Thu thập thông tin, khảo sát nhu cầu khách hàng.
Tư vấn và phác thảo ý tưởng kịch bản.
Tổ chức cuộc họp để trao đổi và thống nhất.
Xác nhận kịch bản và ý tưởng với khách hàng.
Đến với vrMall, các doanh nghiệp sẽ được cung cấp cửa hàng trực tuyến với đầy đủ tiện nghi và có giao diện 3D như một cửa hàng thực thụ. Tất cả các sản phẩm sẽ được trưng bày trong không gian đa chiều trực quan, có chiều sâu để giúp người xem thuận tiện tham khảo thông tin chi tiết về sản phẩm như màu sắc, kích thước, hình dạng,... Ngoài ra, nền tảng cho phép liên kết trực tiếp với các sàn thương mại điện tử giúp người dùng dễ dàng thanh toán và tạo trải nghiệm mua sắm liền mạch.
vrMall sở hữu hơn 100 gian hàng mẫu với các giao diện bắt mắt, hiện đại phục vụ cho nhiều doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực như nhà hàng, showroom, bán lẻ,... Ngoài ra, VR360 thiết kế gian hàng ảo tùy chỉnh theo nhu cầu nhằm tạo sự độc đáo và đặc trưng riêng cho từng doanh nghiệp. Đây là giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tăng khả năng cạnh tranh, tiếp cận và kết nối khách hàng toàn cầu.
Là nền tảng “All in one”, vrMall giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm và lòng niềm tin của khách hàng; tiết kiệm thời gian và chi phí. Đồng thời nền tảng cho phép mua sắm 24/7 mọi lúc mọi nơi giúp tăng khả năng tiếp cận và kết nối khách hàng toàn cầu.
Việc sở hữu gian hàng thực tế ảo vrMall giúp doanh nghiệp nâng cao uy tín và xây dựng niềm tin khách hàng. Góp phần tăng nhận diện thương hiệu, thể hiện sự đầu tư và định hướng lâu dài cho kênh thương mại điện tử của doanh nghiệp.
Mua sắm trực tuyến đang là xu hướng tiêu dùng mới, chỉ với vài thao tác đơn giản, doanh nghiệp đã có thể tạo gian hàng trên vrMall, quảng bá sản phẩm, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với cửa hàng thực tế truyền thống.
Bước
1
Tiếp nhận và xử lý theo yêu cầu
Thu thập thông tin, khảo sát nhu cầu khách hàng.
Tư vấn và phác thảo ý tưởng kịch bản.
Tổ chức cuộc họp để trao đổi và thống nhất.
Xác nhận kịch bản và ý tưởng với khách hàng.
Bước
2
Báo giá và hoàn thiện hồ sơ dự án
Sau khi đã xác nhận kịch bản và ý tưởng, VR360 sẽ lên báo giá và gửi khách hàng xác nhận.
Sau khi báo giá đã được xác nhận, hai bên sẽ xử lý các thủ tục hồ sơ trước khi bắt đầu triển khai dự án.
Bước
3
Triển khai dự án - Thu thập dữ liệu
Sau khi xử lý xong hồ sơ hợp đồng, VR360 sẽ tiến hành thông báo triển khai dự án.
VR360 sẽ gửi bản timeline dự kiến và thông báo về các công việc triển khai sắp tới dựa theo thời gian và thông tin đã thỏa thuận.
Team sẽ bắt đầu bằng công việc khởi tạo dữ liệu ban đầu. Dữ liệu đầu vào có thể là hình ảnh 360 được chụp thực tế hoặc bản thiết kế 3D không gian hoặc model 3D, v.v (theo tính chất của sp/dv).
Đối với sản phẩm cần thu thập hình ảnh, video 360 hiện trường thì VR360 và khách hàng sẽ thỏa thuận chọn ngày thi công phù hợp, khách hàng được yêu cầu chuẩn bị nhân sự hỗ trợ, chuẩn bị không gian ngăn nắp, sạch sẽ, loại bỏ các chi tiết không mong muốn…trước khi thi công.
Đối với sản phẩm có thiết kế 3D sẽ có nhiều lần phản hồi và chỉnh sửa giữa hai bên để hoàn thiện và đảm bảo chất lượng 3D trước khi render và lập trình.
Bước
4
Triển khai dự án – Khởi tạo sản phẩm
Sau khi đã có đủ dữ liệu đầu vào, VR360 sẽ tiến hành lập trình để tạo sản phẩm.
Các công việc sẽ được liệt kê chi tiết theo timeline để hai bên cùng bám sát với tiến độ dự án.
Trong quá trình thi công, nếu có phát sinh công việc hoặc điều chỉnh, VR360 sẽ trao đổi với khách hàng để thống nhất phương án.
Bước
5
Feedback và chỉnh sửa
Sau khi hoàn thiện sản phẩm, VR360 sẽ gửi sản phẩm lần 1 cho đối tác và tiến hành đến giai đoạn feedback chỉnh sửa.
Mỗi dự án sẽ có từ 2-5 lần feedback và chỉnh sửa (tuỳ quy mô dự án) để hoàn thiện sản phẩm phù hợp.
Bước
6
Bàn giao và nghiệm thu
Chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm cuối cùng.
Sau khi sản phẩm đã hoàn thiện, hai bên sẽ tiến hành nghiệm thu thanh toán dự án theo các hạng mục công việc đã phát sinh.
Hướng dẫn sử dụng chi tiết sản phẩm - dịch vụ.
Bước
7
Chính sách hậu mãi
VR360 áp dụng chính sách bảo hành các lỗi phát sinh do lỗi kỹ thuật trong vòng 1 năm.
Ngoài ra còn có gói update sản phẩm với chi phí phù hợp.
Đối với các sản phẩm công nghệ được nghiên cứu và ứng dụng, VR360 sẽ đề xuất giải pháp phù hợp với đối tác tại thời điểm đó.
VrMall là nền tảng cho phép các showroom, cửa hàng và các doanh nghiệp bán lẻ dễ dàng mở cửa hàng trưng bày sản phẩm, kinh doanh trên trực tuyến. vrMall cung cấp cho người dùng một trải nghiệm mua sắm trực tuyến mới mẻ và đầy thú vị. Giúp các showroom, cửa hàng nâng cao niềm tin của khách hàng và tiết kiệm thời gian, chi phí. Tăng hiệu quả kinh doanh và khả năng tiếp cận, kết nối với khách hàng toàn cầu.
Việc tạo cửa hàng thực tế ảo trên vrMall không còn là việc phức tạp và mất nhiều thời gian như trước đây. Quá trình này chỉ đơn giản và nhanh chóng trong vài bước. Đầu tiên, để tạo cửa hàng, bạn chỉ cần truy cập vào trang đăng ký tài khoản Vrmall. Sau đó, hãy truy cập vào giao diện quản lý và chọn mẫu cửa hàng phù hợp với loại sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn muốn trưng bày và kinh doanh.
Bước tiếp theo là điền các thông tin cơ bản như thông tin liên hệ, logo, và mô tả ngắn gọn về cửa hàng. Việc này giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và tạo sự tin tưởng khi khách hàng thăm gian hàng của bạn.
Sau khi đã tạo mới cửa hàng, bạn có thể bắt đầu biên tập nội dung để tạo ra một không gian 3D sống động và chất lượng cho cửa hàng của mình. Tại đây, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa thông tin cửa hàng, logo, sản phẩm, video, hình ảnh và các loại hình media khác.
Cuối cùng, bạn có thể xuất bản cửa hàng của mình để cho khách hàng tham quan và mua sắm. Hãy sao chép liên kết của cửa hàng và chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, và LinkedIn. Điều này giúp tiếp cận đến đối tượng khách hàng rộng hơn và tạo sự lan tỏa cho cửa hàng của bạn.
Tùy thuộc vào quy mô và yêu cầu thực tế của dự án, thời gian thực hiện vrMall sẽ có sự khác biệt, trung bình từ 5 đến 20 ngày. Quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ số hotline: 0935690369 để nhận được tư vấn chi tiết.