Đăng ký nhận báo giá

DU LỊCH AN TOÀN – Thông điệp vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19

Không thể phủ nhận rằng đại dịch Covid-19 diễn ra đã đem đến nhiều thay đổi trong hoạt động và thói quen của người tiêu dùng. Đặc biệt, du lịch là ngành chịu nhiều tác động mạnh mẽ và tổn thất khi đối mặt với lệnh cách ly và hạn chế đi lại nhằm đề cao tính an toàn cho cộng đồng.

 

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp du lịch nên ngủ đông trong giai đoạn này. Để có thể vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19, chúng ta cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng trở lại mạnh mẽ với một phiên bản tốt hơn.

Du lịch an toàn – Thông điệp thông minh hậu Covid-19

Việt Nam được đánh giá là quốc gia có khả năng kiểm soát dịch Covid-19 tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nắm bắt điểm mấu chốt này, các doanh nghiệp du lịch nên lấy thông điệp “DU LỊCH AN TOÀN” làm điểm đột phá, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam.

Với thông điệp trở thành một điểm đến an toàn và đáng tin tưởng của du khách, chúng ta tự tin sẽ hướng đến một đợt tăng trưởng mạnh mẽ trở lại hậu Covid-19 của ngành du lịch.

dulichantoan2

Bên cạnh một thông điệp đủ tốt và mạnh, doanh nghiệp cần phải tăng cường các phương án, các kênh tiếp cận mới để thu hút những du khách đang có nhu cầu du lịch cao sau khoảng thời gian dài cách ly tại nhà.


Ứng dụng du lịch thực tế ảo để tiếp cận du khách khắp nơi trên thế giới

Trào lưu du lịch thực tế ảo đã xuất hiện những năm gần đây trên thế giới và dần trở thành xu hướng của một số nhóm công chúng. Bằng cách sử dụng công nghệ số hóa và tái hiện – không gian 3D thực tế ảo, du khách từ các nơi cách nửa vòng trái đất vẫn có thể tham quan không gian 3 chiều của các điểm du lịch, nơi lưu trú, bảo tàng, khu vui chơi giải trí,…

 

Khác với hình ảnh và video thông thường, không gian 3D mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ: sống động, màu sắc, chân thực và đáng tin cho du khách. Mọi người có thể “nhập vai” đi lại và tương tác với môi trường được tái hiện hoàn toàn thật 100% trước khi đưa ra quyết định có nên đến trực tiếp.

Công nghệ thực tế ảo hỗ trợ công cụ quảng bá hình ảnh du lịch trực tuyến, một phương án tiếp cận du khách từ xa hiệu quả. Doanh nghiệp cung cấp không gian 3D - 3D Tour cho du khách tham quan cùng với thông điệp DU LỊCH AN TOÀN TẠI VIỆT NAM để thu hút, kích thích sự tò mò, đồng thời đánh vào tâm lý an toàn là trên hết trong thời điểm này.

Có thể nói, Covid-19 đem lại nhiều tổn thất nặng nề cho ngành du lịch, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để tăng tưởng mạnh mẽ cho những doanh nghiệp nắm bắt được điểm mấu chốt, thấu hiểu du khách trong giai đoạn này.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
- Hotline: 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

 

Tin tức liên quan

Ứng dụng thực tế ảo trong học tập và giáo dục - Xu thế đào tạo mới trong kỷ nguyên 4.0
Trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0, giáo dục đang có những đổi mới khi sử dụng nhiều phương...
21/09/2021
Công nghệ thực tế ảo vực dậy ngành du lịch và lữ hành như thế nào sau đại dịch COVID-19
Sử dụng thực tế ảo (VR) được cho là một giải pháp đáng lưu tâm trong giai đoạn dịch bệnh...
06/09/2021
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng với công nghệ thực tế ảo 3d
Thay vì quảng bá sản phẩm thông qua xem ảnh, video, đọc thông tin như bình thường, thực tế ảo...
23/08/2021
Sự kết hợp hoàn hảo giữa lĩnh vực bất động sản và công nghệ Web 360 - 360 Tour
Đối với một lĩnh vực luôn nỗ lực phát triển hoạt động kinh doanh thu hút khách hàng như bất...
16/08/2021
3D scanning - Công nghệ được săn đón trong mùa dịch
Thay vì tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, 3D scanning tạo ra môi trường ảo từ không gian thực...
23/07/2021
Cập nhật tiến độ dự án bất động sản chính xác nhờ vào công nghệ VR – Thực tế ảo
Để thể hiện chính xác và trực quan, hiện nay đòi hỏi doanh nghiệp ứng dụng công nghệ VR –...
11/07/2021