Đăng ký nhận báo giá

Công nghệ tham khảo không gian khu nghỉ dưỡng và spa tại nhà

Với rất nhiều các resort và spa ngoài kia, khách hàng ngày nay có hàng trăm sự lựa chọn khi tìm kiếm khu nghỉ dưỡng phù hợp với mình và gia đình. Thông thường mọi người sẽ tham khảo trước từ xa các khu nghỉ dưỡng, spa thông qua Google, Website, mạng xã hội,...qua hình ảnh, video mà doanh nghiệp quảng bá để đưa ra quyết định. 

Do đó, các doanh nghiệp luôn muốn trình bày các tiện nghi và cơ sở vật chất của mình một cách tốt nhất trên Internet. Với sự phát triển của công nghệ, doanh nghiệp ngày nay có thể tận dụng công nghệ tích hợp thực tế ảo để dẫn dắt du khách đến tham khảo trước khu nghỉ dưỡng và spa ngay tại nhà chỉ với một chiếc điện thoại. 

Khu nghỉ dưỡng và Spa sử dụng công nghệ tích hợp thực tế ảo như thế nào?

Công nghệ tích hợp thực tế ảo có thể giúp ích cho doanh nghiệp resort và spa trong việc cung cấp một chuyến tham quan ảo cho khách hàng. Dưới đây là hai dịch vụ tích hợp thực tế ảo tiêu biểu mà khu nghỉ dưỡng và spa có thể áp dụng. 

Ứng dụng công nghệ 360 VR Tour - Sa bàn ảo

Hãy thay thế hình ảnh truyền thống bằng những hình ảnh 360 độ. 360 VR Tour - sa bàn ảo là công nghệ tích hợp thực tế ảo có thể liên kết các bức ảnh chụp 360 lại với nhau tạo thành một tour tham quan resort. Khách hàng có thể di chuyển đến khu vực bể bơi, phòng tắm hơi, phòng massage, facial,... để tham khảo trước với góc nhìn toàn cảnh 360 độ.

Ngoài ra, cấu trúc tổng thể của resort sẽ được tái hiện bằng sa bàn ảo với góc nhìn trên không một cách đầy đủ và chi tiết. Khách hàng có thể tham khảo trước không chỉ không gian bên trong mà còn cả quang cảnh bên ngoài resort. Tăng sự hứng thú cho khách hàng muốn sử dụng dịch vụ mà resort cung cấp

Ứng dụng công nghệ không gian 3D - 3D Tour

Ngoài ra, doanh nghiệp resort và spa còn có thể mang lại cho khách hàng trải nghiệm nhập vai bằng chuyến tham quan ảo với công nghệ không gian 3D - 3D Tour thực tế ảo. Không gian 3D- 3D Tour thực tế ảo có thể giúp khách hàng di chuyển giữa khu vực và quan sát với góc nhìn toàn cảnh như 360 VR Tour. 

Tuy nhiên, không gian 3D Tour không được tạo ra bởi việc liên kết những hình ảnh 360 mà bằng công nghệ 3D Scanning, sử dụng thiết bị chuyên dụng để tái hiện lại chính xác 100% không gian thực trên nền tảng số. Các bước di chuyển sẽ ngắn hơn, liên tục, tạo cảm giác như đang đứng và di chuyển bên trong resort. Người xem có thể di chuyển, đọc thông tin được đính kèm, đo lường diện tích, khoảng cách dễ dàng và chính xác tuyệt đối. 

Lợi thế của khu nghỉ dưỡng và spa sẽ được nâng cao bởi công nghệ thực tế ảo

Bằng công nghệ tích hợp thực tế ảo, khách hàng giờ đây không cần phải đến trực tiếp mới có thể tham sát khu nghỉ dưỡng hay spa nữa. Chỉ cần những thiết bị thông dụng như điện thoại, máy tính, ipad,...là công chúng có thể trải nghiệm ngay lập tức một chuyến tham quan thực tế ảo resort, spa. 

Doanh nghiệp resort và spa có thể dễ dàng gây ấn tượng đối với khách hàng trực tuyến, giữ chân được khách hàng tiềm năng trên các phương tiện truyền thông khi họ lướt qua và trải nghiệm tour tham quan ảo của bạn trên Internet. Những chuyến tham quan ảo sẽ xây dựng được lòng tin của khách hàng về những tiện nghi, dịch vụ mà bạn đem lại. Từ đó, tỷ lệ hủy lịch hẹn của khách hàng trực tuyến sẽ giảm đáng kể, tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp sẽ được nâng cao thông qua những gì mà doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
- VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
- Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
- Hotline: 0935 690 369
- Email: infor@vr360.com.vn
- Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng - 12B Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

 

Tin tức liên quan

3D Tour - Công Nghệ Du Lịch Thực Tế Ảo Tại Việt Nam
3D Tour thứ tưởng chừng như không thể đã trở nên có thể trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Vậy...
20/01/2022
Ngành thời trang tiến sâu vào công nghệ số
Các cửa hàng quần áo từ trong trung tâm thương mại đến ngoài các tuyến đường đều phải đóng cửa...
19/01/2022
Metaverse - Xu hướng mới của các ông lớn công nghệ
Mọi người có lẽ đã dần quen với Meta - cái tên mới của tập đoàn công nghệ lừng danh...
27/12/2021
Khám phá vũ trụ qua bản đồ thực tế ảo 3D chi tiết nhất
Tại Phòng thí nghiệm Vật lý Thiên văn (LASTRO) của Viện Công nghệ Liên bang Thụy sĩ Lausanne (EPFL), các...
20/12/2021
Tại sao thực tế ảo tăng cường lại được ưa chuộng trong các chiến dịch truyền thông marketing?
Thực tế ảo tăng cường (AR) là một công nghệ sở hữu khả năng biến hoá cao, luôn đổi mới,...
14/12/2021
Cửa hàng thời trang thực tế ảo – Cách ly nhưng vẫn 'cháy hàng'
Áp dụng công nghệ showroom ảo cho mô hình kinh doanh thời trang online trong mùa dịch, doanh nghiệp không...
29/11/2021