Đăng ký nhận báo giá



Những phương pháp hay nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng trong đại dịch Covid-19

(NAN/5) (0 lượt đánh giá)
Cập nhật nội dung: 01/12/2023
VR360
Cập nhật nội dung: 01/12/2023 VR360
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse

Trong thời điểm chưa từng có như hiện nay, khi mà Covid-19 đã gây tổn hại đến cuộc sống của con người cũng như toàn bộ nền kinh tế, một thực tế đáng tiếc là không có dự đoán chắc chắn về thời gian mà đại dịch này kết thúc. Một số lượng lớn doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu tạo ra khách hàng tiềm năng do việc ngừng các hoạt động truyền thống trực tiếp.

Những phương pháp hay nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng trong đại dịch Covid-19

Dưới đây sẽ là 3 phương pháp được đề xuất để giúp tổ chức của bạn thích ứng với sự chuyển đổi bất ngờ hiện nay, đồng thời cải thiện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

1. Target lại đối tượng mục tiêu của bạn

Đã đến lúc xem lại các phân khúc tiếp thị của doanh nghiệp. Hãy lưu ý về những sự thay đổi trong nhu cầu của đối tượng, các khó khăn và động lực mới khi làm việc tại nhà, giãn cách xã hội, cách ly,... và bạn phải đưa ra các giải pháp phù hợp mới cho những ý định mới thiết lập này để tối ưu hóa việc tạo ra khách hàng tiềm năng.

Target lại đối tượng mục tiêu của bạn

2. Nhân rộng các hoạt động tại văn phòng

Doanh nghiệp cần phải nhận ra rằng, không chỉ đối tượng mục tiêu của bạn đang thay đổi mà còn có sự biến đổi bên trong tổ chức của bạn. Do đó, việc thích ứng với các hoạt động từ xa là điều cần thiết, bằng cách phát triển các quy trình vững chắc và những lựa chọn thay thế cho những thiết lập ở văn phòng truyền thống. Hình thành các kết nối, làm cho các mục tiêu trở nên minh bạch và tuân theo các nguyên tắc để mọi người tuân thủ. Hơn nữa, hãy tăng cường giao tiếp xã hội giữa các thành viên trong nhóm bằng cách tiến hành các cuộc họp video thường xuyên, nhằm chỉ đạo hoạt động và thu được kết quả tốt.

Nhân rộng các hoạt động tại văn phòng

3. Phân bổ lại ngân sách cho các trải nghiệm kỹ thuật số

Xem xét đến các khách hàng hay đối tượng tiềm năng của bạn đang ở nhà nhiều hơn, điều này củng cố thực tế rằng họ có nhiều thời gian hơn ở trước màn hình. Vì vậy, để cải thiện tỷ lệ phản hồi, bạn phải định hình lại các chiến lược của mình để phân bổ phần lớn ngân sách cho kỹ thuật số và sử dụng các sản phẩm ảo thay thế để kích cầu.

Phân bổ lại ngân sách cho các trải nghiệm kỹ thuật số

Khi làm như vậy, doanh nghiệp bạn có thể khám phá và thích ứng với các trải nghiệm kỹ thuật số mới đang là xu hướng để tương tác với các đối tượng, đồng thời tuân thủ tất cả các biện pháp bảo vệ sức khỏe và không bị hạn chế bởi cuộc khủng hoảng này. Sau đây là các phương pháp phổ biến nhất:

Tạo nội dung kỹ thuật số phong phú

Như đã đề cập ở trên, việc sửa đổi và target lại khách hàng mục tiêu của bạn là điều cần thiết để cung cấp thông tin và giải pháp mà họ đang tìm kiếm. Vì ở nhà là điều bình thường mới, khách hàng tiềm năng sẽ sẵn sàng tương tác với bạn nếu bạn có mặt tại nhà của họ thông qua màn hình thiết bị điện tử, đưa ra các lựa chọn thay thế cải tiến để điều chỉnh nhu cầu hiện tại của họ.

Tổ chức sự kiện ảo

Thế giới của sự kiện ảo thậm chí còn rộng lớn hơn tưởng tượng. Vì vậy, hãy thay thế các sự kiện bị hoãn hoặc hủy bằng các sự kiện ảo và cung cấp tất các chương trình của bạn dưới dạng kỹ thuật số. Ngoài ra, bất kể bạn thuộc ngành nào hay quy mô doanh nghiệp, việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn với sự kiện ảo.

Tổ chức sự kiện ảo

Cung cấp hội thảo trên website

Hội thảo trên web đã được chứng minh là một trong những phương pháp hay nhất được sử dụng để tiếp xúc với công chúng và giáo dục họ về sản phẩm/ dịch vụ chỉ trong một lần. Thu hút người xem của bạn bằng một phiên Hỏi và Đáp tương tác ở cuối mỗi hội thảo trên web có thể cho phép bạn hiểu những sơ hở nhất định và giải quyết các vấn đề hiện có.

Cung cấp hội thảo trên website

Tăng cuộc gọi video để bán hàng

Mặc dù sự xa cách xã hội cản trở một số cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa các nhóm bán hàng và khách hàng của họ, nhưng kết quả có thể đạt được thông qua cuộc gọi video. Lên lịch các cuộc gọi bằng cách sử dụng các công cụ trực tuyến hiệu quả như Skype và Zoom để mang lại nhiều công việc kinh doanh hơn và tiếp tục xây dựng các mối quan hệ tương tự “từ xa”.

Tăng cuộc gọi video để bán hàng

Thiết lập thị trường trực tiếp

Một khi bạn đã thành công trong việc tạo khách hàng tiềm năng, bây giờ là lúc chuyển đổi thành doanh số bán hàng. Xây dựng nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn trưng bày các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng bên trong nhà của họ, đẩy nhanh quyết định mua hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Kết luận

Với sự hoảng loạn, rất nhiều tổ chức đã không thể tự duy trì và thích nghi với sự thay đổi của môi trường. Mặt khác, ngày càng cần thiết phải sửa đổi các chiến lược và phân bổ lại các nguồn lực để nỗ lực hướng tới các giải pháp thay thế có giá trị và sử dụng các công cụ trực tuyến để duy trì và nhân rộng quá trình tạo khách hàng tiềm năng.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360 
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT 

- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline:  0935 690 369  
- Email: infor@vr360.com.vn 
- Địa chỉ:

  • 123 Phạm Huy Thông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Toà nhà Citilight, số 45 Võ Thị Sáu, Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • 3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tin tức mới nhất

Copilot là gì? Thông tin chi tiết và cách sử dụng

Copilot là gì? Thông tin chi tiết về các phiên bản và cách sử dụng

Tìm hiểu ngay Copilot là gì, cách sử dụng và lợi ích khi tích hợp vào công việc.
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 20/11/2024
Quy trình số hóa hợp lý giúp tiết kiệm 90% chi phí vận hành

Quy trình số hóa hợp lý giúp tiết kiệm 90% chi phí vận hành

Một quy trình số hóa tốt giúp tiết kiệm 90% chi phí vận hành liệu có thực sự đúng? Cùng...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 13/11/2024
Cách quảng bá nhà xưởng hiệu quả với công nghệ thông minh

Cách quảng bá nhà xưởng hiệu quả với công nghệ thông minh

Việc quảng bá nhà xưởng trở nên khó khăn khi bản 2D chưa đủ để truyền tải tiềm năng của...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 11/11/2024
Quy trình số hóa hồ sơ tối ưu cho tổ chức, doanh nghiệp

Quy trình số hóa hồ sơ tối ưu cho tổ chức, doanh nghiệp

Quy trình số hóa hồ sơ thật sự quan trọng khi tổ chức dành tới 30% thời gian để tìm...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 22/10/2024
Sự kiện ảo Virtual Event: Xu hướng tất yếu của ngành tổ chức sự kiện?

Sự kiện ảo: Xu hướng tất yếu của ngành tổ chức sự kiện?

Sự kiện ảo vẫn luôn được nhiều đơn vị tổ chức sự kiện lựa chọn. Liệu đây chỉ là trào...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 18/10/2024
Sự khác nhau giữa Chính phủ điện tử và Chính phủ số

Chính phủ số và chính phủ điện tử: Hai khái niệm, một mục tiêu

Chính phủ số và chính phủ điện tử là những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm, bởi hai...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 14/10/2024

Bài viết cùng chủ đề

Copilot là gì? Thông tin chi tiết và cách sử dụng

Copilot là gì? Thông tin chi tiết về các phiên bản và cách sử dụng

Tìm hiểu ngay Copilot là gì, cách sử dụng và lợi ích khi tích hợp vào công việc.
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 20/11/2024
Quy trình số hóa hợp lý giúp tiết kiệm 90% chi phí vận hành

Quy trình số hóa hợp lý giúp tiết kiệm 90% chi phí vận hành

Một quy trình số hóa tốt giúp tiết kiệm 90% chi phí vận hành liệu có thực sự đúng? Cùng...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 13/11/2024
Cách quảng bá nhà xưởng hiệu quả với công nghệ thông minh

Cách quảng bá nhà xưởng hiệu quả với công nghệ thông minh

Việc quảng bá nhà xưởng trở nên khó khăn khi bản 2D chưa đủ để truyền tải tiềm năng của...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 11/11/2024
Quy trình số hóa hồ sơ tối ưu cho tổ chức, doanh nghiệp

Quy trình số hóa hồ sơ tối ưu cho tổ chức, doanh nghiệp

Quy trình số hóa hồ sơ thật sự quan trọng khi tổ chức dành tới 30% thời gian để tìm...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 22/10/2024
Sự kiện ảo Virtual Event: Xu hướng tất yếu của ngành tổ chức sự kiện?

Sự kiện ảo: Xu hướng tất yếu của ngành tổ chức sự kiện?

Sự kiện ảo vẫn luôn được nhiều đơn vị tổ chức sự kiện lựa chọn. Liệu đây chỉ là trào...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 18/10/2024
Sự khác nhau giữa Chính phủ điện tử và Chính phủ số

Chính phủ số và chính phủ điện tử: Hai khái niệm, một mục tiêu

Chính phủ số và chính phủ điện tử là những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm, bởi hai...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 14/10/2024
Nền tảng công nghệ số: Khái niệm, đặc trưng và lợi ích

Nền tảng công nghệ số: Khái niệm, đặc trưng và lợi ích

Tính đến đầu năm 2023, đã có hơn 50 nền tảng công nghệ số được ra mắt phục vụ công...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 11/10/2024
Chính phủ điện tử là gì? Khái niệm, lợi ích và ứng dụng thực tiễn

Chính phủ điện tử là gì? Khái niệm, lợi ích và ứng dụng thực tiễn

Chính phủ điện tử là việc sử dụng các công nghệ thông tin và truyền thông để thúc đẩy Chính...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 08/10/2024
Công nghệ 4.0 trong giáo dục: Tương lai của giáo dục, đào tạo

Công nghệ 4.0 trong giáo dục: Tương lai của giáo dục, đào tạo

Cùng tìm hiểu về công nghệ 4.0 trong giáo dục và những tác động tích cực của công nghệ này...
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 02/10/2024
Chính quyền số là gì? Khái niệm, lợi ích của chính quyền số

Chính quyền số là gì? Khái niệm, lợi ích của chính quyền số

Thế nào là chính quyền số? Mục tiêu và lợi ích là gì? Cùng tìm hiểu với VR360!
VR360 Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 30/09/2024

Khách Hàng Tiêu Biểu

Liên hệ