay đổi
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 12/08/2024
Xu hướng cá nhân hóa là tương lai cho các nhà bán lẻ TMĐT?

Tại sao cá nhân hóa là tương lai cho các nhà bán lẻ thương mại điện tử?

Tìm hiểu xu hướng cá nhân hóa, chìa khóa để thu hút và giữ chân khách hàng trong tương lai
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 09/08/2024
Chuyển đổi số: Thuận lợi , khó khăn và thách thức đặt ra với doanh nghiệp

Chuyển đổi số: Thuận lợi, khó khăn và thách thức đặt ra với doanh nghiệp

Cùng VR360 điểm qua các thông tin về chuyển đổi số, thuận lợi và thách thức đặt ra đối với...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 30/07/2024
Phân biệt Digitization, Digitalization và Digital Transformation

Phân biệt Digitization, Digitalization và Digital Transformation

Định nghĩa và sự khác biệt giữa Digitization, Digitalization và Digital Transformation
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 29/07/2024
Dòng thời gian của trí tuệ nhân tạo AI từ năm 1950 đến 2024

Dòng thời gian của trí tuệ nhân tạo AI từ năm 1950 đến 2024

Cùng điểm qua dòng thời gian của trí tuệ nhân tạo trong bài viết.
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 24/07/2024

Khách Hàng Tiêu Biểu

Liên hệ