7 lợi ích mà doanh nghiệp bảo hiểm có được từ công nghệ không gian 3D Scanning
Cho dù bạn là nhà cung cấp bảo hiểm, người thẩm định khiếu nại hoặc người mua bảo hiểm cho tài sản của mình, công nghệ không gian 3D Scanning có thể đảm bảo các tài liệu và định giá chính xác, minh bạch, công bằng nhất - giúp công ty bảo hiểm giải quyết được khiếu nại nhanh hơn.
Khách hàng mua bảo hiểm có thể tự kiểm tra mức độ thiệt hại
Không gian 3D cung cấp dữ liệu không gian chính xác, dễ thao tác, có thể đóng vai trò như một nguồn tài liệu duy nhất tái hiện đúng sự thật. Có thể lưu trữ hình ảnh của tài sản lúc ban đầu từ khi quyết định ký hợp đồng mua bảo hiểm.
Cung cấp hình ảnh chân thực cho các chuyên gia bảo hiểm
Nền tảng dữ liệu 3D của công nghệ tích hợp thực tế ảo 3D Scanning cung cấp tài liệu hiện trường cho các chuyên gia bảo hiểm một cách chính xác và hiệu quả nhất. Giảm thời gian xử lý khiếu nại và phục dựng hiện trường với hình ảnh 3D toàn diện và khả năng thêm các nhãn thông tin.
Tài liệu chính xác, cập nhật trong suốt chu kỳ bảo hiểm
Bảo đảm tài liệu hình ảnh của tài sản một cách toàn diện nhất. Quản lý rủi ro bằng kỹ thuật số, cho phép thực hiện bảo lãnh nhanh chóng với thông tin chính xác.
- Giảm rủi ro thiệt hại của tòa nhà cho phía bán bảo hiểm và loại bỏ được các yêu cầu thanh tra lại mức độ thiệt hại từ phía khách hàng.
- Đánh giá trực tiếp thông qua tài liệu được cung cấp bởi 3D Scanning có chất lượng chính xác cao hơn so với kiểm tra viên được thuê ngoài.
- Thêm chính sách và ghi chú khiếu nại trực tiếp từng tài sản trong tòa nhà vào mô hình 3D thực tế ảo.
Dữ liệu có độ chính xác cao nhất cho hãng bảo hiểm
Nâng cao tính chi tiết của hồ sơ khi xử lý khiếu nại. Giám định thiệt hại nhanh chóng và tiết kiệm thời gian giải quyết các vấn đề đi kèm.
- Độ chính xác của thông tin tốt hơn làm giảm thủ tục khiếu nại. Tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn cho các khách hàng mua bảo hiểm.
- Tăng tính minh bạch trong hoạt động giám định thiệt hại.
- Nhanh chóng xem xét và điều hướng tổn thất từ xa mà không cần đến trực tiếp hiện trường với khả năng đo các chỉ số kích thước, diện tích không gian với kết quả chính xác.
- Hạn chế sự tham gia và chứng kiến hiện trường thảm khốc cho đội khám nghiệm hiện trường. Giúp kiểm tra viên có thể trở về nhà sớm hơn và giúp các doanh nghiệp hoạt động nhanh hơn.
Tiết kiệm thời gian kiểm định tài sản trước khi ký hợp đồng và sau khi xảy ra tai nạn
Nền tảng dữ liệu 3D của 3D Scanning tạo ra các hướng dẫn di chuyển, cho phép trải nghiệm bước đi, quan sát sơ đồ tầng và tái hiện các tài sản trong không gian. Giúp tiết kiệm thời gian kiểm định tài sản để ký hợp đồng và chuẩn bị cho các trường hợp so sánh mức độ thiệt hại khi xảy ra tai nạn rủi ro.
- Tạo tài liệu hợp pháp được tòa án chấp nhận với hình ảnh hiện trường được trích xuất ra 2D.
- Điều chỉnh công việc từ xa và giảm thời gian đi đến các trang web.
- Giảm thời gian phác thảo tới 70%.
- Đưa kiểm định viên đến hiện trường với các hướng dẫn 3D.
- Cải thiện đàm phán với khách hàng bằng các tài liệu và thông tin chi tiết nhất có thể.
Tài liệu chi tiết và nhập vai cho các chuyên gia pháp y
Tái hiện một tòa nhà hoặc không gian dưới dạng 3D, thu thập các tài liệu và cho phép đo đạc chính xác nhất có thể. 3D Scanning có thể cung cấp bằng chứng không thể chối cãi trong khi hạn chế sự gián đoạn cho công việc phục hồi.
- Tạo tài liệu được tòa án chấp nhận với hình ảnh thông thường.
- Giữ nguyên hiện trường và tránh làm hỏng hiện trường.
- Đưa các giám định pháp y đến hiện trường mà không cần có mặt trực tiếp.
- Đảm bảo tính bảo mật và tính xác thực của các mốc thời gian.
- Tiết kiệm thời gian và cải thiện độ chính xác với sơ đồ nền và các công cụ đo lường.
Tài liệu khiếu nại chính xác cho chủ sở hữu tài sản
Sử dụng cách tiếp cận không gian một cách rõ ràng và toàn diện, ghi lại tài liệu của khách mua bảo hiểm cùng bất kỳ tài sản nào có trong đó, nhằm giúp giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu họ có nhu cầu nộp đơn lên tòa án.
- Một hồ sơ đầy đủ về tình trạng tài sản của khách hàng.
- Kiểm kê cụ thể các vật dụng cá nhân và các tài sản khác trong nhà hoặc văn phòng.
- Giảm chênh lệch và tranh chấp với các hãng bảo hiểm.
- Xúc tiến toàn bộ quy trình khiếu nại, giảm nhu cầu cung cấp tài liệu hoặc biên lai trong một số trường hợp.
LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360
VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour/
- Hotline: 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ:
- 123 Phạm Huy Thông, Sơn Trà, Đà Nẵng
- Toà nhà Citilight, số 45 Võ Thị Sáu, Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
- 3B Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội