Đăng ký nhận báo giá



DU LỊCH AN TOÀN – Thông điệp vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19

(NAN/5) (0 lượt đánh giá)
Cập nhật nội dung: 05/03/2024
VR360
Cập nhật nội dung: 05/03/2024 VR360
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse

Không thể phủ nhận rằng đại dịch Covid-19 diễn ra đã đem đến nhiều thay đổi trong hoạt động và thói quen của người tiêu dùng. Đặc biệt, du lịch là ngành chịu nhiều tác động mạnh mẽ và tổn thất khi đối mặt với lệnh cách ly và hạn chế đi lại nhằm đề cao tính an toàn cho cộng đồng.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp du lịch nên ngủ đông trong giai đoạn này. Để có thể vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19, chúng ta cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng trở lại mạnh mẽ với một phiên bản tốt hơn.

DU LỊCH AN TOÀN – Thông điệp vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19

Du lịch an toàn – Thông điệp thông minh hậu Covid-19

Việt Nam được đánh giá là quốc gia có khả năng kiểm soát dịch Covid-19 tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nắm bắt điểm mấu chốt này, các doanh nghiệp du lịch nên lấy thông điệp “DU LỊCH AN TOÀN” làm điểm đột phá, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam.

Với thông điệp trở thành một điểm đến an toàn và đáng tin tưởng của du khách, chúng ta tự tin sẽ hướng đến một đợt tăng trưởng mạnh mẽ trở lại hậu Covid-19 của ngành du lịch.

Thông điệp thông minh hậu Covid-19

Bên cạnh một thông điệp đủ tốt và mạnh, doanh nghiệp cần phải tăng cường các phương án, các kênh tiếp cận mới để thu hút những du khách đang có nhu cầu du lịch cao sau khoảng thời gian dài cách ly tại nhà.

Ứng dụng du lịch thực tế ảo để tiếp cận du khách khắp nơi trên thế giới

Trào lưu du lịch thực tế ảo đã xuất hiện những năm gần đây trên thế giới và dần trở thành xu hướng của một số nhóm công chúng. Bằng cách sử dụng công nghệ số hóa và tái hiện – không gian 3D thực tế ảo, du khách từ các nơi cách nửa vòng trái đất vẫn có thể tham quan không gian 3 chiều của các điểm du lịch, nơi lưu trú, bảo tàng, khu vui chơi giải trí,…

Khác với hình ảnh và video thông thường, không gian 3D mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ: sống động, màu sắc, chân thực và đáng tin cho du khách. Mọi người có thể “nhập vai” đi lại và tương tác với môi trường được tái hiện hoàn toàn thật 100% trước khi đưa ra quyết định có nên đến trực tiếp.

Công nghệ thực tế ảo hỗ trợ công cụ quảng bá hình ảnh du lịch trực tuyến, một phương án tiếp cận du khách từ xa hiệu quả. Doanh nghiệp cung cấp không gian 3D - 3D Tour cho du khách tham quan cùng với thông điệp DU LỊCH AN TOÀN TẠI VIỆT NAM để thu hút, kích thích sự tò mò, đồng thời đánh vào tâm lý an toàn là trên hết trong thời điểm này.

Có thể nói, Covid-19 đem lại nhiều tổn thất nặng nề cho ngành du lịch, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để tăng tưởng mạnh mẽ cho những doanh nghiệp nắm bắt được điểm mấu chốt, thấu hiểu du khách trong giai đoạn này.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360 
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT 

- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline:  0935 690 369  
- Email: infor@vr360.com.vn 
- Địa chỉ:

  • 123 Phạm Huy Thông, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Toà nhà Citilight, số 45 Võ Thị Sáu, Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • 3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bài viết cùng chủ đề

Sự khác biệt giữa AI Agent và AI Chatbot

Sự khác biệt giữa AI Agent và AI Chatbot: Không chỉ nằm ở tên gọi

Điều gì làm cho một tác nhân AI khác biệt so với những Chatbot AI khác? Đọc ngay để hiểu...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 10/12/2025
Thực tế ảo năm 2026: Dự báo xu hướng và cơ hội cho doanh nghiệp

Thực tế ảo năm 2026: Dự báo xu hướng và cơ hội cho doanh nghiệp

Thị trường và cơ hội của thực tế ảo năm 2026 như thế nào? Bài viết dưới đây tổng hợp...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 09/12/2025
Giải mã các loại thực tế ảo

Giải mã các loại thực tế ảo

Khoảng 171 triệu người trên toàn cầu sử dụng VR dưới nhiều hình thức khác nhau. Các loại thực tế...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 21/11/2025
Case Study: Tour 360 Nhà máy C.P. Việt Nam

Case Study: Tour 360 Nhà máy C.P. Việt Nam

Tour 360 Nhà máy C.P Việt Nam mang đến một giải pháp chiến lược, một cơ hội trong việc minh...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 20/11/2025
Lịch sử thực tế ảo trong giáo dục

Lịch sử thực tế ảo trong giáo dục

Trong những năm 1990, sự phát triển của đồ họa máy tính và mô phỏng 3D giúp VR trở nên...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 28/10/2025
Tìm hiểu về mô hình G2C (Government to Citizen)

Tìm hiểu về mô hình G2C (Government to Citizen)

Mô hình G2C là viết tắt của "Government to Citizen" (Chính phủ với Công dân)
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 15/10/2025
Cách ứng dụng AR trong Marketing để tăng tương tác và doanh thu

Cách ứng dụng AR trong Marketing để tăng tương tác và doanh thu

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý một số phương pháp ứng dụng AR trong Marketing, phân tích...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 06/10/2025
Dự báo xu hướng Metaverse 2025

Dự báo xu hướng Metaverse trong tương lai: Doanh nghiệp nên chuẩn bị gì?

Hãy khám phá những xu hướng Metaverse 2025 với góc nhìn từ chuyên gia để xem liệu dự đoán ban...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 30/09/2025
Danh sách các tựa game VR không thể bỏ qua

Danh sách các tựa game VR không thể bỏ qua

Dưới đây là danh sách 30 tựa game VR không thể bỏ qua hiện nay, từ game miễn phí dễ...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 11/09/2025
So sánh nhanh Quest 3 và Quest 3s

So sánh nhanh Quest 3 và Quest 3s: Đâu là lựa chọn phù hợp dành cho bạn?

Quest 3S là bước nâng cấp hợp lý cho những ai đang dùng Quest 2, hay lựa chọn Quest 3...
VR360 | Giải pháp Thực tế ảo VR, AR, 3D, 360, Map3D, Metaverse 08/09/2025

Khách hàng tiêu biểu

Liên hệ