Tên dự án: Mô hình 3D/AR Bộ quà tặng Manulife
Địa chỉ: 75 Hoàng Văn Thái, Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Lĩnh vực: Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm
Dịch vụ: Mô hình 3D - AR
>>> Xem toàn cảnh dự án tại đây: https://vr360.com.vn/projects/manulife/index.html
Trong kỷ nguyên mà mọi tương tác đều đang được số hóa, việc tạo ra trải nghiệm độc đáo, cá nhân hóa và đầy cảm xúc không còn là lựa chọn, đó là điều kiện tiên quyết để các thương hiệu bảo hiểm nhân thọ giữ vững vị thế và tăng cường kết nối với khách hàng.
Vậy Manulife đã làm gì để duy trì vị thế hàng đầu trong một thị trường đang “nóng” với sự cạnh tranh số hóa từng ngày?
Từ bộ hợp đồng số đến hành trình tri ân cá nhân hóa
Sau dấu ấn từ bộ Thông tin cơ bản về Hợp đồng Bảo hiểm – giải pháp giúp khách hàng tiếp cận dễ dàng và tiện lợi hơn thay vì phải mang theo tập tài liệu cồng kềnh – Manulife tiếp tục khẳng định cam kết “lấy khách hàng làm trung tâm” bằng việc ra mắt Chương trình Chăm sóc Khách hàng Ưu tiên 2025.
Đây không chỉ là một chương trình tri ân đơn thuần mà còn là một hành trình cá nhân hóa trải nghiệm, nhằm mang lại những trải nghiệm tốt hơn mỗi ngày cho khách hàng. Như một lời cảm ơn tinh tế mà Manulife muốn gửi gắm đến những khách hàng quan trọng nhất.
Vấn đề Manulife đặt ra là làm thế nào để mỗi lần “đập hộp” là mỗi lần cảm xúc chạm đến trái tim, để khách hàng ấn tượng và ghi nhớ?
Làm sao để có thể lan tỏa chương trình đến với tất cả khách hàng của họ?
Manulife và VR360 đã cùng nhau giải quyết vấn đề này bằng một giải pháp ứng dụng công nghệ!
Khi công nghệ trở thành cầu nối cảm xúc
Đó là lúc Manulife bắt tay cùng VR360, ứng dụng công nghệ 3D để mang đến một trải nghiệm quà tặng chưa từng có. Nơi từng phân hạng quà tặng được hiện diện sống động qua mô hình 3D tương tác.
VR360 đã bước vào dự án với một mục tiêu rõ ràng: chuyển hóa thông điệp cảm ơn của Manulife thành một trải nghiệm cảm xúc chạm đến trái tim khách hàng, qua ngôn ngữ của hình ảnh và công nghệ.
Chỉ với một đường link duy nhất, khách hàng có thể “bước vào” một không gian số 3D, nơi ba phân hạng quà tặng – Vàng, Bạch Kim, Kim Cương – được thể hiện một cách chân thực đến từng chi tiết.
- Tự do xoay chuyển 360°: Người xem có thể xoay, phóng to, thu nhỏ và khám phá từng góc cạnh của món quà như đang cầm trên tay. Trải nghiệm được thiết lập từ ngoài vào trong mang đến một cảm giác như khách hàng đang thực sự mở và khám phá món quà.
- Tích hợp thông tin chi tiết từng chất liệu giúp khách hàng có thể tìm hiểu thêm. Bên cạnh đó ánh sáng, độ phản chiếu, hoa văn, màu sắc... đều được tái hiện sát nhất với bản thiết kế thực tế mà Manulife cung cấp.
- Chuyển đổi dễ dàng giữa các phân hạng: Mô hình 3D mang đến sự lựa chọn tham quan tự do, dễ dàng chuyển đổi giữa các phân hạng, mỗi phân hạng không chỉ là sự thay đổi về vật phẩm mà còn là một tầng thông điệp tri ân khác nhau, giúp khách hàng cảm nhận sự khác biệt trong từng thông điệp tri ân mà Manulife muốn gửi gắm.
Đằng sau trải nghiệm mượt mà ấy là cả một quá trình tỉ mỉ của đội ngũ VR360. Từ họp đề xuất phương án cho đến quá trình thực hiện dựng mô hình 3D. Đều bám sát thiết kế, đảm bảo màu sắc, ánh sáng và hình khối đều truyền tải được tính cách thương hiệu, đồng thời tối ưu để khách hàng trải nghiệm dễ dàng trên mọi thiết bị.
Giá trị lớn nhất mà công nghệ mang lại không nằm ở “sự hiện đại”, mà ở khả năng gắn kết cảm xúc. Và chính mô hình 3D quà tặng này là một chiếc cầu nối để Manulife chạm đến trái tim khách hàng một cách sâu sắc và khác biệt.
VR360 trân trọng cảm ơn Manulife vì sự tin tưởng và đồng hành trong dự án đặc biệt này. Chúng tôi tin rằng đây sẽ là tiền đề cho nhiều dự án sáng tạo hơn nữa trong tương lai, cùng nhau tạo nên những hành trình số hóa khác biệt và đầy cảm hứng.
Mô hình 3D – AR là công nghệ cho phép hiển thị mọi vật trong không gian 3 chiều thực sự. Mô hình này mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng bằng công nghệ AR cho phép đặt các vật thể vào môi trường thực tế bất kỳ. Ngoài ra, người dùng có thể toàn quyền tương tác, xoay lật vật thể để quan sát ngay trong trình duyệt mà không cần cài đặt thêm phần mềm nào.
Mô hình 3D – AR giúp khách hàng tự do điều chỉnh vật thể để quan sát hình ảnh sản phẩm thực tế nhất. Với khả năng lập trình chức năng thay đổi màu sắc, chất liệu, công nghệ này giúp doanh nghiệp tạo ra những trải nghiệm độc đáo và mới lạ cho khách hàng. Mô hình này còn giúp các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm kích cỡ lớn, dây chuyền sản xuất, máy móc,... cho đối tác, khách hàng mà không cần đến trực tiếp.
Tùy thuộc vào quy mô và yêu cầu thực tế của dự án, thời gian thực hiện mô hình 3D - AR sẽ có sự khác biệt, trung bình từ 2 đến 15 ngày cho một mô hình. Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ số hotline: 0935690369 để nhận được tư vấn chi tiết.