Đăng ký nhận báo giá



Những phương pháp hay nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng trong đại dịch Covid-19

(NAN/5) (0 lượt đánh giá)
Cập nhật nội dung: 01/12/2023
VR360
Cập nhật nội dung: 01/12/2023 VR360
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse

Trong thời điểm chưa từng có như hiện nay, khi mà Covid-19 đã gây tổn hại đến cuộc sống của con người cũng như toàn bộ nền kinh tế, một thực tế đáng tiếc là không có dự đoán chắc chắn về thời gian mà đại dịch này kết thúc. Một số lượng lớn doanh nghiệp tiếp tục gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu tạo ra khách hàng tiềm năng do việc ngừng các hoạt động truyền thống trực tiếp.

Những phương pháp hay nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng trong đại dịch Covid-19

Dưới đây sẽ là 3 phương pháp được đề xuất để giúp tổ chức của bạn thích ứng với sự chuyển đổi bất ngờ hiện nay, đồng thời cải thiện tình hình kinh doanh của doanh nghiệp.

1. Target lại đối tượng mục tiêu của bạn

Đã đến lúc xem lại các phân khúc tiếp thị của doanh nghiệp. Hãy lưu ý về những sự thay đổi trong nhu cầu của đối tượng, các khó khăn và động lực mới khi làm việc tại nhà, giãn cách xã hội, cách ly,... và bạn phải đưa ra các giải pháp phù hợp mới cho những ý định mới thiết lập này để tối ưu hóa việc tạo ra khách hàng tiềm năng.

Target lại đối tượng mục tiêu của bạn

2. Nhân rộng các hoạt động tại văn phòng

Doanh nghiệp cần phải nhận ra rằng, không chỉ đối tượng mục tiêu của bạn đang thay đổi mà còn có sự biến đổi bên trong tổ chức của bạn. Do đó, việc thích ứng với các hoạt động từ xa là điều cần thiết, bằng cách phát triển các quy trình vững chắc và những lựa chọn thay thế cho những thiết lập ở văn phòng truyền thống. Hình thành các kết nối, làm cho các mục tiêu trở nên minh bạch và tuân theo các nguyên tắc để mọi người tuân thủ. Hơn nữa, hãy tăng cường giao tiếp xã hội giữa các thành viên trong nhóm bằng cách tiến hành các cuộc họp video thường xuyên, nhằm chỉ đạo hoạt động và thu được kết quả tốt.

Nhân rộng các hoạt động tại văn phòng

3. Phân bổ lại ngân sách cho các trải nghiệm kỹ thuật số

Xem xét đến các khách hàng hay đối tượng tiềm năng của bạn đang ở nhà nhiều hơn, điều này củng cố thực tế rằng họ có nhiều thời gian hơn ở trước màn hình. Vì vậy, để cải thiện tỷ lệ phản hồi, bạn phải định hình lại các chiến lược của mình để phân bổ phần lớn ngân sách cho kỹ thuật số và sử dụng các sản phẩm ảo thay thế để kích cầu.

Phân bổ lại ngân sách cho các trải nghiệm kỹ thuật số

Khi làm như vậy, doanh nghiệp bạn có thể khám phá và thích ứng với các trải nghiệm kỹ thuật số mới đang là xu hướng để tương tác với các đối tượng, đồng thời tuân thủ tất cả các biện pháp bảo vệ sức khỏe và không bị hạn chế bởi cuộc khủng hoảng này. Sau đây là các phương pháp phổ biến nhất:

Tạo nội dung kỹ thuật số phong phú

Như đã đề cập ở trên, việc sửa đổi và target lại khách hàng mục tiêu của bạn là điều cần thiết để cung cấp thông tin và giải pháp mà họ đang tìm kiếm. Vì ở nhà là điều bình thường mới, khách hàng tiềm năng sẽ sẵn sàng tương tác với bạn nếu bạn có mặt tại nhà của họ thông qua màn hình thiết bị điện tử, đưa ra các lựa chọn thay thế cải tiến để điều chỉnh nhu cầu hiện tại của họ.

Tổ chức sự kiện ảo

Thế giới của sự kiện ảo thậm chí còn rộng lớn hơn tưởng tượng. Vì vậy, hãy thay thế các sự kiện bị hoãn hoặc hủy bằng các sự kiện ảo và cung cấp tất các chương trình của bạn dưới dạng kỹ thuật số. Ngoài ra, bất kể bạn thuộc ngành nào hay quy mô doanh nghiệp, việc thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng trở nên đơn giản và hiệu quả hơn với sự kiện ảo.

Tổ chức sự kiện ảo

Cung cấp hội thảo trên website

Hội thảo trên web đã được chứng minh là một trong những phương pháp hay nhất được sử dụng để tiếp xúc với công chúng và giáo dục họ về sản phẩm/ dịch vụ chỉ trong một lần. Thu hút người xem của bạn bằng một phiên Hỏi và Đáp tương tác ở cuối mỗi hội thảo trên web có thể cho phép bạn hiểu những sơ hở nhất định và giải quyết các vấn đề hiện có.

Cung cấp hội thảo trên website

Tăng cuộc gọi video để bán hàng

Mặc dù sự xa cách xã hội cản trở một số cuộc gặp gỡ trực tiếp giữa các nhóm bán hàng và khách hàng của họ, nhưng kết quả có thể đạt được thông qua cuộc gọi video. Lên lịch các cuộc gọi bằng cách sử dụng các công cụ trực tuyến hiệu quả như Skype và Zoom để mang lại nhiều công việc kinh doanh hơn và tiếp tục xây dựng các mối quan hệ tương tự “từ xa”.

Tăng cuộc gọi video để bán hàng

Thiết lập thị trường trực tiếp

Một khi bạn đã thành công trong việc tạo khách hàng tiềm năng, bây giờ là lúc chuyển đổi thành doanh số bán hàng. Xây dựng nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn trưng bày các sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng bên trong nhà của họ, đẩy nhanh quyết định mua hàng và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Kết luận

Với sự hoảng loạn, rất nhiều tổ chức đã không thể tự duy trì và thích nghi với sự thay đổi của môi trường. Mặt khác, ngày càng cần thiết phải sửa đổi các chiến lược và phân bổ lại các nguồn lực để nỗ lực hướng tới các giải pháp thay thế có giá trị và sử dụng các công cụ trực tuyến để duy trì và nhân rộng quá trình tạo khách hàng tiềm năng.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360 
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT 

- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline:  0935 690 369  
- Email: infor@vr360.com.vn 
- Địa chỉ:

  • 123 Phạm Huy Thông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Toà nhà Citilight, số 45 Võ Thị Sáu, Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • 3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tin tức mới nhất

Điểm danh 15 bảo tàng nổi tiếng thế giới có tích hợp chuyến tham quan thực tế ảo

Điểm danh 15 bảo tàng nổi tiếng thế giới có tích hợp chuyến tham quan thực tế ảo

Ngay tại nhà bạn có thể tham quan không gian cổ kính và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 17/04/2025
AI và VR: Cuộc cách mạng trải nghiệm số và những Case Study thú vị

AI và VR: Cuộc cách mạng trải nghiệm số và những Case Study thú vị

AI trong VR: Cuộc cách mạng trải nghiệm số và những Case Study thú vị. Đi cùng với đó là...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 09/04/2025
Deep Learning là gì? Từ định nghĩa, ứng dụng, phân loại

Deep Learning là gì? Từ định nghĩa, ứng dụng, phân loại

Deep Learning nổi lên như một lực lượng chuyển đổi trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, làm thay đổi...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 24/03/2025
AR trong giáo dục: Từ lý thuyết đến ví dụ ứng dụng thực tế

AR trong giáo dục: Từ lý thuyết đến ví dụ ứng dụng thực tế | Công nghệ và Giáo dục #4

AR đã thay đổi ngành giáo dục như thế nào, lớp học sẽ trông như thế nào khi triển khai...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 17/03/2025
Digital Twin là gì? Tất tần tật về bản sao kỹ thuật số

Digital Twin là gì? Tất tần tật về bản sao kỹ thuật số

Digital Twin là chương trình máy tính mô phỏng vật thể, quy trình, hệ thống dựa trên dữ liệu thực....
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 13/03/2025
DeepSeek là gì? Cách thức hoạt động và hướng dẫn sử dụng

DeepSeek gây bão ngành công nghệ toàn cầu sau 20 ngày ra mắt

DeepSeek trở thành ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên Apple App Store tại Mỹ, với hơn 22...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 17/02/2025

Bài viết cùng chủ đề

Điểm danh 15 bảo tàng nổi tiếng thế giới có tích hợp chuyến tham quan thực tế ảo

Điểm danh 15 bảo tàng nổi tiếng thế giới có tích hợp chuyến tham quan thực tế ảo

Ngay tại nhà bạn có thể tham quan không gian cổ kính và chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 17/04/2025
AI và VR: Cuộc cách mạng trải nghiệm số và những Case Study thú vị

AI và VR: Cuộc cách mạng trải nghiệm số và những Case Study thú vị

AI trong VR: Cuộc cách mạng trải nghiệm số và những Case Study thú vị. Đi cùng với đó là...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 09/04/2025
Deep Learning là gì? Từ định nghĩa, ứng dụng, phân loại

Deep Learning là gì? Từ định nghĩa, ứng dụng, phân loại

Deep Learning nổi lên như một lực lượng chuyển đổi trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, làm thay đổi...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 24/03/2025
AR trong giáo dục: Từ lý thuyết đến ví dụ ứng dụng thực tế

AR trong giáo dục: Từ lý thuyết đến ví dụ ứng dụng thực tế | Công nghệ và Giáo dục #4

AR đã thay đổi ngành giáo dục như thế nào, lớp học sẽ trông như thế nào khi triển khai...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 17/03/2025
Digital Twin là gì? Tất tần tật về bản sao kỹ thuật số

Digital Twin là gì? Tất tần tật về bản sao kỹ thuật số

Digital Twin là chương trình máy tính mô phỏng vật thể, quy trình, hệ thống dựa trên dữ liệu thực....
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 13/03/2025
DeepSeek là gì? Cách thức hoạt động và hướng dẫn sử dụng

DeepSeek gây bão ngành công nghệ toàn cầu sau 20 ngày ra mắt

DeepSeek trở thành ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất trên Apple App Store tại Mỹ, với hơn 22...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 17/02/2025
AI Agent là gì? Đặc điểm, cấu trúc và cách thức hoạt động

AI Agent là gì? Đặc điểm, cấu trúc và cách thức hoạt động

Chưa có định nghĩa chính xác và mọi người vẫn chưa thể thống nhất về những gì cấu thành nên...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 09/01/2025
Thực tế ảo hoạt động như thế nào? Nguyên lý và ứng dụng thực tế

Thực tế ảo hoạt động như thế nào? Nguyên lý và ứng dụng thực tế

Bạn có từng tò mò về cách công nghệ thực tế ảo VR hoạt động? Đọc ngay
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 02/01/2025
Mô hình ngôn ngữ lớn LLM là gì?

Mô hình ngôn ngữ lớn LLM là gì? Khái niệm, lịch sử và cách thức hoạt động của LLM

Cùng với VR360 tìm hiểu về mô hình ngôn ngữ lớn LLM, bao gồm khái niệm, ví dụ cũng như...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 25/12/2024
Số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính là gì?

Số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính là gì?

Số hóa hồ sơ đã góp phần hỗ trợ cải cách hành chính công như thế nào? Những thách thức...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 10/12/2024

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ