Đăng ký nhận báo giá

Zalo Gmail Facebook Số điện thoại

DU LỊCH AN TOÀN – Thông điệp vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19

Không thể phủ nhận rằng đại dịch Covid-19 diễn ra đã đem đến nhiều thay đổi trong hoạt động và thói quen của người tiêu dùng. Đặc biệt, du lịch là ngành chịu nhiều tác động mạnh mẽ và tổn thất khi đối mặt với lệnh cách ly và hạn chế đi lại nhằm đề cao tính an toàn cho cộng đồng.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp du lịch nên ngủ đông trong giai đoạn này. Để có thể vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19, chúng ta cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng trở lại mạnh mẽ với một phiên bản tốt hơn.

Du lịch an toàn – Thông điệp thông minh hậu Covid-19

Việt Nam được đánh giá là quốc gia có khả năng kiểm soát dịch Covid-19 tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nắm bắt điểm mấu chốt này, các doanh nghiệp du lịch nên lấy thông điệp “DU LỊCH AN TOÀN” làm điểm đột phá, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam.

Với thông điệp trở thành một điểm đến an toàn và đáng tin tưởng của du khách, chúng ta tự tin sẽ hướng đến một đợt tăng trưởng mạnh mẽ trở lại hậu Covid-19 của ngành du lịch.

dulichantoan2

Bên cạnh một thông điệp đủ tốt và mạnh, doanh nghiệp cần phải tăng cường các phương án, các kênh tiếp cận mới để thu hút những du khách đang có nhu cầu du lịch cao sau khoảng thời gian dài cách ly tại nhà.

Ứng dụng du lịch thực tế ảo để tiếp cận du khách khắp nơi trên thế giới

Trào lưu du lịch thực tế ảo đã xuất hiện những năm gần đây trên thế giới và dần trở thành xu hướng của một số nhóm công chúng. Bằng cách sử dụng công nghệ số hóa và tái hiện – không gian 3D thực tế ảo, du khách từ các nơi cách nửa vòng trái đất vẫn có thể tham quan không gian 3 chiều của các điểm du lịch, nơi lưu trú, bảo tàng, khu vui chơi giải trí,…

Khác với hình ảnh và video thông thường, không gian 3D mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ: sống động, màu sắc, chân thực và đáng tin cho du khách. Mọi người có thể “nhập vai” đi lại và tương tác với môi trường được tái hiện hoàn toàn thật 100% trước khi đưa ra quyết định có nên đến trực tiếp.

Công nghệ thực tế ảo hỗ trợ công cụ quảng bá hình ảnh du lịch trực tuyến, một phương án tiếp cận du khách từ xa hiệu quả. Doanh nghiệp cung cấp không gian 3D - 3D Tour cho du khách tham quan cùng với thông điệp DU LỊCH AN TOÀN TẠI VIỆT NAM để thu hút, kích thích sự tò mò, đồng thời đánh vào tâm lý an toàn là trên hết trong thời điểm này.

Có thể nói, Covid-19 đem lại nhiều tổn thất nặng nề cho ngành du lịch, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để tăng tưởng mạnh mẽ cho những doanh nghiệp nắm bắt được điểm mấu chốt, thấu hiểu du khách trong giai đoạn này.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
- Hotline: 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ:
157 Hồ Hán Thương, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Tin tức liên quan

IoT là gì? Ứng dụng của IoT trong thời đại số hiện nay
IoT là viết tắt của Internet of Things, nghĩa là mạng lưới kết nối các thiết bị điện tử thông...
02/06/2023
Xu hướng chuyển đổi số ngành du lịch trong thời đại 4.0
Cùng tìm hiểu về chuyển đổi số trong ngành du lịch, thực trạng hiện nay, lợi ích và những bất...
23/05/2023
Thể Hiện Năng Lực Và Tăng Lòng Tin Khách Hàng Bằng Tour Thực Tế Ảo Nhà Máy
Tìm hiểu cách áp dụng thực tế ảo nhà máy vào khu công nghiệp, liệu công nghệ thực tế ảo...
15/05/2023
Robot Và Trí Tuệ Nhân Tạo: Bước Tiến Trong Cuộc Cách Mạng 4.0
Robot và trí tuệ nhân tạo (AI - Artificial Intelligence) đang dần trở thành một phần không thể thiếu trong...
10/05/2023
Top 6 Lĩnh Vực Ứng Dụng Của Trí Tuệ Nhân Tạo Thành Công Nhất
Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực,...
21/04/2023
Top 10 Công Nghệ Trí Tuệ Nhân Tạo Hàng Đầu Hiện Nay
Trong thời đại công nghệ hiện nay, Trí tuệ nhân tạo (AI) đang trở thành một trong những lĩnh vực...
17/04/2023