Đăng ký nhận báo giá

DU LỊCH AN TOÀN – Thông điệp vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19

Không thể phủ nhận rằng đại dịch Covid-19 diễn ra đã đem đến nhiều thay đổi trong hoạt động và thói quen của người tiêu dùng. Đặc biệt, du lịch là ngành chịu nhiều tác động mạnh mẽ và tổn thất khi đối mặt với lệnh cách ly và hạn chế đi lại nhằm đề cao tính an toàn cho cộng đồng.

Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp du lịch nên ngủ đông trong giai đoạn này. Để có thể vực dậy ngành du lịch hậu Covid-19, chúng ta cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, sẵn sàng trở lại mạnh mẽ với một phiên bản tốt hơn.

Du lịch an toàn – Thông điệp thông minh hậu Covid-19

Việt Nam được đánh giá là quốc gia có khả năng kiểm soát dịch Covid-19 tốt nhất trên thế giới hiện nay. Nắm bắt điểm mấu chốt này, các doanh nghiệp du lịch nên lấy thông điệp “DU LỊCH AN TOÀN” làm điểm đột phá, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới đến với Việt Nam.

Với thông điệp trở thành một điểm đến an toàn và đáng tin tưởng của du khách, chúng ta tự tin sẽ hướng đến một đợt tăng trưởng mạnh mẽ trở lại hậu Covid-19 của ngành du lịch.

dulichantoan2

Bên cạnh một thông điệp đủ tốt và mạnh, doanh nghiệp cần phải tăng cường các phương án, các kênh tiếp cận mới để thu hút những du khách đang có nhu cầu du lịch cao sau khoảng thời gian dài cách ly tại nhà.

Ứng dụng du lịch thực tế ảo để tiếp cận du khách khắp nơi trên thế giới

Trào lưu du lịch thực tế ảo đã xuất hiện những năm gần đây trên thế giới và dần trở thành xu hướng của một số nhóm công chúng. Bằng cách sử dụng công nghệ số hóa và tái hiện – không gian 3D thực tế ảo, du khách từ các nơi cách nửa vòng trái đất vẫn có thể tham quan không gian 3 chiều của các điểm du lịch, nơi lưu trú, bảo tàng, khu vui chơi giải trí,…

Khác với hình ảnh và video thông thường, không gian 3D mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ: sống động, màu sắc, chân thực và đáng tin cho du khách. Mọi người có thể “nhập vai” đi lại và tương tác với môi trường được tái hiện hoàn toàn thật 100% trước khi đưa ra quyết định có nên đến trực tiếp.

Công nghệ thực tế ảo hỗ trợ công cụ quảng bá hình ảnh du lịch trực tuyến, một phương án tiếp cận du khách từ xa hiệu quả. Doanh nghiệp cung cấp không gian 3D - 3D Tour cho du khách tham quan cùng với thông điệp DU LỊCH AN TOÀN TẠI VIỆT NAM để thu hút, kích thích sự tò mò, đồng thời đánh vào tâm lý an toàn là trên hết trong thời điểm này.

Có thể nói, Covid-19 đem lại nhiều tổn thất nặng nề cho ngành du lịch, nhưng đồng thời cũng là cơ hội để tăng tưởng mạnh mẽ cho những doanh nghiệp nắm bắt được điểm mấu chốt, thấu hiểu du khách trong giai đoạn này.


LIÊN HỆ HỢP TÁC CÙNG VR360:
🔖 VR360 – ĐỔI MỚI ĐỂ KHÁC BIỆT
🌎 Fb: https://www.facebook.com/vr360vnvirtualtour
📞 Hotline: 0935 690 369
📧 Email: [email protected]
🏠 Địa chỉ: 18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng    

Tin tức liên quan

Xu hướng chuyển đổi số trong kinh doanh ngành bán lẻ
Giữa khung cảnh chuyển đổi số hiện nay, các ngành nghề đang cố gắng áp dụng những công nghệ, kỹ...
25/09/2020
Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR: 21 ngành sau đây đã thành công (Phần 1)
Công nghệ thực tế ảo VR là môi trường không gian được tạo ra bằng công nghệ ảo, có khả...
22/09/2020
Top 5 Website khách sạn độc đáo trên thế giới
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, phần lớn khách hàng có nhu cầu đặt phòng khách sạn thường...
16/09/2020
Ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR trong thiết kế kiến trúc và nội thất
Công nghệ thực tế ảo đã có những bước phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, điều này...
08/09/2020
Giải pháp và xu hướng chuyển đổi số cho doanh nghiệp du lịch bằng công nghệ 4.0
Cách mạng 4.0 mở ra cả cơ hội và thách thức cho ngành du lịch, đòi hỏi mọi thành phần...
27/08/2020
Nền tảng hội chợ, triển lãm và showroom trực tuyến thúc đẩy giao thương trong thời điểm Covid-19
Giải pháp chuyển đổi số doanh nghiệp mang tên “Nền tảng hội chơ, triển lãm và showroom trực tuyến” giải...
20/08/2020