Đăng ký nhận báo giá

DU LỊCH AN TOÀN – Thông điệp vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19

Không thể phủ nhận rằng đại dịch Covid-19 diễn ra đã đem đến nhiều thay đổi trong hoạt động và thói quen của người tiêu dùng. Đặc biệt, du lịch là ngành chịu nhiều tác động mạnh mẽ và tổn thất khi đối mặt với lệnh cách ly và hạn chế đi lại nhằm đề cao tính an toàn cho cộng đồng.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp du lịch nên ngủ đông trong giai đoạn này. Để có thể vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19, chúng ta cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng trở lại mạnh mẽ với một phiên bản tốt hơn.

Du lịch an toàn – Thông điệp thông minh hậu Covid-19

Việt Nam được đánh giá là quốc gia có khả năng kiểm soát dịch Covid-19 tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nắm bắt điểm mấu chốt này, các doanh nghiệp du lịch nên lấy thông điệp “DU LỊCH AN TOÀN” làm điểm đột phá, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam.

Với thông điệp trở thành một điểm đến an toàn và đáng tin tưởng của du khách, chúng ta tự tin sẽ hướng đến một đợt tăng trưởng mạnh mẽ trở lại hậu Covid-19 của ngành du lịch.

dulichantoan2

Bên cạnh một thông điệp đủ tốt và mạnh, doanh nghiệp cần phải tăng cường các phương án, các kênh tiếp cận mới để thu hút những du khách đang có nhu cầu du lịch cao sau khoảng thời gian dài cách ly tại nhà.

Ứng dụng du lịch thực tế ảo để tiếp cận du khách khắp nơi trên thế giới

Trào lưu du lịch thực tế ảo đã xuất hiện những năm gần đây trên thế giới và dần trở thành xu hướng của một số nhóm công chúng. Bằng cách sử dụng công nghệ số hóa và tái hiện – không gian 3D thực tế ảo, du khách từ các nơi cách nửa vòng trái đất vẫn có thể tham quan không gian 3 chiều của các điểm du lịch, nơi lưu trú, bảo tàng, khu vui chơi giải trí,…

Khác với hình ảnh và video thông thường, không gian 3D mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ: sống động, màu sắc, chân thực và đáng tin cho du khách. Mọi người có thể “nhập vai” đi lại và tương tác với môi trường được tái hiện hoàn toàn thật 100% trước khi đưa ra quyết định có nên đến trực tiếp.

Công nghệ thực tế ảo hỗ trợ công cụ quảng bá hình ảnh du lịch trực tuyến, một phương án tiếp cận du khách từ xa hiệu quả. Doanh nghiệp cung cấp không gian 3D - 3D Tour cho du khách tham quan cùng với thông điệp DU LỊCH AN TOÀN TẠI VIỆT NAM để thu hút, kích thích sự tò mò, đồng thời đánh vào tâm lý an toàn là trên hết trong thời điểm này.

Có thể nói, Covid-19 đem lại nhiều tổn thất nặng nề cho ngành du lịch, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để tăng tưởng mạnh mẽ cho những doanh nghiệp nắm bắt được điểm mấu chốt, thấu hiểu du khách trong giai đoạn này.


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
? VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
? Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
? Hotline: 0935 690 369
? Email: [email protected]
? Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng    

Tin tức liên quan

Công nghệ thực tế ảo trong thiền: Giải pháp tăng hiệu quả cho người luyện tập
Công nghệ thực tế ảo trong luyện tập thiền định được xem như là một trong những ứng dụng thành...
12/01/2021
Những phương pháp hay nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng trong đại dịch Covid-19
Trong thời điểm chưa từng có như hiện nay, khi mà Covid-19 đã gây tổn hại đến cuộc sống của...
07/01/2021
Top 4 sự kiện thực tế ảo bạn có thể tham gia trực tuyến trong mùa dịch covid-19
Dịch Covid-19 đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tất cả chúng ta, đặc biệt là các doanh nghiệp, tổ...
02/12/2020
Những công nghệ sẽ trỗi dậy sau giai đoạn cách ly Covid-19
Covid-19 đã khiến cho nhiều hoạt động thường ngày của con người bị đảo lộn. Tuy nhiên, nó cũng mở...
25/11/2020
Sự khác nhau giữa thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường và thực tế ảo hỗn hợp
Ranh giới thế giới thực và giữa thế giới ảo không ngừng bị phá vỡ, chính điều đó đã mang...
19/11/2020
Game Thực tế ảo: Cơ hội mới cho các startup và nhà đầu tư
Công nghệ thực tế ảo cho phép con người tự do di chuyển và giải trí, mang lại lợi thế...
10/11/2020